PV GAS LPG ghi dấu ấn trên thị trường bằng uy tín và chất lượng vượt trội

Là một trong những thương hiệu hàng đầu về cung ứng sản phẩm LPG tại thị trường Việt Nam, Công ty Cổ phần Kinh doanh LPG Việt Nam (PV GAS LPG) hiện là doanh nghiệp chiếm lĩnh thị phần lớn nhất trên cả nước, trải dài các khu vực Miền Bắc, Miền Trung, Miền Đông, Miền Tây.

PV GAS LPG là đơn vị duy nhất thuộc Tập đoàn Dầu khí Quốc gia Việt Nam và Tổng Công ty Khí Việt Nam, được phép sản xuất, chiết nạp và kinh doanh bình Gas mang thương hiệu PETROVIETNAM GAS trên toàn quốc, được người tiêu dùng tin tưởng lựa chọn và đánh giá cao về uy tín và chất lượng gas trong suốt hơn 20 năm qua.

Đa dạng hóa sản phẩm chuẩn quốc tế

Thị trường khí gas Việt Nam trong nhiều năm nay sôi động với không ít thương hiệu trong và ngoài nước. Song bên cạnh đó, thị trường này cũng bị gây nhiễu loạn bởi nạn sang chiết gas trái phép, tiềm ẩn nguy cơ mất an toàn cho người tiêu dùng. Chính vì vậy, người tiêu dùng ngày càng có xu hướng chủ động lựa chọn những sản phẩm uy tín chất lượng và an toàn.

Công ty CP Kinh doanh LPG Việt Nam (PV GAS LPG), tiền thân là Công ty CP Kinh doanh Khí miền Bắc, đã tự tin mang thương hiệu PETROVIETNAM GAS tới thị trường cả nước. PV GAS LPG kỳ vọng tiếp tục chinh phục người tiêu dùng bằng chính bề dầy uy tín kinh doanh của mình.

PV GAS LPG ghi dấu ấn trên thị trường bằng uy tín và chất lượng vượt trội
Hệ thống chiết nạp của LPG luôn đảm bảo chất lượng, an toàn, là yếu tố quan trọng kiểm soát chất lượng sản phẩm trên toàn quốc.

Với kinh nghiệm trên 20 năm trong lĩnh vực LPG, chia sẻ về thành công, Giám đốc Công ty PV GAS LPG, ông Nguyễn Hải Long cho biết: “Đúc rút kinh nghiệm từ thực tế thị trường gây dựng trên 20 năm, có được sự tin tưởng của khách hàng và được sự hỗ trợ lớn từ lợi thế cũng như tiềm lực của công ty mẹ  là Tổng công ty Khí Việt Nam, PV GAS LPG được đảm bảo về cơ sở vật chất và nguồn hàng ổn định. Chúng tôi xác định uy tín và chất lượng chính là yếu tố đầu tiên và quan trọng nhất mà PV GAS LPG kiên định đề ra và theo đuổi, nhờ vậy đã tạo được dấu ấn trong suốt quá trình hoạt động của mình”.

Sản phẩm của PV GAS LPG đa dạng các loại bình Gas, van đầu bình đạt chuẩn quốc tế, đáp ứng cho lựa chọn của người tiêu dùng ở từng khu vực và được khuyến khích thay thế cho mọi sản phẩm chưa đạt chuẩn trên thị trường. Chất lượng vỏ sử dụng bình gas thép JIS G3116 SG255/SG295 xuất xứ Nhật Bản/Hàn Quốc, tạo nên một sự an toàn và đảm bảo chính xác trong các vấn đề kỹ thuật;

Hiện nay, người tiêu dùng có thể nhận diện sản phẩm đặc biệt bình gas mang thương hiệu PETROVIETNAM GAS duy nhất do PV GAS LPG cung cấp trên toàn quốc, thông qua màu bình phù hợp với thị hiếu khách hàng tại từng vùng thị trường như màu: xám, đỏ, hồng, xanh.... Trên tất cả các bình gas của PVGAS LPG đều có logo đặc trưng ngọn lửa PETROVIETNAM với nền xanh đậm của ngành dầu khí và dòng chữ PETROVIETNAM GAS.

Ngoài việc kinh doanh bình gas, PVGAS LPG cũng có năng lực nổi trội để thực hiện lắp đặt hệ thống gas sử dụng cho HORECA, bếp ăn công nghiệp tại doanh nghiệp, nhà máy, cơ sở dịch vụ.... Với nguồn hàng ổn định của Công ty mẹ PV GAS từ Nhà máy chế biến khí Dinh Cố và nhập khẩu đạt tiêu chuẩn quốc tế, PV GAS LPG sẵn sàng đáp ứng kịp thời, nhanh chóng nhu cầu ngày càng tăng và đa dạng của khách hàng tiêu dùng.

