Quả bóng vàng Hoàng Đức được lựa chọn làm Đại sứ thương hiệu Ngân hàng Lộc Phát Việt Nam (LPBank)

Sáng 17.7, tại Hội sở chính, Ngân hàng Lộc Phát Việt Nam (LPBank) và cầu thủ Hoàng Đức đã chính thức ký hợp đồng hợp tác, đánh dấu sự kiện Quả bóng vàng Việt Nam 2023 trở thành Đại sứ thương hiệu của LPBank trong năm 2024 - 2025.

Quả bóng vàng Hoàng Đức được lựa chọn làm Đại sứ thương hiệu Ngân hàng Lộc Phát Việt Nam (LPBank) -0
Quả bóng vàng Hoàng Đức (trái), ông Hồ Nam Tiến, Tổng Giám đốc LPBank (phải) ký thỏa thuận Đại sứ thương hiệu dưới sự chứng kiến của Ban lãnh đạo LPBank. Ảnh: LPBank

Việc lựa chọn Hoàng Đức làm đại sứ thương hiệu là bước tiến mới trong chiến lược phát triển thương hiệu của LPBank, hướng đến xây dựng hình ảnh uy tín, tin cậy và gần gũi với khách hàng. Đây cũng là minh chứng cho cam kết đồng hành lâu dài của LPBank với bóng đá nói riêng và thể thao nói chung, đúng với phương châm “LPBank gắn trách nhiệm xã hội trong kinh doanh” - một định hướng xuyên suốt trong quá trình phát triển bền vững và thận trọng.

Quả bóng vàng Hoàng Đức được lựa chọn làm Đại sứ thương hiệu Ngân hàng Lộc Phát Việt Nam (LPBank) -0
Ông Lê Minh Tâm,  Phó Chủ tịch thường trực HĐQT LPBank (trái) trao trang phục 1 cho Quả bóng vàng Hoàng Đức, Đại sứ thương hiệu LPBank. Ảnh: LPBank

Với 2 lần giành danh hiệu Quả bóng vàng Việt Nam vào năm 2021, 2023 và một lần đạt danh hiệu vô địch giải V.League, ở tuổi 26, Hoàng Đức sở hữu đầy đủ tố chất thủ lĩnh với tinh thần nỗ lực, bền bỉ, luôn sáng tạo và có tinh thần đồng đội, phù hợp với các giá trị cốt lõi của LPBankvà là "cầu nối" để thương hiệu LPBank tiếp cận gần hơn với khách hàng. Trên cương vị mới, Hoàng Đức được kỳvọng sẽ góp phần quảng bá hình ảnh, khẳng định vị thế của LPBank đến đông đảo khách hàng và đối tác.

Quả bóng vàng Hoàng Đức được lựa chọn làm Đại sứ thương hiệu Ngân hàng Lộc Phát Việt Nam (LPBank) -0
Ông Lê Minh Tâm, Phó Chủ tịch thường trực HĐQT LPBank (trái) trao trang phục 1 cho Quả bóng vàng Hoàng Đức, Đại sứ thương hiệu LPBank (phải). Ảnh: LPBank

Đối với Hoàng Đức, việc trở thành đại sứ thương hiệu của LPBank là một cột mốc mới đáng tự hào trong sự nghiệp. Chia sẻ về vai trò mới, Hoàng Đức bày tỏ: "Tôi cảm thấy rất vinh dự khi được Ban lãnh đạo LPBank tin tưởng, lựa chọn là Đại sứ thương hiệu. Đây là động lực để tôi tiếp tục nỗ lực thi đấu với phong độ tốt nhất, mang đến niềm tự hào cho bóng đá Việt Nam và gìn giữ hình ảnh đẹp trong mắt người hâm mộ. Tôi cũng sẽ cố gắng hoàn thành tốt vai trò cầu nối, cùng với LPBank lan tỏa giá trị và sứ mệnh đến với hàng triệu người dân Việt Nam".

Là một trong những Ngân hàng uy tín hàng đầu, LPBank sở hữu mạng lưới rộng lớn với hơn 1.200 điểm giao dịch trải dài khắp 63 tỉnh, thành phố. Cùng với cổ đông lớn sở hữu gần 10% vốn điều lệ của LPBank là Tổng công ty Bưu điện Việt Nam (Vietnam Post), Ban lãnh đạo LPBank tin tưởng rằng Hoàng Đức sẽ cùng Ngân hàng xây dựng mối quan hệ gắn bó với khách hàng, lan tỏa hình ảnh và giá trị của LPBank đến từ gần hơn với hàng triệu người dân Việt Nam. Từ đó nâng cao uy tín thương hiệu và góp phần vào sự phát triển bền vững của LPBank.

