EN
Sự kiện
Bảo vệ nền tảng tư tưởng của Đảng
Trang chủ
Chính trị
Sự kiện nổi bật
Thời sự Quốc hội
Việt Nam với kỷ nguyên mới
Theo dòng sự kiện
Bảo vệ nền tảng tư tưởng của Đảng
Quốc hội và Cử tri
Diễn đàn Quốc hội
Lập pháp
Chính sách và cuộc sống
Ý kiến đại biểu
Hoạt động của Đoàn ĐBQH
Hội đồng nhân dân
Hội nghị TT HĐND
Chuyển động
Diễn đàn
Đại biểu - Cử tri
Đại Biểu Nhân Dân Video
Thời sự Quốc hội
Đại biểu với cử tri
Bản tin Thời sự QH
Kinh tế - Xã hội
Tọa đàm - Talkshow
Phòng chống tham nhũng, lãng phí
Văn bản - Chỉ đạo
Kiểm tra - Giám sát
Đơn thư bạn đọc
Kinh tế
Thị trường
Doanh nghiệp
Tài chính
Bất động sản
Xã hội
Đời sống
Giao thông
Môi trường
Quốc phòng - An ninh
An ninh trật tự
Quốc phòng toàn dân
Tin tức pháp luật
Giáo dục
Nhịp cầu giáo dục
Tuyển sinh
Trao đổi
Sức khỏe
Tin tức
Tư vấn
Sống khỏe
Văn hóa - Thể thao
Văn hóa
Thể thao - Du lịch
Văn nghệ
Khoa học - Công nghệ
Khoa học
Công nghệ
Multimedia
Ảnh
Infographic
EMagazine
Địa phương
Trên đường phát triển
Hoạt động chính quyền
An ninh cơ sở
Quốc tế
Việt Nam và thế giới
Thế giới 24h
Nghị viện thế giới
thương hiệu
Cập nhập tin tức thương hiệu
Bất động sản hàng hiệu, giấc mơ này đáng giá bao nhiêu?
Trong “Quý bà Harris đi Paris”, bà Harris – một người giúp việc ở London - miệt mài làm việc để mua bằng được chiếc đầm Dior, vì tin rằng khi khoác nó, bà sẽ sống cuộc đời mình hằng mơ ước. Jean-Noël Kapferer và Vincent Bastien lý giải cho giấc mơ sở hữu hàng hiệu đó trong The Luxury Strategy: “Trong thế giới hàng hiệu, giá cả không phải là rào cản mà là một phần của chính sản phẩm”.
Bất động sản
Tiêu dùng bền vững - động lực mới tăng trưởng kinh tế
Tại Diễn đàn Tiếp thị và Tiêu dùng Việt Nam do Viện Nghiên cứu Chiến lược Thương hiệu và Cạnh tranh tổ chức ngày 11/9, các chuyên gia nhận định thị trường tiêu dùng tiếp tục khẳng định vai trò là một động lực quan trọng của tăng trưởng. Tuy nhiên, bên cạnh cơ hội, doanh nghiệp và cơ quan quản lý cũng đang đối diện nhiều thách thức, đòi hỏi cách tiếp cận bền vững hơn, dựa trên niềm tin, chất lượng và đổi mới sáng tạo.
Hoàn thiện thể chế để bảo vệ 'tài sản vô hình' của doanh nghiệp
Ngày 11/9, tại Hà Nội đã diễn ra Diễn đàn "Thể chế hóa đổi mới sáng tạo - Bảo vệ tài sản vô hình theo tinh thần Nghị quyết 68-NQ/TW" do TAT Law Firm phối hợp cùng Tạp chí Luật sư Việt Nam và Liên đoàn Thương mại và Công nghiệp Việt Nam (VCCI) tổ chức.
Thúc đẩy sản xuất, xuất khẩu và ổn định thị trường gạo
Hơn 300 thương hiệu công nghệ quy tụ tại Triển lãm NEPCON Vietnam 2025
Masterise Homes đạt Top 3 thương hiệu bất động sản giá trị nhất Asean theo Brand Finance
100 năm Trường Đại học Mỹ thuật Việt Nam: 'Thương hiệu' từ những môn học nền tảng
Phát minh thế kỷ kiến tạo giá trị Number 1 - Thương hiệu nước tăng lực Việt đầu tiên không sử dụng chất bảo quản
29/08/2025 16:03
Dù được hàng triệu người yêu thích và sử dụng mỗi ngày, tuy nhiên ít ai để ý chai nước tăng lực Number 1 lại chứa một sức mạnh khổng lồ, không chỉ “tiếp năng lượng”, giúp mọi người bứt phá thành phiên bản “Number 1” của chính mình mà còn “tăng lực” cho thương hiệu Việt, khi là sản phẩm nước tăng lực Việt đầu tiên không sử dụng chất bảo quản.
