Phó trưởng Ban Tổ chức Trung ương, Phó trưởng Ban Công tác đại biểu Nguyễn Thị Thanh thăm, tặng quà Tết tại Ninh Bình

- Thứ Ba, 19/01/2021, 18:13 - Chia sẻ
Nhân dịp năm mới và chào mừng Đại hội Đại biểu toàn quốc lần thứ XIII của Đảng, sáng 19.1, Đoàn công tác Trung ương do Ủy viên Trung ương Đảng, Phó trưởng Ban Tổ chức Trung ương, Phó trưởng Ban Công tác đại biểu Nguyễn Thị Thanh làm trưởng đoàn đã đến thăm và tặng quà Tết cho công nhân, người lao động, hộ phụ nữ nghèo tại Công ty TNHH giày Athena Việt Nam (xã Yên Lâm, huyện Yên Mô, tỉnh Ninh Bình) và Hội Liên hiệp Phụ nữ tỉnh Ninh Bình.

Cùng đi có Ủy viên Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy, Trưởng đoàn ĐBQH tỉnh Nguyễn Thị Thu Hà; Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Trần Song Tùng; đại diện Tổng Liên đoàn Lao động Việt Nam…

Ủy viên Trung ương Đảng, Phó trưởng Ban Tổ chức Trung ương, Phó trưởng Ban Công tác đại biểu Nguyễn Thị Thanh chia sẻ những khó khăn với công nhân Công ty TNHH giầy Athena Việt Nam

Đây là một trong nhiều hoạt động các đồng chí lãnh đạo Đảng, Nhà nước thăm, tặng quà công nhân, người lao động, đối tượng chính sách, hộ nghèo theo chương trình "Tết sum vầy" 2021. Tại Công ty TNHH giầy Athena Việt Nam, sau khi nghe lãnh đạo Công ty báo cáo tình hình sản xuất, công tác chăm lo đời sống, việc chuẩn bị Tết cho người lao động, Phó trưởng Ban Tổ chức Trung ương, Phó trưởng Ban Công tác đại biểu Nguyễn Thị Thanh bày tỏ vui mừng, ghi nhận và đánh giá cao trước những cố gắng, nỗ lực vượt khó của doanh nghiệp trong thời gian qua.

Theo đó, mặc dù bị ảnh hưởng của đại dịch Covid-19, song Công ty đã có nhiều cách làm sáng tạo, vượt qua khó khăn, bảo đảm việc làm cho người lao động, góp phần ổn định cuộc sống cho gần 6.000 công nhân. Đồng thời, đánh giá cao trách nhiệm của doanh nghiệp trong việc thực hiện công tác an sinh xã hội, những nỗ lực cải thiện môi trường làm việc cho người lao động. Đặc biệt, ghi nhận sự tham gia có trách nhiệm của tổ chức công đoàn các cấp nhằm bảo vệ quyền, lợi ích cho người lao động, nhất là những nỗ lực của Công đoàn trong việc tổ chức các chương trình “Tết Sum vầy” cho đoàn viên công đoàn.

Chúc mừng năm mới tới toàn thể cán bộ, nhân viên và người lao động đang làm việc tại Công ty TNHH giầy Athena Việt Nam, bà Nguyễn Thị Thanh mong rằng các công nhân tiếp tục nêu cao tinh thần trách nhiệm, ý thức tổ chức kỷ luật và rèn luyện tác phong công nghiệp để tham gia có hiệu quả vào chuỗi sản xuất của Công ty, góp phần thúc đẩy sản xuất kinh doanh, xây dựng Công ty ngày một lớn mạnh. Đồng thời, tin rằng, kế hoạch mở rộng sản xuất của công ty sẽ sớm được thực hiện thành công để đón thêm từ 2.000 - 3.000 lao động là người địa phương và các khu vực lân cận vào làm việc.

Ủy viên Trung ương Đảng, Phó trưởng Ban Tổ chức Trung ương, Phó trưởng Ban Công tác đại biểu Nguyễn Thị Thanh thăm, tặng quà Tết cho công nhân Công ty TNHH giầy Athena Việt Nam

Dịp này, thay mặt đoàn công tác của Trung ương, Phó Trưởng Ban Công tác đại biểu Nguyễn Thị Thanh đã tặng quà cho đại diện doanh nghiệp, Công đoàn Công ty; đồng thời, trao tặng 70 suất quà cho người lao động có hoàn cảnh khó đang làm việc tại Công ty TNHH giày Athena Việt Nam.

Tiếp đó, Đoàn công tác đã đến thăm, tặng quà Mẹ Việt Nam Anh hùng Nguyễn Thị Thơm (xóm 5a, xã Yên Mỹ) và tặng quà cho gia đình chị Lê Thị Khuyên, công nhân Công ty TNHH giày Athena Việt Nam có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn, hiện đang sinh sống tại thôn Hảo Nho, xã Yên Lâm. Thay mặt đoàn công tác, Phó trưởng Ban Công tác đại biểu Nguyễn Thị Thanh đã chia sẻ, động viên và mong muốn các gia đình không ngừng nỗ lực, vượt qua khó khăn vươn lên trong cuộc sống. Nhân dịp Tết đến, Xuân về, chúc các gia đình có thêm nhiều sức khỏe, đón Tết ấm no, hạnh phúc.

+ Cùng ngày, tại trụ sở Hội Liên hiệp Phụ nữ tỉnh Ninh Bình, Đoàn công tác đã phối hợp với Tập đoàn Dầu khí Quốc gia Việt Nam dành 200 suất quà tặng các gia đình hội viên phụ nữ nghèo, động viên các gia đình vượt qua hoàn cảnh khó khăn vươn lên trong cuộc sống. Dịp này, Tập đoàn Dầu khí Quốc gia Việt Nam đã dành tặng 500 triệu đồng cho các hoạt động Tết vì người nghèo của tỉnh Ninh Bình.

Phó trưởng Ban Công tác đại biểu Nguyễn Thị Thanh chia sẻ, động viên với hội viên phụ nữ tỉnh có hoàn cảnh khó khăn
Phó trưởng Ban Công tác đại biểu Nguyễn Thị Thanh tặng 200 suất quà cho các gia đình hội viên phụ nữ nghèo vượt qua hoàn cảnh khó khăn
TRỌNG HIẾU