EN
Sự kiện
Bảo vệ nền tảng tư tưởng của Đảng
Trang chủ
Chính trị
Sự kiện nổi bật
Thời sự Quốc hội
Việt Nam với kỷ nguyên mới
Theo dòng sự kiện
Bảo vệ nền tảng tư tưởng của Đảng
Quốc hội và Cử tri
Diễn đàn Quốc hội
Lập pháp
Chính sách và cuộc sống
Ý kiến đại biểu
Hoạt động của Đoàn ĐBQH
Hội đồng nhân dân
Hội nghị TT HĐND
Chuyển động
Diễn đàn
Đại biểu - Cử tri
Đại Biểu Nhân Dân Video
Thời sự Quốc hội
Đại biểu với cử tri
Bản tin Thời sự QH
Kinh tế - Xã hội
Tọa đàm - Talkshow
Phòng chống tham nhũng, lãng phí
Văn bản - Chỉ đạo
Kiểm tra - Giám sát
Đơn thư bạn đọc
Kinh tế
Thị trường
Doanh nghiệp
Tài chính
Bất động sản
Xã hội
Đời sống
Giao thông
Môi trường
Quốc phòng - An ninh
An ninh trật tự
Quốc phòng toàn dân
Tin tức pháp luật
Giáo dục
Nhịp cầu giáo dục
Tuyển sinh
Trao đổi
Sức khỏe
Tin tức
Tư vấn
Sống khỏe
Văn hóa - Thể thao
Văn hóa
Thể thao - Du lịch
Văn nghệ
Khoa học - Công nghệ
Khoa học
Công nghệ
Multimedia
Ảnh
Infographic
EMagazine
Địa phương
Trên đường phát triển
Hoạt động chính quyền
An ninh cơ sở
Quốc tế
Việt Nam và thế giới
Thế giới 24h
Nghị viện thế giới
thương hiệu
Cập nhập tin tức thương hiệu
Hơn 480 thương hiệu đến từ 17 quốc gia, vùng lãnh thổ tham gia
Thu hút hơn 480 thương hiệu là các cơ quan, đơn vị, nhà sản xuất, nhà cung cấp hàng đầu về kỹ thuật và phương tiện phòng cháy, chữa cháy và cứu nạn, cứu hộ; thiết bị an ninh, an toàn bảo vệ đến từ 17 quốc gia và vùng lãnh thổ..., Triển lãm quốc tế về kỹ phòng cháy và chữa cháy và cứu nạn, cứu hộ và thiết bị an ninh, an toàn bảo vệ năm 2025 được cho là triển lãm có quy mô lớn nhất từ trước đến nay.
Quốc phòng - An ninh
Thủ tướng Phạm Minh Chính: Đại học Phenikaa cần xây dựng bản sắc văn hóa, thương hiệu trên cơ sở lấy sinh viên là trung tâm
Chiều 22/7, Đại học Phenikaa tổ chức lễ Công bố quyết định của Thủ tướng Chính phủ chuyển Trường Đại học Phenikaa thành Đại học Phenikaa và Chiến lược đột phá phát triển. Thủ tướng Chính phủ Phạm Minh Chính đã dự và trao Quyết định cho Đại học Phenikaa.
Thủ tướng Phạm Minh Chính: Đại học Phenikaa cần xây dựng bản sắc văn hóa, thương hiệu trên cơ sở lấy sinh viên là trung tâm
Chiều 22/7, tại Hà Nội, Thủ tướng Chính phủ Phạm Minh Chính dự lễ Công bố quyết định của Thủ tướng Chính phủ chuyển Trường Đại học Phenikaa thành Đại học Phenikaa và Chiến lược đột phá phát triển.
Lâm Đồng có nhiều tiềm năng để trở thành trung tâm trà của thế giới
THACO Bus - Thương hiệu xe bus quốc gia vươn tầm khu vực
VNVC là Hệ thống trung tâm tiêm chủng vaccine tốt nhất năm 2025
Công ty CP Xây dựng dịch vụ và Thương mại 68: Uy tín tạo dựng thương hiệu
18 năm - 83 triệu lít nước mắm cốt từ Nhà máy Masan PQ
03/07/2025 07:15
Hòa cùng không khí háo hức chào đón Phú Quốc trở thành Đặc khu kinh tế từ 1/7/2025 và Festival nước mắm truyền thống Phú Quốc 2025 - Công ty Cổ phần Masan PQ (Masan PQ) đã kỷ niệm 18 năm thành lập (2007-2025). Cột mốc đánh dấu hành trình không ngừng đổi mới và phát triển nhằm bảo tồn giá trị nước mắm, đồng thời khẳng định vị thế của thương hiệu nước mắm Việt trên thị trường toàn cầu.
