Sự kiện
Chính trị
Sự kiện nổi bật
Thời sự Quốc hội
Bảo vệ nền tảng tư tưởng Đảng
Việt Nam với kỷ nguyên mới
Theo dòng sự kiện
Quốc hội và Cử tri
Diễn đàn Quốc hội
Lập pháp
Chính sách và cuộc sống
Ý kiến đại biểu
Hoạt động của Đoàn ĐBQH
Hội đồng nhân dân
Hội nghị TT HĐND
Chuyển động của HĐND
Diễn đàn HĐND
Đại biểu - Cử tri
Đại Biểu Nhân Dân Video
Thời sự Quốc hội
Đại biểu với cử tri
Bản tin Thời sự QH
Kinh tế - Xã hội
Tọa đàm - Talkshow
Phòng chống tham nhũng
Văn bản - Chỉ đạo
Kiểm tra - Giám sát
Đơn thư bạn đọc
Kinh tế
Thị trường
Doanh nghiệp
Tài chính
Bất động sản
Xã hội
Đời sống
Giao thông
Môi trường
Quốc phòng - An ninh
An ninh trật tự
Quốc phòng toàn dân
Tin tức pháp luật
Giáo dục
Nhịp cầu giáo dục
Tuyển sinh
Trao đổi
Sức khỏe
Tin tức
Tư vấn
Sống khỏe
Văn hóa - Thể thao
Văn hóa
Thể thao - Du lịch
Văn nghệ
Khoa học - Công nghệ
Khoa học
Công nghệ
Multimedia
Ảnh
Infographic
EMagazine
Địa phương
Trên đường phát triển
Hoạt động chính quyền
An ninh cơ sở
Quốc tế
Việt Nam và thế giới
Thế giới 24h
Nghị viện thế giới
thương hiệu
Cập nhập tin tức thương hiệu
Định vị thương hiệu “Huế - Kinh đô ẩm thực”
Tối 29.4 đã khai mạc chương trình “Huế - Kinh đô ẩm thực”, sự kiện văn hóa, ẩm thực đặc biệt trong chuỗi sự kiện bốn mùa của Năm Du lịch quốc gia và Festival Huế 2025.
Văn hóa - Thể thao
Bảo Tín Mạnh Hải được vinh danh “Top 5 Thương Hiệu Mạnh ASEAN 2025” và “Sản phẩm - dịch vụ chất lượng ASEAN 2025”
Mới đây, tại Diễn đàn hợp tác Kinh tế Việt Nam – ASEAN & Lễ công bố Thương hiệu Mạnh ASEAN 2025 lần thứ 9, Bảo Tín Mạnh Hải vinh dự nhận “Top 5 Thương Hiệu Mạnh ASEAN 2025” và “Sản phẩm - dịch vụ chất lượng ASEAN 2025”.
VNPAY lên tiếng về hình ảnh quảng cáo thương hiệu xuất hiện trong buổi tổng duyệt trình diễn drone tại TP. Hồ Chí Minh
Liên quan đến việc xuất hiện hình ảnh quảng cáo tại buổi tổng duyệt trình diễn drone tại TP. Hồ Chí Minh, phía VNPay đã chính thức lên tiếng.
Ngự trà hoàng cung
Cách thức tiếp cận mới trong quản lý, kiểm soát quy chuẩn, chất lượng
Hanel và Chủ tịch Hanel được vinh danh tại Diễn đàn Hợp tác kinh tế châu Á 2025
Masan Consumer được vinh danh trong 50 doanh nghiệp-đơn vị tiêu biểu có thương hiệu và sản phẩm chủ lực của TP. HCM
Cải thiện chất lượng giống, đưa cá rô phi thành mặt hàng xuất khẩu chủ lực
18/04/2025 22:56
Bên cạnh cá tra (sản phẩm cá thịt trắng chủ lực), Việt Nam cũng xuất khẩu cá rô phi sang nhiều thị trường trên thế giới song sản lượng và giá trị còn khá khiêm tốn. Theo Hiệp hội Chế biến và Xuất khẩu Thủy sản Việt Nam, để đưa cá rô phi trở thành mặt hàng xuất khẩu chủ lực sau tôm và cá tra, cần đầu tư nghiên cứu và phát triển giống nội địa, giống chất lượng cao.
