Thủ môn hàng đầu Việt Nam Đặng Văn Lâm được LPBank lựa chọn làm Đại sứ thương hiệu

Ngày 21.8, tại Trụ sở chính, Ngân hàng Lộc Phát Việt Nam (LPBank) và thủ môn Đặng Văn Lâm chính thức ký kết hợp đồng Đại sứ thương hiệu, khẳng định Quả bóng đồng Việt Nam 2023 được LPBank lựa chọn trong hoạt động quảng bá thương hiệu tới công chúng. 

Theo đó, thủ môn Đặng Văn Lâm được LPBank lựa chọn là Đại sứ thương hiệu trong năm 2024 – 2025, đồng hành cùng LPBank trong các hoạt động quảng bá thương hiệu tới khách hàng và đối tác, nhằm nâng cao hình ảnh và vị thế của một trong những tổ chức tài chính hàng đầu tại Việt Nam. 

Việc lựa chọn thủ môn Đặng Văn Lâm là Đại sứ thương hiệu tiếp tục khẳng định chiến lược xây dựng thương hiệu khác biệt của LPBank, hướng tới sự gần gũi, uy tín và tin cậy với khách hàng. Theo LPBank, tài năng, sự nhạy bén, sáng tạo cùng tinh thần sẵn sàng đón nhận và mạnh mẽ vượt qua mọi thách thức là những phẩm chất đáng quý ở thủ thành số 1 của đội tuyển Quốc gia Việt Nam. Điều này phù hợp với những giá trị cốt lõi của LPBank trong định hướng phát triển bền vững, thận trọng và hiệu quả toàn diện.

Thủ môn hàng đầu Việt Nam Đặng Văn Lâm được LPBank lựa chọn làm Đại sứ thương hiệu -0
Đại diện LPBank, ông Vũ Quốc Khánh, Phó Tổng Giám đốc thường trực và thủ môn Đặng Văn Lâm ký kết hợp đồng Đại sứ thương hiệu dưới sự chứng kiến của Ban lãnh đạo LPBank. Ảnh: LPBank

Điểm cộng giúp thủ môn Đặng Văn Lâm “lọt mắt xanh” được trở thành Đại sứ thương hiệu của LPBank là những dấu ấn trong sự nghiệp thi đấu chuyên nghiệp, hết lòng vì sự thắng lợi của đồng đội. Sau hơn 13 năm cống hiến cho bóng đá Việt Nam, Đặng Văn Lâm giành danh hiệu Quả bóng đồng 2023, luôn giữ một hình ảnh đẹp cùng phong độ thi đấu tốt trong màu áo của đội tuyển Quốc gia và các câu lạc bộ. Đây là lợi thế giúp “Người gác đền” của bóng đá Việt Nam nhận được sự tin tưởng của LPBank, chiếm trọn tình cảm và ủng hộ của người hâm mộ. Trên cương vị mới, Đặng Văn Lâm được kỳ vọng sẽ là “cầu nối” tích cực giúp LPBank xây dựng được lòng tin, tình cảm từ phía khách hàng và đối tác. 

Thủ môn hàng đầu Việt Nam Đặng Văn Lâm được LPBank lựa chọn làm Đại sứ thương hiệu -0
Ông Lê Minh Tâm, Phó Chủ tịch Thường trực HĐQT LPBank trao tặng áo lưu niệm cho Quả bóng đồng 2023 Đặng Văn Lâm, Đại sứ thương hiệu của LPBank. Ảnh: LPBank

Đối với Đặng Văn Lâm, việc được LPBank lựa chọn làm Đại sứ thương hiệu là một cột mốc mới đáng tự hào trong sự nghiệp. Chia sẻ về vai trò mới, Đặng Văn Lâm bày tỏ: "Tôi cảm thấy rất vinh dự và vui mừng khi được Ban lãnh đạo Ngân hàng Lộc Phát Việt Nam tin tưởng, lựa chọn là Đại sứ thương hiệu. Đây là động lực để tôi tiếp tục nỗ lực thi đấu với phong độ tốt nhất, mang đến niềm tự hào cho bóng đá Việt Nam và gìn giữ hình ảnh đẹp trong mắt người hâm mộ. Tôi sẽ cố gắng hoàn thành tốt vai trò cầu nối của một đại sứ thương hiệu, cùng với LPBank mang đến cho khách hàng, người dân các sản phẩm, dịch vụ tài chính có chất lượng, gia tăng giá trị lợi ích, hướng đến cuộc sống phồn thịnh hơn”. 

