EN
Sự kiện
Trang chủ
Chính trị
Sự kiện nổi bật
Thời sự Quốc hội
Bảo vệ nền tảng tư tưởng Đảng
Việt Nam với kỷ nguyên mới
Theo dòng sự kiện
Quốc hội và Cử tri
Diễn đàn Quốc hội
Lập pháp
Chính sách và cuộc sống
Ý kiến đại biểu
Hoạt động của Đoàn ĐBQH
Hội đồng nhân dân
Hội nghị TT HĐND
Chuyển động
Diễn đàn
Đại biểu - Cử tri
Đại Biểu Nhân Dân Video
Thời sự Quốc hội
Đại biểu với cử tri
Bản tin Thời sự QH
Kinh tế - Xã hội
Tọa đàm - Talkshow
Phòng chống tham nhũng, lãng phí
Văn bản - Chỉ đạo
Kiểm tra - Giám sát
Đơn thư bạn đọc
Kinh tế
Thị trường
Doanh nghiệp
Tài chính
Bất động sản
Xã hội
Đời sống
Giao thông
Môi trường
Quốc phòng - An ninh
An ninh trật tự
Quốc phòng toàn dân
Tin tức pháp luật
Giáo dục
Nhịp cầu giáo dục
Tuyển sinh
Trao đổi
Sức khỏe
Tin tức
Tư vấn
Sống khỏe
Văn hóa - Thể thao
Văn hóa
Thể thao - Du lịch
Văn nghệ
Khoa học - Công nghệ
Khoa học
Công nghệ
Multimedia
Ảnh
Infographic
EMagazine
Địa phương
Trên đường phát triển
Hoạt động chính quyền
An ninh cơ sở
Quốc tế
Việt Nam và thế giới
Thế giới 24h
Nghị viện thế giới
thương hiệu
Cập nhập tin tức thương hiệu
Hanel tổ chức thành công Đại hội Đảng bộ Công ty lần thứ X, nhiệm kỳ 2025 - 2030
Vừa qua, Đảng bộ Công ty CP Hanel đã tổ chức thành công Đại hội Đảng bộ lần thứ X, nhiệm kỳ 2025 - 2030 với chủ đề "Đoàn kết - Dân chủ - Đổi mới - Phát triển".
Kinh tế
Hệ thống Giáo dục Ngôi Sao Hà Nội - Hải Phòng Campus: Kế thừa tinh hoa từ thương hiệu giáo dục hàng đầu Thủ đô
Sự ra đời của Hệ thống Giáo dục Ngôi Sao Hà Nội - Hải Phòng Campus không chỉ đơn thuần là việc mở rộng địa bàn của một thương hiệu giáo dục nổi tiếng, mà là sự chuyển giao trọn vẹn tinh hoa giáo dục đã được minh chứng qua 15 năm phát triển tại Hà Nội.
"Quỹ xe đạp chở ước mơ", chở theo khát vọng vươn mình của các em
20 năm qua, những chiếc xe đạp màu xanh từ “Quỹ xe đạp chở ước mơ” đã đồng hành cùng bao học trò vượt khó trên hành trình đến lớp. Không chỉ là phương tiện học tập, mỗi chiếc xe còn là một thông điệp yêu thương mà Bảo Việt Nhân thọ gửi gắm, thể hiện tinh thần sẻ chia, trách nhiệm và cam kết của một doanh nghiệp Việt luôn hướng tới mục tiêu vì con người, vì tương lai Việt.
