Phó chủ tịch QH Nguyễn Đức Kiên thăm và làm việc tại Trường Đại học Thành Đông

- Thứ Hai, 18/07/2011, 14:11 - Chia sẻ
Sáng 18.7, Phó chủ tịch QH Nguyễn Đức Kiên đã đến thăm và làm việc với Hội đồng sáng lập, Ban giám hiệu và cán bộ, giảng viên Trường Đại học Thành Đông, thành phố Hải Dương.

Phát biểu tại buổi làm việc, Phó chủ tịch QH Nguyễn Đức Kiên đánh giá cao mô hình và định hướng phát triển của Trường Đại học Thành Đông trong tương lai. Phó chủ tịch nhấn mạnh, đây là một hướng đi đúng đắn mang tính nhân văn sâu sắc của Hội đồng sáng lập Trường Đại học Thành Đông đối với sự nghiệp giáo dục Việt Nam nói chung và tỉnh Hải Dương nói riêng. Phó chủ tịch mong muốn Trường Đại học Thành Đông sớm trở thành trường đại học đào tạo đa cấp, đa ngành và đa lĩnh vực.

Trường Đại học Thành Đông được thành lập năm 2009, là trường đại học tư thục đầu tiên của tỉnh Hải Dương có nhiệm vụ cùng với các trường đại học trong cả nước đào tạo nguồn nhân lực có chất lượng cao, tham gia chuyển giao công nghệ tiên tiến và hiện đại nhằm đáp ứng yêu cầu phát triển của xã hội. Năm học 2011 - 2012, Đại học Thành Đông tổ chức tuyển sinh các hệ đại học chính quy, cao đẳng, liên thông từ cao đẳng lên đại học và đại học vừa học vừa làm cho 4 chuyên ngành là tài chính - ngân hàng, công nghệ thông tin, quản trị kinh doanh và Kế toán với quy mô đào tạo từ 100 - 150 sinh viên cho mỗi ngành. Bên cạnh đó, trường đang tiếp tục xúc tiến mở rộng đào tạo ngắn hạn, tạo điều kiện học tập, bồi dưỡng nghiệp vụ cho cán bộ và sinh viên trên địa bàn trong và ngoài tỉnh Hải Dương.

(Theo TTXVN)