Trước đó, LPBank cũng thực hiện ký kết hợp đồng Đại sứ thương hiệu với tuyển thủ Nguyễn Hoàng Đức, tài năng trẻ 26 tuổi của bóng đá Việt Nam với 2 lần giành danh hiệu Quả bóng vàng vào năm 2021, 2023 và một lần đạt danh hiệu vô địch giải V.League. Việc lựa chọn các cầu thủ xuất sắc và tài năng làm Đại sứ thương hiệu là bước tiến mới tạo nên sự khác biệt trong chiến lược “Tăng trưởng mạnh mẽ - Hiệu quả toàn diện” của LPBank. Đây cũng là minh chứng cho cam kết đồng hành lâu dài của LPBank với bóng đá nói riêng và thể thao nói chung, đúng với phương châm “Gắn trách nhiệm xã hội trong kinh doanh” - một định hướng xuyên suốt trong quá trình phát triển của Ngân hàng.

Thủ môn hàng đầu Việt Nam Đặng Văn Lâm được LPBank lựa chọn làm Đại sứ thương hiệu -0
Ông Bùi Thái Hà, Phó Chủ tịch HĐQT LPBank tặng hoa cho Quả bóng đồng 2023 Đặng Văn Lâm, Đại sứ thương hiệu của LPBank. Ảnh: LPBank

LPBank được biết đến là một trong những ngân hàng cổ phần có tốc độ tăng trưởng mạnh mẽ trong những năm gần đây. Bên cạnh lợi thế mạng lưới hơn 1200 điểm giao dịch, phủ sóng khắp 63 tỉnh, thành trên cả nước, các sản phẩm, dịch vụ của LPBank đang ngày được phát triển và đa dạng. Các chương trình tín dụng với chính sách vay vốn linh hoạt, lãi suất hấp dẫn nhằm đáp ứng nhu cầu sản xuất, kinh doanh của doanh nghiệp được đánh giá bám sát nhu cầu thực tế, góp phần phát triển kinh tế bền vững theo định hướng chỉ đạo của Chính phủ và Ngân hàng Nhà nước. 

Ngày 15.7.2024, LPBank chính thức đổi tên mới thành Ngân hàng Lộc Phát Việt Nam. Việc thay đổi tên gọi đánh dấu khởi đầu giai đoạn phát triển mới của LPBank với chiến lược kinh doanh mới, hướng tới những giá trị mới cho khách hàng, đối tác và cổ đông. Với phương châm "lấy khách hàng làm trọng tâm", LPBank cam kết tiếp tục hành trình với sứ mệnh mang các sản phẩm, dịch vụ có chất lượng tốt nhất đến với người dân trên khắp cả nước.

Trong hành trình hơn 16 năm phát triển, LPBank khẳng định uy tín, vị thế của một trong 14 ngân hàng Việt Nam có tầm quan trọng nhất hệ thống, Top 500 ngân hàng có giá trị thương hiệu cao nhất toàn cầu năm 2024, Nơi làm việc tốt nhất châu Á năm 2024, Doanh nghiệp xuất sắc châu Á... cùng nhiều giải thưởng uy tín trong nước và quốc tế. 

Văn hóa - Thể thao

"Thu qua phố", màu nước trên giấy, 2022, Nguyễn Phương
Văn hóa

Làm giàu cho nghệ thuật và cho Hà Nội

Hà Nội với vẻ đẹp cổ kính và hiện đại luôn là nguồn cảm hứng nghệ thuật vô tận. Những bức tranh về Hà Nội là câu chuyện, cảm xúc và tình yêu dành cho mảnh đất này.