Thiết bị Clara, đem lại sự lịch thiệp từ những chi tiết chỉn chu
Lần đầu tiên Việt Nam có đại diện lọt Top 30 thương hiệu giá trị nhất Đông Nam Á
Nâng tầm thương hiệu Fìn Hò Trà của người Dao đỏ Hà Giang
Khởi tố vụ án nhóm đối tượng chuyên bán loa giả mạo thương hiệu Marshall tại Hà Nội
Yến sào Khánh Hòa khẳng định vị thế, mở rộng thị trường theo hướng bền vững
06/06/2025 16:48
Sáng 6.6, tại Cụm công nghiệp Sông Cầu huyện Khánh Vĩnh, tỉnh Khánh Hòa, Công ty Yến sào Khánh Hòa tổ chức Hội nghị tri ân và tôn vinh khách hàng năm 2025. Đây là hoạt động thường niên nhằm ghi nhận sự đồng hành của các nhà phân phối trong nước và quốc tế, đồng thời mở ra giai đoạn phát triển mới trong chiến lược mở rộng thị trường, đẩy mạnh xuất khẩu và nâng cao giá trị thương hiệu yến sào Việt.
Vì sao hàng giả vẫn “nở rộ” tại Saigon Square sau nhiều đợt kiểm tra?
06/06/2025 10:00
Dù nhiều lần bị kiểm tra, xử lý nhưng tình trạng buôn bán hàng giả, hàng nhái tại Saigon Square TP. Hồ Chí Minh vẫn tái diễn với thủ đoạn ngày càng tinh vi, gây khó khăn cho lực lượng chức năng.
Xây dựng thương hiệu du lịch duyên hải miền Trung - Tây Nguyên
31/05/2025 06:00
Hội nghị “Liên kết phát triển du lịch một số tỉnh, thành trong khu vực duyên hải miền Trung - Tây Nguyên” chiều 30/5 nhấn mạnh việc tạo thương hiệu cho du lịch vùng, phát triển sản phẩm đặc trưng với sự bắt tay của doanh nghiệp và cơ quan quản lý nhà nước.
Khởi tố 4 người ở Hà Nội kinh doanh hơn 23 tấn gạo giả mạo thương hiệu gạo nổi tiếng
29/05/2025 16:07
Ngày 29/5, chỉ huy Phòng Cảnh sát kinh tế, Công an thành phố Hà Nội cho biết đơn vị đã khởi tố 4 đối tượng sản xuất, buôn bán hàng giả là lương thực, thực phẩm.
Phát hiện kho nước hoa nghi giả thương hiệu nổi tiếng giữa phố cổ Hà Nội
28/05/2025 15:54
Một kho lớn chứa hàng nghìn chai nước hoa có dấu hiệu giả mạo các thương hiệu nổi tiếng như Giovani, Dior, Louis Vuitton, Armani... vừa bị lực lượng Quản lý thị trường thành phố Hà Nội phát hiện và thu giữ.
Bảo vệ thương hiệu phải có chiến lược linh hoạt, đa tầng
28/05/2025 11:07
Tại tọa đàm “Bảo vệ thương hiệu trong thế giới thương mại nhiều biến số” do Hiệp hội Doanh nghiệp nhỏ và vừa Việt Nam tổ chức sáng 28/5, các chuyên gia cho rằng, việc xây dựng chiến lược bảo vệ thương hiệu là cấp thiết với doanh nghiệp, và đòi hỏi phải có chiến lược linh hoạt, đa tầng.
The Coffee House bịt ổ điện tại cửa hàng: Thay đổi nhỏ dẫn đến chấn động lớn
27/05/2025 13:03
Mới đây, việc cửa hàng kinh doanh đồ uống The Coffee House điều chỉnh không gian bằng cách hạn chế ổ cắm điện tại một số cửa hàng đã tạo nên làn sóng tranh cãi dữ dội trên mạng xã hội. Từ một thay đổi tưởng chừng nhỏ, sự việc đã bộc lộ sự chia rẽ sâu sắc trong cộng đồng khách hàng — giữa những người ủng hộ sự tối ưu hóa vận hành và những người cảm thấy bị "phản bội" bởi thương hiệu từng gắn bó.
SOOBIN sẽ chính thức trở thành Đại sứ Thương hiệu YADEA tại thị trường Việt Nam
27/05/2025 12:51
Thương hiệu xe máy điện hàng đầu thế giới YADEA chính thức công bố nghệ sĩ tài năng SOOBIN trở thành Đại sứ thương hiệu YADEA tại thị trường Việt Nam. SOOBIN sẽ đồng hành cùng YADEA truyền tải phong cách sống trẻ trung, hiện đại, thông minh và thân thiện môi trường, đặc biệt thông qua ba dòng sản phẩm flagship hoàn toàn mới sắp ra mắt.
