EN
Sự kiện
Bảo vệ nền tảng tư tưởng của Đảng
Trang chủ
Chính trị
Sự kiện nổi bật
Thời sự Quốc hội
Việt Nam với kỷ nguyên mới
Theo dòng sự kiện
Bảo vệ nền tảng tư tưởng của Đảng
Quốc hội và Cử tri
Diễn đàn Quốc hội
Lập pháp
Chính sách và cuộc sống
Ý kiến đại biểu
Hoạt động của Đoàn ĐBQH
Hội đồng nhân dân
Hội nghị TT HĐND
Chuyển động
Diễn đàn
Đại biểu - Cử tri
Đại Biểu Nhân Dân Video
Thời sự Quốc hội
Đại biểu với cử tri
Bản tin Thời sự QH
Kinh tế - Xã hội
Tọa đàm - Talkshow
Phòng chống tham nhũng, lãng phí
Văn bản - Chỉ đạo
Kiểm tra - Giám sát
Đơn thư bạn đọc
Kinh tế
Thị trường
Doanh nghiệp
Tài chính
Bất động sản
Xã hội
Đời sống
Giao thông
Môi trường
Quốc phòng - An ninh
An ninh trật tự
Quốc phòng toàn dân
Tin tức pháp luật
Giáo dục
Nhịp cầu giáo dục
Tuyển sinh
Trao đổi
Sức khỏe
Tin tức
Tư vấn
Sống khỏe
Văn hóa - Thể thao
Văn hóa
Thể thao - Du lịch
Văn nghệ
Khoa học - Công nghệ
Khoa học
Công nghệ
Multimedia
Ảnh
Infographic
EMagazine
Địa phương
Trên đường phát triển
Hoạt động chính quyền
An ninh cơ sở
Quốc tế
Việt Nam và thế giới
Thế giới 24h
Nghị viện thế giới
thương hiệu quốc gia
Cập nhập tin tức thương hiệu quốc gia
Hanel góp mặt tại Triển lãm thành tựu đất nước "80 năm hành trình Độc lập - Tự do - Hạnh phúc"
Tại Triển lãm thành tựu đất nước "80 năm hành trình Độc lập - Tự do - Hạnh phúc" được tổ chức từ ngày 28/8 - 5/9, chào mừng kỷ niệm 80 năm Ngày Quốc khánh, Công ty Hanel vinh dự có khu trưng bày, giới thiệu sản phẩm tại phân khu "Doanh nghiệp đầu tàu", gian hàng Hiệp hội Doanh nghiệp Logistics Việt Nam.
Kinh tế
Khẳng định vị thế thương hiệu quốc gia với tầm nhìn "Xanh hóa - Số hóa" tại Triển lãm 80 năm thành tựu đất nước
Ngày 28/8, tham gia Triển lãm Thành tựu Đất nước - 80 năm hành trình Độc lập - Tự do - Hạnh phúc, Công ty CP Phân bón Bình Điền đã tạo một dấu ấn đặc biệt, không chỉ tái hiện hành trình hơn nửa thế kỷ đồng hành cùng nông nghiệp Việt Nam mà còn giới thiệu một tầm nhìn chiến lược đột phá: “Xanh hóa - Số hóa từ nhà máy đến ruộng vườn”, mở ra một chương mới cho nền nông nghiệp bền vững.
Thái Lan muốn đưa suối nước nóng thành thương hiệu quốc gia: Để tham vọng không thành ảo vọng
Chiều muộn ở Ranong, ánh hoàng hôn buông xuống, những làn hơi nước mỏng manh bốc lên từ hồ khoáng nóng Raksawarin như tấm màn mờ ảo. Dù nhiệt độ ngoài trời vẫn quanh 30°C, từng nhóm người, từ các cụ già, gia đình có trẻ nhỏ đến vài du khách nước ngoài, vẫn thong thả ngâm mình trong làn nước ấm áp, cảm nhận từng đợt nhiệt thấm dần vào cơ thể.