Du lịch Quảng Ninh định vị thương hiệu độc đáo, mang đậm bản sắc văn hóa
17/04/2025 16:31
Để tăng tốc, bứt phá, đóng góp quan trọng vào mục tiêu tăng trưởng kinh tế 14% của tỉnh trong năm 2025, ngành du lịch Quảng Ninh sẽ tập trung phát triển: "Sản phẩm đặc sắc - Dịch vụ chuyên nghiệp - Thủ tục thuận tiện và đơn giản - Giá cả cạnh tranh - Môi trường vệ sinh sạch và đẹp - Điểm đến an toàn, văn minh thân thiện".
50 năm góp phần phát triển nông nghiệp bền vững
16/04/2025 23:21
Trong khuôn khổ Lễ tôn vinh 50 doanh nghiệp và đơn vị tiêu biểu của TP. Hồ Chí Minh nhân kỷ niệm 50 năm ngày Thống nhất đất nước (30.4.1975 - 30.4.2025), Công ty Cổ phần Phân bón Bình Điền với thương hiệu phân bón Đầu Trâu, đã được vinh danh là một trong những doanh nghiệp tiêu biểu. Sự kiện do UBND TP. Hồ Chí Minh tổ chức nhằm ghi nhận những đóng góp nổi bật của cộng đồng doanh nghiệp vào sự phát triển kinh tế - xã hội của thành phố trong giai đoạn 1975 - 2025.
Cấp thiết mở rộng và tái cơ cấu thị trường xuất khẩu gỗ
16/04/2025 23:20
Theo Tổng Thư ký Hiệp hội Gỗ và Lâm sản Việt Nam (VIFOREST) NGÔ SỸ HOÀI, từ câu chuyện thuế đối ứng của Hoa Kỳ, doanh nghiệp ngành gỗ cần nhìn lại mô hình tăng trưởng của mình và cải thiện năng lực “miễn dịch” với những rung lắc, thậm chí là những cơn "địa chấn” của thị trường.
Hè này, Muadee tung ưu đãi “mượt tay” cùng loạt thương hiệu lớn
15/04/2025 20:44
Đôi khi, một kỳ nghỉ thiếu đi trọn vẹn không nằm ở điểm đến, mà ở một chiếc vali cũ kỹ, một chiếc điện thoại hao pin nhanh, hay đơn giản là không đủ “vũ khí công nghệ” để lưu lại những khoảnh khắc đẹp. Đó là lúc thẻ trả góp Muadee by HDBank xuất hiện như một người bạn nhỏ xinh đầy “quyền năng”…
Chuyển hóa tài nguyên văn hóa, định vị giá trị đương đại
12/04/2025 21:07
Việt Nam sở hữu nguồn tài nguyên văn hóa phong phú, tuy nhiên, việc chuyển hóa tiềm năng này thành sản phẩm có sức hút, góp phần nâng cao vị thế quốc gia trên trường quốc tế đòi hỏi một chiến lược đồng bộ, linh hoạt và hiệu quả.
Trường Cao đẳng Long Biên ra mắt Bộ nhận diện thương hiệu mới, chiến lược đào tạo mới
12/04/2025 17:32
Ngày 12.4, Trường Cao đẳng Long Biên chính thức công bố bộ nhận diện thương hiệu mới, đánh dấu bước chuyển biến mạnh mẽ trong kỷ nguyên vươn mình của đất nước.
VITM Hà Nội 2025: Tràn ngập tour khuyến mãi, giảm giá
10/04/2025 14:45
Sáng 10.4, Hội chợ Du lịch Quốc tế Việt Nam tại Hà Nội - VITM Hà Nội 2025 đã chính thức khai mạc tại Trung tâm Triển lãm Quốc tế (ICE - Cung Văn hóa Hữu nghị Hà Nội) với sự tham dự của 600 doanh nghiệp. Sự kiện do Hiệp hội Du lịch Việt Nam tổ chức từ năm 2013 đến nay.