Hệ thống giáo dục Camellia nhận giải thưởng Top 10 thương hiệu vàng - chất lượng quốc tế 2025
26/05/2025 14:59
Ngày 25/5, tại Văn phòng Chính Phủ, trong khuôn khổ Diễn đàn Phát triển Kinh tế với chủ đề “Bảo vệ thương hiệu - Chuyển đổi số doanh nghiệp”, Công ty Cổ phần Diên Hồng - Hệ thống Giáo dục Camellia (Hoa Trà My) đã được xướng tên trong Top 10 Thương hiệu vàng - Chất lượng quốc tế năm 2025.
Ba Vì xây dựng sản phẩm OCOP thành thương hiệu mạnh
25/05/2025 23:15
Với điều kiện khí hậu, thổ nhưỡng cùng diện tích đất nông nghiệp lớn để phát triển các mô hình nông sản an toàn, huyện Ba Vì, TP. Hà Nội có điều kiện thuận lợi phát triển các sản phẩm OCOP từ chính nguồn nông sản và thế mạnh của địa phương.
VCBNeo - công bố thương hiệu mới và ứng dụng ngân hàng số NeoOne
19/05/2025 15:01
Ngày 17/5, Ngân hàng Thương mại TNHH MTV Ngoại thương Công nghệ số, tiền thân là Ngân hàng Xây dựng, chính thức giới thiệu hệ thống nhận diện thương hiệu mới mang tên VCBNeo, ứng dụng ngân hàng số hoàn toàn mới NeoOne và website tại tên miền vcbneo.com.vn.
Cạnh tranh không lành mạnh, thương hiệu Hoạt huyết Nhất Nhất bị phạt 200 triệu đồng
18/05/2025 13:23
Công ty TNHH Nhất Nhất vừa bị phạt 200 triệu đồng do đưa thông tin gây nhầm lẫn cho khách hàng về một số sản phẩm, vi phạm Luật Cạnh tranh.
Bài 3: Chính sách “chưa từng có” cho kinh tế tư nhân
18/05/2025 06:52
Khu vực kinh tế tư nhân sau gần 40 năm đổi mới đã trở thành một trụ cột của nền kinh tế nhưng nhiều "nút thắt" cố hữu vẫn kìm hãm khu vực này. Nghị quyết số 68-NQ/TW của Bộ Chính trị đã mở khóa những điểm nghẽn đó, tạo bệ phóng chính sách chưa từng có, giúp kinh tế tư nhân cất cánh mạnh mẽ trong những năm tới.
Chính thức ra mắt Thẻ đồng thương hiệu đầu tiên giữa NAPAS, Mastercard và các ngân hàng tại Việt Nam
16/05/2025 11:34
Công ty Cổ phần Thanh toán Quốc gia Việt Nam (NAPAS) cùng Công ty Công nghệ Thanh toán Toàn cầu (Mastercard) chính thức công bố ra mắt Thẻ đồng thương hiệu (co-badged card) đầu tiên giữa NAPAS và Mastercard với 06 ngân hàng thương mại tại Việt Nam gồm Agribank, BIDV, TPBank, Nam A Bank, PVcomBank và Vikki Bank.
Nỗ lực đưa thương hiệu vươn xa
14/05/2025 05:50
Hơn 50 năm hình thành và phát triển, Công ty CP Phân bón Bình Điền đã và đang nỗ lực mỗi ngày để đưa thương hiệu ngày càng vươn xa. Để làm được điều đó, Bình Điền với định hướng xuyên suốt là hướng đến bà con nông dân, mặt khác chú trọng nâng cao hiệu quả hoạt động, tập trung chuyển đổi số cũng như thực hiện trách nhiệm cộng đồng.
Xem thêm
Đọc nhiều
POWERED BY
ONE
CMS
- A PRODUCT OF
NEKO