Hanel tổ chức thành công Đại hội Đảng bộ Công ty lần thứ X, nhiệm kỳ 2025 - 2030
"Quỹ xe đạp chở ước mơ", chở theo khát vọng vươn mình của các em
Yến sào Khánh Hòa khẳng định vị thế, mở rộng thị trường theo hướng bền vững
Bài 3: Chính sách “chưa từng có” cho kinh tế tư nhân
Nhà Triển lãm Việt Nam đón gần 25.000 khách trong “Tuần lễ vàng” của Nhật Bản
07/05/2025 17:38
Trong kỳ nghỉ dài được mệnh danh là “Tuần lễ vàng” của người Nhật Bản, Nhà Triển lãm Việt Nam là một trong những điểm thu hút hàng đầu của Expo 2025 Osaka, Kansai, Nhật Bản.
Thu hút đầu tư vào nhà máy chế biến sản phẩm từ dừa
25/03/2025 00:25
Tổng Thư ký Hiệp hội dừa Việt Nam Cao Bá Đăng Khoa cho biết, để đạt được kim ngạch xuất khẩu trên 1 tỷ USD trong năm 2025, ngành dừa sẽ tập trung hỗ trợ doanh nghiệp sản xuất, chế biến sâu; đồng thời, đẩy mạnh thu hút đầu tư để phát triển thêm nhiều nhà máy chế biến sâu các sản phẩm từ dừa.
Tập đoàn Dược phẩm AIKYA - TV.PHARM đạt Thương hiệu Quốc gia
17/01/2025 10:43
Tập đoàn Dược phẩm AIAKYA - Công ty Cổ phần Dược phẩm TV.PHARM với dòng sản phẩm giảm đau hạ sốt Travicol tiếp tục đạt Thương hiệu quốc gia Việt Nam 2024, đánh dấu mốc son lần thứ 2 được công nhận danh hiệu uy tín này.
Bảo Tín Mạnh Hải - Hành trình chinh phục thương hiệu Quốc gia Việt Nam 2024
17/01/2025 10:39
Hơn 32 năm hình thành và phát triển, Bảo Tín Mạnh Hải là một trong số ít những thương hiệu vàng bạc trang sức tại Việt Nam mang trong mình sứ mệnh tôn vinh vẻ đẹp và giá trị bền vững. Không chỉ là biểu tượng của sự tinh xảo trong chế tác, thương hiệu còn là nơi khơi nguồn cảm hứng, kết nối những giá trị truyền thống và hiện đại, tạo nên sự độc đáo và khác biệt trong từng sản phẩm.
PVCFC 4 lần vinh dự đạt giải thưởng Sao Vàng Đất Việt
27/12/2024 11:43
Vượt qua những tiêu chí khắt khe về năng lực doanh nghiệp như tổng tài sản, vốn chủ sở hữu, tổng doanh thu, nộp ngân sách, lợi nhuận sau thuế, tỷ suất lợi nhuận/vốn góp chủ sở hữu, số lao động…, Công ty CP Phân bón Dầu khí Cà Mau (PVCFC) tiếp tục là một trong 100 thương hiệu hàng đầu Việt Nam có đóng góp xuất sắc cho nền kinh tế - xã hội.
10 sự kiện nổi bật ngành công thương năm 2024
23/12/2024 15:12
Năm 2024, vượt qua nhiều khó khăn thách thức, kinh tế xã hội đất nước đã có bước phát triển tích cực với nhiều điểm sáng. Trong thành tích chung đó, ngành công thương đã dồn sức, đồng lòng, chủ động, sáng tạo, đột phá để đóng góp chủ lực vào bức tranh tăng trưởng kinh tế với nhiều kết quả ngoạn mục.
Sức lan tỏa từ thương hiệu quốc gia Vietnam Airlines
21/11/2024 23:55
Trong bối cảnh toàn cầu hóa, thương hiệu quốc gia không chỉ là một yếu tố cạnh tranh mà còn là công cụ quan trọng để nâng cao vị thế của quốc gia trên trường quốc tế. Trong đó, việc xây dựng một thương hiệu quốc gia trong lĩnh vực hàng không là rất cần thiết cho quá trình phát triển và hội nhập của Việt Nam ra thế giới.