Tiếp nối trang sử hào hùng của dân tộc
Văn hóa - Thể thao

Tiếp nối trang sử hào hùng của dân tộc

Ngày 19.9.1954, tại Đền Giếng, khu di tích Đền Hùng (Phú Thọ), Chủ tịch Hồ Chí Minh đã gặp mặt, nói chuyện với cán bộ, chiến sĩ Đại đoàn quân Tiên Phong trước khi về tiếp quản Thủ đô Hà Nội. Người căn dặn: “Các vua Hùng đã có công dựng nước, Bác cháu ta phải cùng nhau giữ lấy nước”. 70 năm qua, lời căn dặn ấy của Bác Hồ là ngọn lửa thiêng, soi đường cho dân tộc ta vượt qua biết bao gian truân và thách thức.

Tưởng niệm 724 năm ngày mất Anh hùng dân tộc Trần Hưng Đạo và khai hội mùa Thu Côn Sơn - Kiếp Bạc 2024
Văn hóa

Tưởng niệm 724 năm ngày mất Anh hùng dân tộc Trần Hưng Đạo và khai hội mùa Thu Côn Sơn - Kiếp Bạc 2024

Tối 18.9, trước nghi môn Đền Kiếp Bạc, Khu di tích Quốc gia đặc biệt Côn Sơn - Kiếp Bạc, Tỉnh ủy, HĐND, UBND, Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh Hải Dương đã tổ chức trọng thể Lễ tưởng niệm 724 năm ngày mất Anh hùng dân tộc Trần Hưng Đạo và khai hội mùa Thu Côn Sơn - Kiếp Bạc năm 2024.

'Mỏ vàng' của truyện tranh
Văn hóa

'Mỏ vàng' của truyện tranh

Thị trường truyện tranh ngày càng phát triển phong phú, đa dạng, từ thể loại tới nội dung. Nhiều tác giả không chỉ đầu tư làm cốt truyện, nét vẽ mà còn chú trọng khai thác chất liệu văn hóa, lịch sử, truyền thống dân tộc…

Giải vô địch võ cổ truyền quốc gia năm 2024: Số người tham dự đông nhất từ trước đến nay
Văn hóa - Thể thao

Giải vô địch võ cổ truyền quốc gia năm 2024: Số người tham dự đông nhất từ trước đến nay

Hưởng ứng Cuộc vận động "Toàn dân rèn luyện thân thể theo gương Bác Hồ vĩ đại" và hướng tới Hội nghị quan chức cao cấp ASEAN về Thể thao và các Hội nghị liên quan tổ chức tháng 10.2024 tại Việt Nam, từ ngày 17 – 25.9, Giải Vô địch Võ cổ truyền quốc gia năm 2024 được tổ chức tại tỉnh Gia Lai. Đây là sự kiện thể dục thể thao có ý nghĩa quan trọng được tổ chức thường niên, duy trì đến nay là 33 năm.

Triển lãm tranh lụa "Tằm"
Văn hóa

Triển lãm tranh lụa "Tằm"

"Tằm" là tên gọi triển lãm thứ 2 của Kén Lab, với ý nghĩa là sự nối tiếp cho hành trình học hỏi, phát triển tốt đẹp của nhóm đối với nghệ thuật vẽ tranh lụa truyền thống.

Hà Nội - Những tháng năm...
Văn hóa

Hà Nội - Những tháng năm...

Đêm nhạc "Hà Nội - Những tháng năm..." diễn ra vào 20 giờ ngày 20.9, tại Nhà hát Lớn Hà Nội sẽ đưa khán giả trở về những dấu ấn lịch sử hào hùng và vẻ đẹp lãng mạn của Thủ đô nghìn năm văn hiến.

Cộng hưởng điện ảnh và du lịch
Văn hóa

Cộng hưởng điện ảnh và du lịch

Điện ảnh truyền tải những hình ảnh đẹp về đất nước, con người, cảnh quan; du lịch giúp khách quốc tế trực tiếp trải nghiệm những gì họ đã thấy trên màn ảnh. Kết nối màn ảnh và điểm đến, Chương trình xúc tiến du lịch - điện ảnh Việt Nam tại Hoa Kỳ hứa hẹn thúc đẩy sự phát triển của hai ngành công nghiệp văn hóa này.