TP. Hồ Chí Minh: Hỗ trợ doanh nghiệp cơ khí - tự động hóa nâng tầm sản phẩm và năng lực cạnh tranh
09/04/2025 13:05
TP. Hồ Chí Minh sẽ hỗ trợ doanh nghiệp cơ khí - tự động hóa bằng các giải pháp toàn diện như phát triển sản phẩm chủ lực, đào tạo nguồn nhân lực chất lượng cao, xúc tiến thương mại và xây dựng thương hiệu. Qua đó, tạo điều kiện để doanh nghiệp đổi mới công nghệ, mở rộng thị trường và gia tăng tỷ lệ nội địa hóa sản phẩm.
Sau lời khẳng định không “đạo nhái” thương hiệu trà sữa Trung Quốc, Bông Biêng sắp khai trương cơ sở mới ở Hà Nội
08/04/2025 10:08
Sau khẳng định không “đạo nhái” thương hiệu, mới đây, Bông Biêng tiếp tục gây sốt khi đang chuẩn bị cho ra mắt cửa hàng mới tại phố Đội Cấn (quận Ba Đình, Hà Nội).
Khẳng định thương hiệu điểm đến mới lạ, hấp dẫn - vịnh Bái Tử Long
02/04/2025 01:25
Vịnh Bái Tử Long, với vẻ đẹp hoang sơ, hùng vĩ của hệ thống đảo đá và đảo đất, cùng những bãi biển thơ mộng đang được tỉnh Quảng Ninh tập trung khai thác tiềm năng du lịch, hướng tới mục tiêu trở thành điểm đến hấp dẫn trên bản đồ du lịch Việt Nam và quốc tế.
Vietnam Airlines nâng cao năng lực quản lý khủng hoảng
31/03/2025 11:17
Vietnam Airlines vừa tổ chức chương trình diễn tập và hội thảo quản lý khủng hoảng, khẳng định cam kết mạnh mẽ của Hãng Hàng không Quốc gia trong việc nâng cao năng lực ứng phó khủng hoảng, bảo vệ an toàn hành khách, cán bộ nhân viên và uy tín thương hiệu, đồng thời củng cố vị thế tiên phong trong ngành hàng không khu vực và toàn cầu.
MB đứng thứ 168/500 ngân hàng giá trị nhất toàn cầu
27/03/2025 21:39
Với con số giá trị thương hiệu ấn tượng, MB đã nhảy vọt 59 bậc lên vị trí thứ 168 trong bảng xếp hạng Top 500 thương hiệu ngân hàng giá trị nhất toàn cầu với chỉ số Sức khoẻ thương hiệu (Brand Strength Index- BSI) đạt 87,7/100, thuộc nhóm AAA.
Bài 2: Định vị thương hiệu trong lòng dân!
26/03/2025 15:28
Lấy sự tận tâm để phục vụ; dùng sự chân thành để đồng hành, 37 năm qua, Agribank nói chung và Agirbank Hà Tĩnh nói riêng đã trở thành một phần không thể thiếu của khu vực “Tam nông”. Đến giờ phút này, chúng tôi tự hào là người bạn tri kỷ của bà con nông dân cũng như các doanh nghiệp hoạt động trong lĩnh vực nông nghiệp, nông thôn...” – Phó Giám đốc Agribank Hà Tĩnh Trần Văn Tài chia sẻ!
Ba Vì xây dựng sản phẩm OCOP thành thương hiệu mạnh
25/03/2025 23:15
Với điều kiện khí hậu, thổ nhưỡng cùng diện tích đất nông nghiệp lớn để phát triển các mô hình nông sản an toàn, huyện Ba Vì, TP. Hà Nội có điều kiện thuận lợi phát triển các sản phẩm OCOP từ chính nguồn nông sản và thế mạnh của địa phương.
Xem thêm
Đọc nhiều
POWERED BY
ONE
CMS
- A PRODUCT OF
NEKO