Sách nói miễn phí cho ngày cách ly

- Thứ Năm, 05/08/2021, 14:37 - Chia sẻ
Nhằm hỗ trợ và mang đến nguồn năng lượng tích cực, tươi mới cho thính giả, độc giả, Alpha Books cùng ứng dụng sách nói có bản quyền Fonos quyết định bắt tay nhau thực hiện chiến dịch “Sách nói miễn phí cho ngày cách ly”, từ ngày 5 - 20.8.
Chiến dịch tặng sách nói miễn phí của Alpha Books và Fonos hy vọng sẽ đem đến những điều hữu ích cho độc giả trong thời gian giãn cách

10 tác phẩm sách nói từ danh sách bán chạy nhất trên ứng dụng Fonos sẽ được gửi tặng cộng đồng, với tổng cộng 200.000 lượt nghe miễn phí, không phân biệt giữa thành viên cũ và người chưa dùng ứng dụng. Để nghe sách nói miễn phí, độc giả truy cập địa chỉ: https://fonos.online/sach-noi-mien-phi/ 

Các đầu sách được Alpha Books và Fonos cân nhắc và chọn lọc kỹ lưỡng từ lĩnh vực sức khỏe, tâm lý cho đến kinh doanh, nuôi dạy con, gồm: “Hệ miễn dịch: Khám phá cơ chế tự phòng chữa bệnh của cơ thể người”, “Vắc-xin: Những điều cần biết về tiêm chủng”, “Điều nhỏ nhặt tạo nên số phận’, “Người hỏa tiễn”, “Lời hứa về một cây bút chì”, “Đột phá - Hành trình thay đổi thế giới của một thần đồng khoa học”, “Tín hiệu và độ nhiễu”, “Tiền bạc và lý trí: tập 1”, “Tỷ phú bán giày”, “Vô cùng tàn nhẫn, Vô cùng yêu thương”.

Như nhiều ngành nghề khác, các đơn vị hoạt động trong ngành sách cũng chịu những tổn thất nhất định trong bối cảnh dịch bệnh khó lường hiện nay. Nhưng đại diện Alpha Books cho biết, “trên hết, chúng tôi đều hiểu rằng, sứ mệnh mang lại giá trị văn hóa, tinh thần vẫn là mục tiêu cao hơn cần hướng đến lúc này. Chiến dịch tặng sách nói miễn phí của Alpha Books và Fonos hy vọng sẽ phần nào tiếp thêm sức mạnh cho các bạn trẻ, các gia đình, đặc biệt là những người đang ở khu cách ly, hay lực lượng làm việc trong tuyến đầu chống dịch. Alpha Books và Fonos mong muốn rằng chiến dịch này sẽ tạo được sự lan tỏa rộng rãi trong cộng đồng, đem đến nguồn năng lượng tích cực, tươi mới cho các thính giả, độc giả. Bởi trong mọi hoàn cảnh, sách luôn là người bạn đồng hành hữu ích, mang ý nghĩa động viên tinh thần rất lớn cho con người”. 

CTV