Hanel góp mặt tại Triển lãm thành tựu đất nước "80 năm hành trình Độc lập - Tự do - Hạnh phúc"
29/08/2025 15:57
Tại Triển lãm thành tựu đất nước "80 năm hành trình Độc lập - Tự do - Hạnh phúc" được tổ chức từ ngày 28/8 - 5/9, chào mừng kỷ niệm 80 năm Ngày Quốc khánh, Công ty Hanel vinh dự có khu trưng bày, giới thiệu sản phẩm tại phân khu "Doanh nghiệp đầu tàu", gian hàng Hiệp hội Doanh nghiệp Logistics Việt Nam.
"Con đường thương hiệu" Masterise Group tại Triển lãm A80: Hé lộ câu chuyện kiến tạo chuẩn sống quốc tế
29/08/2025 15:51
Tại Triển lãm “80 Năm Thành Tựu Kinh Tế - Xã Hội” vừa khai mạc sáng 28/8, hệ sinh thái bất động sản quốc tế Masterise Group gây ấn tượng với không gian trưng bày hiện đại, lan tỏa hành trình kiến tạo chuẩn sống quốc tế, nâng tầm cuộc sống người Việt và khát vọng đồng hành cùng sự phát triển bền vững của Việt Nam.
Từ "Cá, nước mắm, mì gói" đến hệ sinh thái tỷ đô Masan tại triển lãm 80 năm Quốc khánh
29/08/2025 11:56
Triển lãm “Thành tựu Đất nước nhân dịp kỷ niệm 80 năm Ngày Quốc khánh (1945–2025)” với chủ đề “80 năm hành trình Độc lập – Tự do – Hạnh phúc” diễn ra tại Trung tâm Triển lãm Quốc gia (VEC) từ ngày 28/8 đến hết ngày 5/9/2025. Tại đây, Tập đoàn Masan (Masan Group) mang đến các thương hiệu Việt hàng đầu, góp phần khắc họa thành tựu 80 năm phát triển của đất nước.
Khẳng định vị thế thương hiệu quốc gia với tầm nhìn "Xanh hóa - Số hóa" tại Triển lãm 80 năm thành tựu đất nước
28/08/2025 22:30
Ngày 28/8, tham gia Triển lãm Thành tựu Đất nước - 80 năm hành trình Độc lập - Tự do - Hạnh phúc, Công ty CP Phân bón Bình Điền đã tạo một dấu ấn đặc biệt, không chỉ tái hiện hành trình hơn nửa thế kỷ đồng hành cùng nông nghiệp Việt Nam mà còn giới thiệu một tầm nhìn chiến lược đột phá: “Xanh hóa - Số hóa từ nhà máy đến ruộng vườn”, mở ra một chương mới cho nền nông nghiệp bền vững.
Thương hiệu đồ da Việt tặng miễn phí 2.000 chiếc “túi tự hào” cho người dân tới Trung tâm Triển lãm Quốc gia VEC
26/08/2025 14:08
Nhân dịp kỷ niệm 80 năm Quốc khánh Việt Nam, LADODA - một thương hiệu đồ da lâu đời của Việt Nam đã chính thức khởi động chương trình cộng đồng "Đeo 'túi tự hào', Vi vu Quốc khánh".
Tăng trưởng xuất khẩu của Hà Nội: Sức bật mạnh mẽ từ doanh nghiệp nội địa
26/08/2025 09:58
Kim ngạch xuất khẩu của Hà Nội đã vượt mốc 11,9 tỷ USD, tăng 12,3% so với cùng kỳ năm ngoái, minh chứng cho thấy sự phục hồi mạnh mẽ và khả năng cạnh tranh ngày càng cao của các doanh nghiệp Thủ đô.
Phú Mỹ - PVFCCo đạt danh hiệu kép Top 50 công ty niêm yết tốt nhất Việt Nam
22/08/2025 16:38
Tổng công ty Phân bón và Hóa chất Dầu khí (Phú Mỹ - PVFCCo, mã chứng khoán: DPM) vừa xuất sắc đạt danh hiệu kép "Top 50 công ty niêm yết tốt nhất Việt Nam" năm 2025 do Forbes Việt Nam tổ chức đánh giá. Đặc biệt, PVFCCo đã xuất sắc nằm trong vào Top 10 Doanh nghiệp nổi bật nhất của bảng xếp hạng danh giá này.
