Sách hay thay đồ chơi mùa Trung thu

- Thứ Sáu, 17/09/2021, 21:12 - Chia sẻ
Bên cạnh những đồ chơi quen thuộc mùa Trung thu như đèn ông sao, đèn lồng, sách cũng là món quà ý nghĩa được nhiều trẻ em yêu thích. Nắm bắt được điều đó, Đinh Tị Books giới thiệu một số cuốn sách và bộ sách mới, có những tương tác, trò chơi khác nhau để trẻ không bị nhàm chán trong quá trình vừa học vừa chơi.

Một trong những cuốn sách được giới thiệu dịp này là “Sách âm thanh” phiên bản mới, nhằm kích thích sự phát triển toàn diện cho trẻ. Theo nghiên cứu, âm thanh có tác dụng phát huy trí thông minh, sự sáng tạo và khả năng tiếp thu ngôn ngữ ở trẻ dưới 6 tuổi. Vì thế ngay khi ra mắt, "Sách âm thanh" đã nhanh chóng nhận được sự yêu mến của nhiều độc giả, đặc biệt là các em nhỏ. Với việc liên tục nâng cấp, "Sách âm thanh" ngày càng mang đến cho người đọc nhiều trải nghiệm thú vị.

Không chỉ có hệ thống module với các chip âm thanh hiện đại, "Sách âm thanh" được thiết kế dành riêng cho các bé trong độ tuổi từ 0 - 6

Đại diện Đinh Tị Books cho hay, ở phiên bản mới nhất này, bộ nhớ âm thanh được mở rộng gấp 5 lần so với sách cũ, kéo dài thời gian phát âm thanh. Thay vì những âm thanh ngắn vài giây, giờ đây trẻ đã có thể nghe hết một câu chuyện hay một bản nhạc.

Với chủ đề phong phú, hình ảnh bắt mắt, tác động trực tiếp đến các giác quan của trẻ như thính giác, thị giác, xúc giác, "Sách âm thanh" phù hợp với các bé đang trong độ tuổi khám phá, nhận biết thế giới. Trẻ có thể di đầu ngón tay theo chiều mũi tên của các đường nét để khám phá các hình dạng, ký hiệu sinh động trong sách, mở các miếng lật để khám phá những điều thú vị ẩn bên dưới chúng…

Toàn bộ sách được in màu với hình vẽ ngộ nghĩnh, dễ thương dễ dàng khơi gợi sự hứng thú và học hỏi ở trẻ

Dịp này, bộ sách "Hello English" cũng được giới thiệu, giúp trẻ từng bước chinh phục tiếng Anh. Bộ sách được viết theo tư duy ngộ nghĩnh, sáng tạo của trẻ nên không hề máy móc, khô cứng, không nhồi nhét kiến thức; thay vào đó mỗi cuốn trong bộ sách đều sinh động, kiến thức vừa phải, bổ trợ cho nhau.

"Sách sờ chạm" giúp trẻ cảm nhận thế giới xung quanh bằng xúc giác

Với cuốn "Sách sờ chạm", trẻ sẽ được chạm và cảm nhận chân thật nhất bộ lông bên ngoài của các loài động vật quen thuộc như cừu, chó, mèo, gà con… Cùng với đó là những thông tin bổ ích để trẻ dần mở mang kiến thức về thế giới xung quanh. 

Đinh Tị Books kỳ vọng, với một dịp Trung thu đặc biệt như năm nay, khi nhiều trẻ sẽ phá cỗ ở nhà thay vì những hoạt động vui chơi truyền thống, những cuốn sách tương tác có tính năng giải trí tương tự như đồ chơi sẽ là một lựa chọn tốt dành cho các em nhỏ.

Hồng Hà