Tân Hiệp Phát trao tặng hàng triệu sản phẩm nước uống cho tuyến đầu 

Xem với cỡ chữ
Những tháng qua, Tập đoàn Tân Hiệp Phát đã trao gần một triệu sản phẩm nước giải khát các loại nhằm tiếp sức cho lực lượng tuyến đầu chống dịch và người dân tại một số địa điểm phong tỏa trong cuộc chiến đẩy lùi dịch bệnh.

Trước làn sóng làn sóng dịch bệnh lần thứ 4 vẫn đang diễn biến khó lường và tạo sức ép lên nền y tế nước nhà. Trong lúc này, các chiến sĩ thầm lặng là các bác sĩ, nhân viên y tế, lực lượng công an, bộ đội… đang nỗ lực từng ngày để thực hiện nhiệm vụ cứu chữa, chăm sóc người bệnh, truy vết, kiểm soát dịch bệnh. 

Hiện nay, các lực lượng tuyến đầu đang phải làm việc hết công suất bất kể ngày đêm, ướt đẫm mồ hôi trong những bộ đồ bảo hộ kín mít giữa thời tiết nắng nóng vừa khám, chữa bệnh, đảm bảo công tác điều trị cho bệnh nhân, vừa truy vết, lấy mẫu, chăm sóc người dân tại các khu vực cách ly, đảm bảo công tác phòng, chống dịch. 

Chia sẻ và đồng hành với khó khăn của những địa phương bị ảnh hưởng nặng nề bởi dịch bệnh và tiếp thêm sức mạnh cho lực lượng tuyến đầu, bằng nhiều hình thức, Tân Hiệp Phát đã trao tặng gần một triệu sản phẩm thức uống đến các lực lượng tuyến đầu chống dịch cùng người dân có hoàn cảnh khó khăn trong đợt dịch này.

Bên cạnh đó, một trong 7 giá trị cốt lõi của Tân Hiệp Phát là “Có trách nhiệm với cộng đồng và xã hội”. Chính vì thế, trong tình hình dịch bệnh đang diễn biến phức tạp hiện nay, Tập đoàn đã nhanh chóng gửi tặng những sản phẩm mang thương hiệu Việt để chia sẻ với đội ngũ tuyến đầu chống dịch và người dân tại các điểm phong tỏa, cách ly ở nhiều tỉnh, thành.

Để đảm bảo có đủ sản phẩm cung ứng, hiện tại, nhà máy của Tân Hiệp Phát tại Bình Dương và ở Hà Nam, Chu Lai, Hậu Giang cũng đã và đang triển khai hoạt động sản xuất tập trung hoàn toàn tại nhà máy theo phương án 3 “tại chỗ” (sản xuất tại chỗ – ăn tại chỗ – nghỉ ngơi tại chỗ). Nhà máy đã có những nỗ lực từng ngày, từ người đứng đầu công ty đến công nhân giao nhận, tài xế đều bám sát chỉ đạo của tỉnh, nhằm vừa đảm bảo sức khỏe người lao động, vừa phòng dịch hiệu quả mà vẫn duy trì sản xuất phục vụ kinh doanh và cung ứng sản phẩm để trao tặng cho lực lượng tuyến đầu.

Có thể kể đến những đợt trao tặng sản phẩm diễn ra “thần tốc” tại điểm nóng Bắc Giang, hơn 36.000 sản phẩm đã được trao đến cho các lực lượng tuyến đầu. Kế đến, hơn 26.000 sản phẩm được trao đến cho các lực lượng phòng chống dịch tại Nghệ An và Hà Tĩnh. Và 60.000 sản phẩm trao cho các điểm chốt khu cách ly của tỉnh Phú Yên.

Ngay khi các tỉnh phía Nam bùng phát dịch nghiêm trọng, hơn 500.000 sản phẩm đã được Tập đoàn nhanh chóng chuyển đến hỗ trợ các bệnh viện dã chiến, bệnh viện điều trị Covid-19 tại TP. Hồ Chí Minh và phối hợp Truyền hình Quân đội trao tặng đến các lực lượng phòng chống dịch tại các khu cách ly, khu vực phong tỏa, chốt biên giới và các chốt kiểm soát tại TP. Hồ Chí Minh, Bình Phước, Tây Ninh,…

Và cùng với đó, thông qua tỉnh, hội chữ thập đỏ, đoàn thể, hiệp hội và tổ chức đã trao hàng trăm nghìn sản phẩm đến các điểm phòng chống dịch, người dân khu vực cách ly, phong tỏa.

Nhằm chia sẻ và đồng hành với khó khăn của tỉnh Bình Dương, thông qua Tỉnh đoàn Bình Dương, Tập đoàn Tân Hiệp Phát đã trao tặng 72.000 sản phẩm bao gồm các sản phẩm chủ lực hiện nay của Tập đoàn như Trà Thanh nhiệt Dr Thanh, Trà Xanh Không Độ, Nước uống Number 1,… để trao cho dến cho các tuyến đầu, các khu vực phong tỏa của tỉnh.

Chia sẻ về hoạt động hỗ trợ này, đại diện Tân Hiệp Phát cho biết: “Trong thời điểm hiện tại, chúng tôi vẫn cố gắng đảm bảo duy trì hoạt động sản xuất một cách an toàn. Là đơn vị hoạt động trong danh mục ngành nghề, hàng hóa dịch vụ thiết yếu và có cơ hội cung ứng những thức uống có nguồn gốc tự nhiên, có lợi sức khỏe đến lực lượng tuyến đầu và người dân cả nước. Chúng tôi tin rằng những đóng góp và sự nỗ lực của người lao động trong Công ty sẽ tiếp thêm sức mạnh cho lực lượng tuyến đầu, giúp các cá nhân có hoàn cảnh vượt qua khó khăn, chiến thắng dịch bệnh”.

Hiện nay, các sản phẩm của Tân Hiệp Phát như Trà Thanh nhiệt Dr Thanh, Trà Xanh Không Độ, Nước uống vận động Number 1 Active Chanh Muối, Trà sữa Macchiato… cũng được phân phối đến các siêu thị, cửa hàng thiết yếu và các trang bán hàng trực tuyến để phục vụ nhu cầu của người dân trong thời gian giãn cách xã hội.

Văn Anh