Mới đây, vào ngày 15.7, LPBank đã được Ngân hàng Nhà nước Việt Nam chấp thuận đổi tên thương mại thành Ngân hàng Lộc Phát Việt Nam. Có thể nói, việc lựa chọn Đại sứ thương hiệu Hoàng Đức và đổi tên thương mại là hai sự kiện quan trọng đánh dấu khởi đầu giai đoạn phát triển mới của LPBank, cụ thể hóa sứ mệnh trở thành Ngân hàng của mọi người và là một trong những Ngân hàng bán lẻ hàng đầu, đối tác tài chính tin cậy.

LPBank hiện thuộc Top 500 ngân hàng có giá trị thương hiệu cao nhất toàn cầu, Doanh nghiệp xuất sắc Châu Á và là một trong 14 Ngân hàng Việt Nam thuộc nhóm các tổ chức tín dụng có tầm quan trọng nhất hệ thống năm 2024.

Kết thúc quý II.2024, LPBank ghi nhận nhiều điểm sáng trong kết quả kinh doanh với lợi nhuận trước thuế 6 tháng đầu năm dự kiến đạt 5.919 tỷ đồng, tăng trưởng 142% so với cùng kỳ. Trước đó, ĐHĐCĐ LPBank cũng thông qua kế hoạch kinh doanh năm 2024 với lợi nhuận trước thuế đạt mức 10.500 tỷ đồng, tăng gần 50% so với năm 2023. Nguồn vốn huy động thị trường 1 ước tăng 11% lên 317.380 tỷ đồng.

Doanh nghiệp

Cán bộ Agribank hướng dẫn khách hàng cài đặt sinh trắc học
Doanh nghiệp

Cơ hội rinh iPhone 16 khi thu thập sinh trắc học trên Agribank Plus

Từ 1.1.2025, khách hàng chưa cài đặt sinh trắc học qua CCCD gắn chip sẽ không thực hiện được giao dịch trực tuyến trên tài khoản cũng như rút tiền, thanh toán online từ thẻ. Nhằm hỗ trợ khách hàng chủ động hoàn thành thủ tục này, Agribank mang đến chương trình ưu đãi hấp dẫn dành cho khách hàng hoàn thành cài đặt sinh trắc học.

BIDV Ưu đãi chuyển tiền quốc tế không giới hạn cho doanh nghiệp
Doanh nghiệp

BIDV Ưu đãi chuyển tiền quốc tế không giới hạn cho doanh nghiệp

Để hỗ trợ các doanh nghiệp thúc đẩy phát triển hoạt động giao thương, mở rộng quy mô kinh doanh và tối ưu hóa chi phí, Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam (BIDV) triển khai chương trình ưu đãi đặc biệt - Global Unlimited dành cho khách hàng doanh nghiệp chưa phát sinh doanh số chuyển tiền quốc tế tại BIDV trong vòng 01 năm gần nhất.

VietinBank tiếp tục duy trì đà tăng trưởng CASA, tối ưu hóa nguồn vốn huy động
Doanh nghiệp

VietinBank tiếp tục duy trì đà tăng trưởng CASA, tối ưu hóa nguồn vốn huy động

Trong bối cảnh nguồn tiền gửi không kỳ hạn (CASA) toàn thị trường sụt giảm và không còn nhiều dự địa tăng trưởng, quy mô CASA tại VietinBank vẫn trong nhóm TOP đầu thị trường và dần cải thiện về tỷ trọng trong nguồn vốn huy động của khách hàng, góp phần cải thiện NIM và nâng cao hiệu quả hoạt động của ngân hàng.

Vietnam Airlines là Hãng hàng không 5 sao của tổ chức APEX và Top 20 hãng hàng không tốt nhất thế giới do tổ chức AirlineRating đánh giá.
Kinh tế

Sức lan tỏa từ thương hiệu quốc gia Vietnam Airlines

Trong bối cảnh toàn cầu hóa, thương hiệu quốc gia không chỉ là một yếu tố cạnh tranh mà còn là công cụ quan trọng để nâng cao vị thế của quốc gia trên trường quốc tế. Trong đó, việc xây dựng một thương hiệu quốc gia trong lĩnh vực hàng không là rất cần thiết cho quá trình phát triển và hội nhập của Việt Nam ra thế giới.