Chinh phục thị trường miền Nam

Bước vào một chặng đường mới, đặc biệt ghi dấu ấn bằng việc là doanh nghiệp duy nhất kinh doanh thương hiệu PETROVIETNAM GAS, PV GAS LPG tràn đầy tự tin khi tiếp tục nhận nhiệm vụ kinh doanh sản phẩm LPG trên thị trường toàn quốc.

Giai đoạn 2020-2025 được xác định là giai đoạn đầy thách thức, với những diễn biến phức tạp của dịch bệnh và nền kinh tế, nhưng PV GAS LPG đã quyết liệt triển khai thực hiện các chương trình, kế hoạch theo Chiến lược phát triển thị trường bán lẻ LPG dân dụng giai đoạn 2020-2025, định hướng đến năm 2030. Trọng tâm là thực hiện các giải pháp về kinh doanh, giữ vững và phát triển thị trường đã đạt được và từng bước phát triển vững chắc mở rộng thị trường phía Nam, đồng hành và hỗ trợ các kênh bán hàng để tập trung ổn định nguồn hàng phục vụ sản xuất kinh doanh, phát triển hệ thống bán lẻ LPG, nâng cao hơn nữa chất lượng dịch vụ.

PV GAS LPG ghi dấu ấn trên thị trường bằng uy tín và chất lượng vượt trội
Một trong số các tổng kho tiềm lực mà LPG đang vận hành.

Bên cạnh đó, PV GAS LPG tiếp tục chú trọng việc định vị, bảo vệ và phát triển thương hiệu PETROVIETNAM GAS, tiếp tục thực hiện đồng bộ 4 chiến lược: Chiến lược cạnh tranh; Chiến lược kênh phân phối; Chiến lược marketing; Chiến lược thương hiệu.

Nhờ vậy, trong 6 tháng đầu năm 2022, mặc dù gặp rất nhiều khó khăn như chi phí vận chuyển, thiên tai lũ lụt, dịch bệnh, tỷ giá ngoại tệ tăng cao trong khi giá CP lần đầu tiên trong lịch sử ngành Gas liên tục giảm mạnh nhiều tháng liên tục; hoạt động sang chiết nạp trái phép manh động, ngang nhiên nhưng hầu hết các nhiệm vụ PV GAS LPG đề ra đã được triển khai tích cực, bám sát kế hoạch của và chiến lược bán lẻ. PV GAS LPG đã hoàn thành mục tiêu đáng ghi nhận đó là đạt 120% kế hoạch chỉ tiêu sản lượng, doanh thu đạt 150% kế hoạch và lợi nhuận đạt 104% kế hoạch 6 tháng đầu năm 2022. Công tác đầu tư xây dựng được triển khai tích cực, đưa vào hoạt động thêm trạm chiết nạp là: Trạm chiết nạp LPG Bà Rịa Vũng Tàu, Nha Trang với tổng công suất 2.000 tấn/tháng mỗi trạm đã được đưa vào vận hành đúng tiến độ, thúc đẩy phát triển thị trường tại hai khu vực tiềm năng này.

Ghi nhận những thành tích đóng góp cho sự phát triển của ngành dầu khí, Công ty đã được tặng thưởng nhiều danh hiệu thi đua của Tổng Công ty Khí Việt Nam, Tập đoàn Dầu khí Việt Nam, Bộ Công Thương và đã vinh dự được Chủ tịch nước tặng Huân chương Lao động hạng Nhì và Huân chương Lao động Hạng Ba. Ban Lãnh đạo và toàn thể CBCNV của công ty tiếp tục quyết tâm triển khai thực hiện các mục tiêu chiến lược đã đề ra, xây dựng PV GAS LPG trở thành một đơn vị thành viên năng động, phát triển trong đại gia đình PV GAS, tiếp tục phát triển PETROVIETNAM GAS trở thành một thương hiệu kinh doanh LPG , mang lại những giá trị thiết thực cho cổ đông, đối tác và người tiêu dùng.

