"quảng cáo trên mạng"

Quảng cáo trực tuyến phát triển bùng nổ, tiến tới thống lĩnh thị trường.
Kinh tế

Phương thức quản lý mới với quảng cáo trên mạng

Nguyễn Lan Phương, Viện Nghiên cứu Chính sách và Phát triển Truyền thông (IPS)

Sự phát triển mạnh mẽ của khoa học và công nghệ cùng sự phổ biến của mạng xã hội đã tạo ra bước phát triển vượt bậc của ngành quảng cáo, làm thay đổi quy trình, phương thức quảng cáo. Luật Quảng cáo năm 2012 cần được sửa đổi, bổ sung với phương thức quản lý mới, nhằm góp phần thúc đẩy thị trường quảng cáo nói riêng và ngành công nghiệp văn hóa nói chung phát triển năng động, hiệu quả trong cuộc Cách mạng Công nghiệp lần thứ 4.

Nghiên cứu tiếp thu, giải trình ý kiến đại biểu Quốc hội về sửa đổi Luật Quảng cáo
Chính trị

Nghiên cứu tiếp thu, giải trình ý kiến đại biểu Quốc hội về sửa đổi Luật Quảng cáo

Thực hiện kế hoạch thẩm tra dự án Luật sửa đổi, bổ sung một số điều của Luật Quảng cáo, trên cơ sở ý kiến của đại biểu Quốc hội tại Kỳ họp thứ Tám, ngày 24.12, Thường trực Ủy ban Văn hóa, Giáo dục đã làm việc với đại diện các bộ, ngành, cơ quan liên quan. Ủy viên Trung ương Đảng, Chủ nhiệm Ủy ban Văn hóa, Giáo dục Nguyễn Đắc Vinh chủ trì cuộc làm việc.

Quản lý quảng cáo trên môi trường mạng
Chính sách và cuộc sống

Quản lý quảng cáo trên môi trường mạng

Theo chương trình làm việc tại phiên họp thứ 37, sáng nay, 24.9, Ủy ban Thường vụ Quốc hội sẽ cho ý kiến về dự án Luật sửa đổi, bổ sung một số điều của Luật Quảng cáo. Một trong những điểm mới của dự thảo Luật đó là bổ sung quy định về quảng cáo trên mạng. Việc lấp khoảng trống pháp lý này là rất cần thiết, kịp thời điều chỉnh những vấn đề đã và đang phát sinh trong thực tiễn về quảng cáo diễn ra khá sôi động trên môi trường mạng hiện nay.