Bảo Việt Nhân thọ dẫn đầu “Top 10 Doanh nghiệp Đổi mới sáng tạo và Kinh doanh hiệu quả 2025” ngành bảo hiểm
27/06/2025 17:59
Bảo Việt Nhân thọ dẫn đầu bảng danh sách “Top 10 Doanh nghiệp Đổi mới sáng tạo và Kinh doanh hiệu quả 2025” ngành bảo hiểm, do Báo Tài chính - Đầu tư và Viet Research bình chọn. Đây là minh chứng mạnh mẽ cho uy tín, năng lực cạnh tranh và cam kết phát triển bền vững của thương hiệu bảo hiểm Quốc gia.
Sau lời khẳng định không “đạo nhái” thương hiệu trà sữa Trung Quốc, Bông Biêng bất ngờ thông báo "dừng bán"
24/06/2025 09:15
Trà sữa Bông Biêng vừa đưa ra thông báo ngắn gọn "dừng bán".
Công ty TNHH Xây dựng Thương mại và Dịch vụ Minh Tuấn đồng hành cùng phát triển
20/06/2025 07:43
Công ty TNHH Xây dựng Thương mại và Dịch vụ Minh Tuấn được thành lập và đi vào hoạt động từ năm 2003. Trải qua hơn 20 năm hoạt động và kinh doanh hiệu quả, hiện nay Công ty Minh Tuấn đã phát triển toàn diện về đội ngũ cán bộ, kinh nghiệm, nguồn vốn, tài sản và đặc biệt là uy tín thương hiệu trên thị trường với các lĩnh vực chủ chốt.
Bản sắc, dấu ấn riêng làm nên “thương hiệu” Báo Đại biểu Nhân dân
19/06/2025 18:00
Từ Tạp chí Người Đại biểu Nhân dân xuất bản hằng tháng đến nhật báo đánh dấu sự phát triển vượt bậc của Báo Đại biểu Nhân dân gần 40 năm qua. Trong dòng chảy 100 năm nền Báo chí Cách mạng, Báo Đại biểu Nhân dân đã từng bước khẳng định được vị thế bằng một bản sắc, dấu ấn riêng làm nên “thương hiệu” với bạn đọc. Báo đã có những đổi mới sâu sắc và toàn diện, trở thành người bạn đồng hành đáng tin cậy của cơ quan dân cử, đại biểu dân cử và cử tri.
CEO Home Credit Việt Nam: Xây dựng thương hiệu từ chiến lược phát triển bền vững
19/06/2025 09:57
Theo Tổng giám đốc Home Credit Việt Nam Phạm Ngọc Khang, phát triển bền vững không còn là một sáng kiến phụ mà đã trở thành yếu tố quan trọng định hình giá trị thương hiệu trong bối cảnh thị trường tài chính tiêu dùng ngày nay.
Công ty TNHH Đầu tư - Xây dựng Nguyên Cát: Kiến tạo các chuẩn mực mới về giải pháp thi công công trình
19/06/2025 08:41
Thành lập từ năm 2006, bề dày kinh nghiệm hơn 18 năm xây dựng và phát triển, hiện nay đội ngũ lao động của Công ty TNHH Đầu tư - Xây dựng Nguyên Cát với hơn 60% trình độ Đại học và sau Đại học, đầy đủ chứng chỉ chuyên môn xây dựng, cùng với máy móc thiết bị chuyên dụng phục vụ thi công đều có xuất xứ từ các nước phát triển như Mỹ, Nhật, Nga, Singarpore… đã khẳng định một thương hiệu Nguyên Cát mạnh, uy tín, hiệu quả.