Hiện nay, Công ty đang vận hành hệ thống tổng kho đầy tiềm lực như:

  • Khu vực Miền Bắc: Tổng kho LPG Hải Phòng, Tổng kho LPG Miền Bắc;
  • Khu vực Miền Trung: Tổng kho sản phẩm Dầu khí Đà Nẵng, Tổng kho LPG Bắc Trung Bộ;
  • Khu vực Miền Nam: Tổng kho LPG Dung Quất, Tổng kho LPG Gò Dầu, Tổng kho LPG Thị Vải, Kho Cảng Thị Vải, Nhà máy xử lý khí Dinh Cố, Tổng kho Cà Mau - Nhà máy xử lý khí Cà Mau và nhập khẩu.

Cùng đó là hệ thống trạm chiết nạp LPG chất lượng và an toàn; hệ thống tổng đại lý, đại lý và hệ thống các cửa hàng trực thuộc bao phủ khắp toàn quốc. Đây chính là những yếu tố cực kỳ quan trọng đảm bảo kiểm soát chất lượng sản phẩm của công ty.

Để đảm bảo người tiêu dùng có được sự lựa chọn tốt nhất, sản phẩm đang kinh doanh của Công ty khá đa dạng, bao gồm:

  • Bình gas mang nhãn hiệu PETROVIETNAM GAS với trọng lượng 06kg – 11kg – 12kg – 20kg – 45kg phân phối trên toàn quốc.
  • Tại thị trường các tỉnh Miền Bắc còn phân phối thêm bình gas Composite mang nhãn hiệu PETROVIETNAM GAS với trọng lượng 11kg và Miền Trung phân phối thêm bình gas mang nhãn hiệu HASCOM với trọng lượng 12kg – 45kg.
  • Gas rời cho các khách hàng công nghiệp trực tiếp: khu công nghiệp, trường học, nhà hàng, khách sạn, nhà máy, trạm chiết trên toàn quốc;
  • Các Dịch vụ kỹ thuật để thực hiện lắp đặt hệ thống tiêu thụ gas sử dụng cho nhóm khách hàng tiêu thụ trực tiếp như bếp ăn công nghiệp, khách sạn, nhà máy, bệnh viện, trường học…

Thị trường

Bảo Việt Nhân thọ trao giải thưởng ô tô đầu tiên của chương trình tri ân lớn nhất năm nhân dịp sinh nhật lần thứ 28
Thị trường

Bảo Việt Nhân thọ trao giải thưởng ô tô đầu tiên của chương trình tri ân lớn nhất năm nhân dịp sinh nhật lần thứ 28

Vừa qua, tại Bình Phước, trong lễ quay thưởng đợt 1 chương trình “Bảo vệ cả nhà - vi vu thả ga” của Bảo Việt Nhân thọ, giải thưởng ô tô VF5 Plus cùng 48 giải thưởng giá trị khác đã được trao đến các khách hàng may mắn trên toàn quốc. Chương trình nằm trong chuỗi các hoạt động hướng đến 60 năm Bảo Việt và kỷ niệm 28 năm thành lập Bảo Việt Nhân thọ.

Toàn cảnh hội thảo
Thị trường

Thúc đẩy nông nghiệp xanh bằng cơ chế thị trường

Ngành nông nghiệp đang đối mặt với thách thức lớn về biến đổi khí hậu, đòi hỏi phải thay đổi tư duy sản xuất theo hướng bền vững và ít phát thải hơn. Để thúc đẩy quá trình này, các chuyên gia cho rằng, Việt Nam cần xây dựng một cơ chế thị trường linh hoạt, nơi các sản phẩm nông nghiệp xanh được khuyến khích và hỗ trợ phát triển.

Luật Công nghiệp trọng điểm: Thúc đẩy quá trình phát triển và nâng cao năng lực cạnh tranh của nền kinh tế
Thị trường

Luật Công nghiệp trọng điểm: Thúc đẩy quá trình phát triển và nâng cao năng lực cạnh tranh của nền kinh tế

Việt Nam đang trên hành trình chuyển đổi mạnh mẽ từ một quốc gia nông nghiệp sang một quốc gia công nghiệp hiện đại. Trong bối cảnh đó, Luật Công nghiệp trọng điểm được kỳ vọng sẽ đóng vai trò là một “cánh tay đòn” quan trọng, thúc đẩy sự phát triển bền vững và nâng cao năng lực cạnh tranh của nền kinh tế.

Doanh nghiệp cần xây dựng lộ trình phù hợp
Thị trường

Doanh nghiệp cần xây dựng lộ trình phù hợp

Không có lộ trình duy nhất cho tất cả doanh nghiệp để ứng phó hiệu quả với Cơ chế CBAM vận hành từ năm 2026. Thay vào đó, doanh nghiệp cần tùy theo hiện trạng công nghệ, chiến lược kinh doanh, điều kiện tài chính, nguồn lực... để xây dựng lộ trình phù hợp.