Bị “nhắc nhở” vì chậm công bố nhiều thông tin quan trọng, công ty trong hệ sinh thái của Chủ tịch Trương Sỹ Bá đang kinh doanh ra sao?
Doanh nghiệp

Bị “nhắc nhở” vì chậm công bố nhiều thông tin quan trọng, công ty trong hệ sinh thái của Chủ tịch Trương Sỹ Bá đang kinh doanh ra sao?

Lịch sử kinh doanh BAF cho thấy, vào năm 2022, ông Trương Sỹ Bá trở thành tân Chủ tịch của CTCP Nông nghiệp BaF Việt. Trước khi nắm quyền lãnh đạo cao nhất ở BAF, ông Trương Sỹ Bá được biết đến với hệ sinh thái Tân Long Group vốn khá kín tiếng trên thị trường.

ADB tăng hạn mức tài trợ thương mại cho Eximbank lên 115 triệu USD
Kinh tế

ADB tăng hạn mức tài trợ thương mại cho Eximbank lên 115 triệu USD

Ngày 20.11, Ngân hàng Phát triển Châu Á (ADB) thông báo tăng hạn mức tài trợ thương mại cho Eximbank từ 75 triệu USD lên 115 triệu USD. Sự kiện này tiếp tục khẳng định uy tín của Eximbank trên thị trường tài chính quốc tế và mở ra cơ hội để ngân hàng tiếp tục hỗ trợ  doanh nghiệp Việt Nam.

Hai đơn vị “quen mặt” trúng thầu cung cấp nhu yếu phẩm cho các đơn vị trực thuộc Sở LĐTB-XH TP. Hồ CHí Minh với tỷ lệ tiết kiệm thế nào?
Kinh tế

Hai đơn vị “quen mặt” trúng thầu cung cấp nhu yếu phẩm cho các đơn vị trực thuộc Sở LĐTB-XH TP. Hồ CHí Minh với tỷ lệ tiết kiệm thế nào?

Công ty TNHH Xuất nhập khẩu Vạn Thành Đạt và Công ty TNHH MTV TMDV Phương An là hai đơn vị thường xuyên trúng hàng loạt gói thầu cung cấp nhu yếu phẩm cho các đơn vị xã hội trực thuộc Sở Lao động, Thương binh và Xã hội TP. Hồ Chí Minh với tỷ lệ tiết kiệm rất thấp.

Techcombank nhận giải thưởng Sáng tạo xuất sắc từ Oracle
Doanh nghiệp

Techcombank nhận giải thưởng Sáng tạo xuất sắc từ Oracle

Vừa qua tại Hà Nội, Ngân hàng TMCP Kỹ thương Việt Nam (Techcombank) đã trở thành ngân hàng duy nhất tại khu vực Đông Nam Á nhận giải thưởng Đổi mới xuất sắc – Innovation Excellence Award dành cho hệ thống AML phòng chống rửa tiền từ Oracle. Đây là giải thưởng thường niên có tính chọn lọc cao của Oracle với các tiêu chí được lựa chọn rất kĩ lưỡng và khắt khe.

SeABank dẫn đầu Top 10 doanh nghiệp Quản trị công ty tốt nhất (Midcap) tại VLCA 2024
Doanh nghiệp

SeABank dẫn đầu Top 10 doanh nghiệp Quản trị công ty tốt nhất (Midcap) tại VLCA 2024

Ngày 16.11.2024, trong khuôn khổ Lễ trao giải “Cuộc bình chọn Doanh nghiệp niêm yết 2024” (VLCA 2024) nhằm tôn vinh các doanh nghiệp niêm yết xuất sắc nhất, Ngân hàng TMCP Đông Nam Á (SeABank, HOSE: SSB) tự hào được xếp hạng đầu tiên trong Top 10 doanh nghiệp Quản trị công ty tốt nhất (nhóm vốn hóa vừa - Midcap). Cùng với đó, Ngân hàng cũng được vinh danh trong Top 10 Báo cáo thường niên nhóm ngành Tài chính.