MINSANDO – bản sắc thương hiệu Việt trong ngành vật liệu xây dựng
19/06/2025 07:30
MINSANDO khẳng định bản lĩnh thương hiệu Việt bằng chất lượng vượt trội, công nghệ hiện đại và tinh thần gìn giữ giá trị văn hóa trong từng sản phẩm vật liệu xây dựng.
Hanel tổ chức thành công Đại hội Đảng bộ Công ty lần thứ X, nhiệm kỳ 2025 - 2030
17/06/2025 09:15
Vừa qua, Đảng bộ Công ty CP Hanel đã tổ chức thành công Đại hội Đảng bộ lần thứ X, nhiệm kỳ 2025 - 2030 với chủ đề "Đoàn kết - Dân chủ - Đổi mới - Phát triển".
Hệ thống Giáo dục Ngôi Sao Hà Nội - Hải Phòng Campus: Kế thừa tinh hoa từ thương hiệu giáo dục hàng đầu Thủ đô
16/06/2025 11:29
Sự ra đời của Hệ thống Giáo dục Ngôi Sao Hà Nội - Hải Phòng Campus không chỉ đơn thuần là việc mở rộng địa bàn của một thương hiệu giáo dục nổi tiếng, mà là sự chuyển giao trọn vẹn tinh hoa giáo dục đã được minh chứng qua 15 năm phát triển tại Hà Nội.
"Quỹ xe đạp chở ước mơ", chở theo khát vọng vươn mình của các em
16/06/2025 10:33
20 năm qua, những chiếc xe đạp màu xanh từ “Quỹ xe đạp chở ước mơ” đã đồng hành cùng bao học trò vượt khó trên hành trình đến lớp. Không chỉ là phương tiện học tập, mỗi chiếc xe còn là một thông điệp yêu thương mà Bảo Việt Nhân thọ gửi gắm, thể hiện tinh thần sẻ chia, trách nhiệm và cam kết của một doanh nghiệp Việt luôn hướng tới mục tiêu vì con người, vì tương lai Việt.
Thiết bị Clara, đem lại sự lịch thiệp từ những chi tiết chỉn chu
15/06/2025 19:10
Trong xu thế kinh tế-xã hội phát triển, nhu cầu của người tiêu dùng những trang thiết bị hiện đại, phục vụ đời sống thường nhật ngày càng cao, chọn lựa ngày kỹ càng.
Lần đầu tiên Việt Nam có đại diện lọt Top 30 thương hiệu giá trị nhất Đông Nam Á
11/06/2025 17:47
Công ty nghiên cứu thị trường hàng đầu thế giới, Kantar BrandZ mới đây đã công bố danh sách 30 thương hiệu giá trị nhất Đông Nam Á năm 2024. Trong danh sách, Việt Nam có 1 đại diện duy nhất góp mặt là Ngân hàng TMCP Ngoại thương Việt Nam (Vietcombank).
Nâng tầm thương hiệu Fìn Hò Trà của người Dao đỏ Hà Giang
10/06/2025 18:54
Thành lập năm 2008 tại thôn Phìn Hồ, xã Thông Nguyên, Hoàng Su Phì, Hà Giang, Hợp tác xã Chế biến chè Phìn Hồ khởi đầu từ khát vọng chung của 45 hộ gia đình người Dao đỏ, những người đã gắn bó cả đời với cây chè shan tuyết mọc trên những triền núi cao 1000m, quanh năm sương mù bao phủ.
Khởi tố vụ án nhóm đối tượng chuyên bán loa giả mạo thương hiệu Marshall tại Hà Nội
06/06/2025 19:58
Thực hiện đợt cao điểm đấu tranh, ngăn chặn, đẩy lùi tình trạng buôn lậu, gian lận thương mại, sản xuất, buôn bán hàng giả, xâm phạm quyền sở hữu trí tuệ. Qua công tác nghiệp vụ, Phòng An ninh mạng và phòng, chống tội phạm sử dụng công nghệ cao – Công an thành phố Hà Nội đã phát hiện một ổ nhóm đối tượng có hành vi buôn bán hàng giả là các thiết bị điện tử, giả mạo các thương hiệu nổi tiếng, với quy mô đặc biệt lớn qua mạng xã hội Facebook.
Xem thêm
Đọc nhiều
POWERED BY
ONE
CMS
- A PRODUCT OF
NEKO