Ngành dệt may - da giày với mục tiêu tự chủ nguyên liệu
Kinh tế

Ngành dệt may - da giày với mục tiêu tự chủ nguyên liệu

Đứng trước mục tiêu phát triển ngành dệt may - da giày, cần phải thúc đẩy hoạt động của thị trường cung ứng nguyên phụ liệu theo hướng quy mô, chuẩn hóa và minh bạch. Từ đó, giúp các doanh nghiệp đổi mới sáng tạo, nâng cao tính cạnh tranh, hiệu quả, có cơ hội vươn lên tham gia mạnh mẽ hơn vào chuỗi cung ứng của ngành.

Tỉ lệ nội địa hóa ngành điện tử hiện còn khiêm tốn
Thị trường

Hiện thực hóa tiềm năng ngành công nghiệp điện tử

Ngành công nghiệp điện tử có nhiều thuận lợi để phát triển khi nước ta nằm trong khu vực có nền công nghiệp phát triển nhanh và năng động. Thêm vào đó là thị trường nội địa gần 100 triệu dân và khả năng tiếp cận trực tiếp với thị trường 600 triệu dân của ASEAN, thị trường xuất khẩu quốc tế rộng lớn nhờ tham gia các hiệp định thương mại tự do.

Thách thức xuất khẩu rau quả sang Canada
Thị trường

Thách thức xuất khẩu rau quả sang Canada

Mặc dù được đánh giá là thị trường tiềm năng của rau quả Việt Nam, song Canada vẫn là thị trường rất thách thức, nhất là khi đề xuất giới hạn dư lượng tối đa của Abamectin - một loại thuốc trừ sâu được đăng ký sử dụng trên hoa và nhiều loại trái cây và rau quả, được nước này thông qua.

Việt Nam có nhiều tiềm năng phát triển loại hình du lịch MICE
Thị trường

Quy hoạch đi trước để phát triển du lịch MICE

Nước ta có nhiều tiềm năng để phát triển du lịch MICE (du lịch kết hợp với hội thảo, hội nghị). Các địa phương cần quy hoạch những khu vực có thể phát triển loại hình du lịch này và có chính sách kêu gọi đầu tư, phát triển chuỗi dịch vụ lưu trú, giải trí..., tránh cạnh tranh không lành mạnh, gây lãng phí.

VPBank giảm lãi suất vay hiện hữu cho khách hàng bị ảnh hưởng bởi bão Yagi
Thị trường

VPBank giảm lãi suất vay hiện hữu cho khách hàng bị ảnh hưởng bởi bão Yagi

Để hỗ trợ người dân đang chịu ảnh hưởng trực tiếp của bão Yagi tại nhiều tỉnh thành phố, VPBank sẽ giảm 1% lãi suất hiện hữu với các khoản vay trung, dài hạn và 0,5% lãi suất với khoản vay ngắn hạn cho các khách hàng cá nhân có tài sản bảo đảm tại ngân hàng, từ 13.9 tới 31.12.2024.

Cơ hội vàng cùng Bia Nghe Tinh: “Bật nắp liền tay nhận ngay chỉ vàng”
Kinh tế

Cơ hội vàng cùng Bia Nghe Tinh: “Bật nắp liền tay nhận ngay chỉ vàng”

Công ty Cổ phần Tập đoàn Bia Rượu và Nước Giải Khát Sao Vàng (SAVABECO) đã và đang khẳng định vị thế của mình trên thị trường bia Việt với sản phẩm đặc trưng mang tên Bia Nghe Tinh. Đây không chỉ là một loại đồ uống mà còn là hiện thân của văn hóa ẩm thực miền Trung, được tạo nên từ tình yêu và niềm tự hào dân tộc.

Cách Yến sào Khánh Hòa chinh phục thị trường tỷ dân
Thị trường

Cách Yến sào Khánh Hòa chinh phục thị trường tỷ dân

Là thị trường có những tiêu chuẩn khắt khe với mặt hàng yến sào - món "vàng trắng" cho sức khoẻ, khách hàng Trung Quốc vẫn đánh giá cao Yến sào Khánh Hoà. Doanh nghiệp này cũng đã xuất khẩu sản phẩm đến hơn 30 quốc gia và vùng lãnh thổ với mục tiêu phát triển bền vững.