Ra mắt thương hiệu Dragon Tea Suối Giàng
21/08/2025 20:34
Chiều 21/8, tại Trung tâm Hội nghị Quốc gia, Tập đoàn HYH đã tổ chức Lễ công bố thương hiệu Dragon Tea Suối Giàng - sản phẩm được chế biến từ chè Shan tuyết cổ thụ Suối Giàng, tỉnh Lào Cai.
PVCFC - Thương hiệu gắn kết và đồng hành cùng người lao động
16/08/2025 19:40
Công ty Cổ phần Phân bón Dầu khí Cà Mau (PVCFC, Hose: DCM) vừa vinh dự nhận vinh danh “Doanh nghiệp tiêu biểu vì người lao động” năm 2025. Đây là lần thứ 5, trong đó 3 năm liên tiếp PVCFC giữ vững danh hiệu này.
Thái Lan muốn đưa suối nước nóng thành thương hiệu quốc gia: Để tham vọng không thành ảo vọng
11/08/2025 18:05
Chiều muộn ở Ranong, ánh hoàng hôn buông xuống, những làn hơi nước mỏng manh bốc lên từ hồ khoáng nóng Raksawarin như tấm màn mờ ảo. Dù nhiệt độ ngoài trời vẫn quanh 30°C, từng nhóm người, từ các cụ già, gia đình có trẻ nhỏ đến vài du khách nước ngoài, vẫn thong thả ngâm mình trong làn nước ấm áp, cảm nhận từng đợt nhiệt thấm dần vào cơ thể.
Triệt phá vụ án nhập hàng nghìn tấn thịt trâu Ấn Độ “phù phép” thành thịt trâu khô gác bếp thương hiệu Hà Giang
11/08/2025 17:52
Ngày 11/8, Công an tỉnh Phú Thọ thông tin về một số chuyên án lớn mà lực lượng triệt phá mới đây, điển hình có những vụ chưa có tiền lệ. Một trong số đó là phá vụ án sản xuất, buôn bán hàng giả là thực phẩm, cụ thể là thịt trâu nhập từ Ấn Độ đã "phù phép" thành thịt trâu gác bếp thương hiệu từ Hà Giang.
“Thương hiệu mềm” của những chuyến tàu Thống Nhất
08/08/2025 18:50
Trên những chuyến tàu Thống Nhất, sự tận tâm của đội ngũ cán bộ, nhân viên đã đem đến những khoảnh khắc tưởng chừng nhỏ bé nhưng đủ sức sưởi ấm lòng người. Như câu chuyện của gia đình anh Hà Mạnh Cường trên chuyến tàu SE23 Hà Nội - Dĩ An, hành trình dài hơn 1.700km mà ban đầu họ nghĩ sẽ vô cùng gian nan.
Hơn 480 thương hiệu đến từ 17 quốc gia, vùng lãnh thổ tham gia
31/07/2025 14:57
Thu hút hơn 480 thương hiệu là các cơ quan, đơn vị, nhà sản xuất, nhà cung cấp hàng đầu về kỹ thuật và phương tiện phòng cháy, chữa cháy và cứu nạn, cứu hộ; thiết bị an ninh, an toàn bảo vệ đến từ 17 quốc gia và vùng lãnh thổ..., Triển lãm quốc tế về kỹ phòng cháy và chữa cháy và cứu nạn, cứu hộ và thiết bị an ninh, an toàn bảo vệ năm 2025 được cho là triển lãm có quy mô lớn nhất từ trước đến nay.
Thủ tướng Phạm Minh Chính: Đại học Phenikaa cần xây dựng bản sắc văn hóa, thương hiệu trên cơ sở lấy sinh viên là trung tâm
23/07/2025 07:06
Chiều 22/7, Đại học Phenikaa tổ chức lễ Công bố quyết định của Thủ tướng Chính phủ chuyển Trường Đại học Phenikaa thành Đại học Phenikaa và Chiến lược đột phá phát triển. Thủ tướng Chính phủ Phạm Minh Chính đã dự và trao Quyết định cho Đại học Phenikaa.
Xem thêm
Đọc nhiều
POWERED BY
ONE
CMS
- A PRODUCT OF
NEKO