BIDV nhận giải thưởng "Top 10 Báo cáo thường niên tốt nhất - Nhóm ngành tài chính"
17/11/2024 17:53
Tại TP. Đà Lạt, tỉnh Lâm Đồng, trong khuôn khổ Hội nghị Doanh nghiệp niêm yết thường niên năm 2024, Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam (BIDV) đã được trao giải thưởng "Top 10 Báo cáo thường niên tốt nhất - nhóm ngành tài chính". Đây là năm thứ 2 liên tiếp BIDV được vinh danh.
Vietcombank được vinh danh Thương hiệu quốc gia lần thứ 9
08/11/2024 23:29
Ngân hàng TMCP Ngoại thương Việt Nam (Vietcombank) là ngân hàng duy nhất đạt Thương hiệu quốc gia qua tất cả các kỳ bình chọn từ năm 2003 đến nay.
Sản phẩm PVFCCo được công nhận Thương hiệu Quốc gia năm 2024
07/11/2024 10:59
Tổng Công ty Phân bón và Hóa chất Dầu khí (PVFCCo) cho biết, đơn vị tiếp tục được công nhận là “Thương hiệu Quốc gia” năm 2024 với 2 nhãn hiệu nổi tiếng là Đạm Phú Mỹ và NPK Phú Mỹ.
SeABank khẳng định vị thế 3 lần liên tiếp được vinh danh Thương hiệu Quốc gia, 16 năm là Thương hiệu mạnh Việt Nam
07/11/2024 10:39
Ngân hàng TMCP Đông Nam Á (SeABank, HOSE: SSB) 3 lần liên tiếp được Bộ Công Thương bình chọn là Thương hiệu Quốc gia Việt Nam, đồng thời 16 năm liền được vinh danh là Thương hiệu mạnh Việt Nam, qua đó khẳng định vị thế, uy tín của Ngân hàng trên thị trường cũng như sự tin tưởng của khách hàng dành cho thương hiệu SeABank. Cùng với đó, SeABank cũng vừa được bình chọn là “Tổ chức tài chính cung cấp vốn tối ưu nhất cho ngành xây dựng 2024”.
VietinBank lần thứ 8 liên tiếp được vinh danh Thương hiệu Quốc gia Việt Nam
06/11/2024 19:34
Tại Lễ Công bố sản phẩm đạt Thương hiệu quốc gia Việt Nam năm 2024 vừa diễn ra mới đây, Ngân hàng TMCP Công Thương Việt Nam (VietinBank) được vinh danh là Thương hiệu Quốc gia Việt Nam năm 2024. Đây là lần thứ 8 liên tiếp VietinBank được bình chọn và vinh danh là Thương hiệu Quốc gia Việt Nam.
Agribank - Thương hiệu Quốc gia Việt Nam năm 2024
06/11/2024 19:26
Tại Lễ tôn vinh những thương hiệu tiêu biểu Việt Nam lần thứ 9 vừa được tổ chức, Agribank vinh dự là Thương hiệu Quốc gia Việt Nam năm 2024. Đây là năm thứ 4 liên tiếp Agribank được vinh danh, khẳng định uy tín và vị thế hàng đầu của Agribank - Ngân hàng thương mại Nhà nước hàng đầu, hoạt động ổn định và hiệu quả, đóng góp quan trọng phát triển kinh tế xã hội đất nước.
GELEX sở hữu 4 thương hiệu quốc gia
06/11/2024 18:15
Đó là CTCP Dây cáp điện Việt Nam (CADIVI), Tổng Công ty Viglacera - CTCP; CTCP Thiết bị điện (THIBIDI) và CTCP Điện lực GELEX (GELEX Electric).
Chất lượng - Đổi mới - Sáng tạo - Năng lực tiên phong
06/11/2024 15:12
Sản phẩm Phân bón Đầu Trâu của Công ty Cổ phần Phân bón Bình Điền tiếp tục được vinh danh là sản phẩm đạt Thương hiệu quốc gia Việt Nam.
Xem thêm
Đọc nhiều
POWERED BY
ONE
CMS
- A PRODUCT OF
NEKO