Nút giao Cổ Linh 400 tỉ sắp khánh thành - Vinhomes Ocean Park đón trọn lợi thế

- Thứ Ba, 22/12/2020, 14:59 - Chia sẻ
Nút giao Cổ Linh sắp đi vào hoạt động sẽ khiến khu Đông Hà Nội vươn mình mạnh mẽ. Trong đó, cư dân Vinhomes Ocean Park (Gia Lâm – Hà Nội) sẽ là những người được hưởng lợi đầu tiên. Đặc biệt, The Zenpark (thuộc Vinhomes Ocean Park) với vị trí đắc địa cùng chuỗi tiện ích “kim cương” đang đang thu hút sự quan tâm của đông đảo khách hàng.

Hoàn thành nút giao Cổ Linh, động lực “hoá rồng” khu Đông

Theo ông Võ Huỳnh Tuấn Kiệt, Giám đốc CBRE Việt Nam, khu vực bờ đông sông Hồng gây chú ý đặc biệt sau khi loạt dự án giao thông tăng cường kết nối với khu vực này được công bố. Đặc biệt nút giao Cổ Linh sắp hoàn thành chính là động lực để phía Đông bật lên mạnh mẽ. Loạt dự án hạ tầng như cầu Vĩnh Tuy 2, Mễ Sở, Ngọc Hồi, nút giao Cổ Linh và tuyến metro số 8 được dự báo khiến khu Đông đạt mức tăng trưởng lên tới 16% trong 5 năm tới.

Nút giao Cổ Linh kết nối 4 tuyến đường chiến lược của thành phố phía Đông

Hiện nút giao đường Vành đai 3 với đường cao tốc Hà Nội - Hải Phòng (nút giao Cổ Linh) đã hoàn thành khoảng 90%, dự kiến sẽ đưa vào sử dụng đầu năm 2021. Ghi nhận cho thấy, 3 cây cầu vượt đã cơ bản hoàn thành, đường Vành đai 3 hướng cầu Thanh Trì - quốc lộ 5, các nhánh kết nối cơ bản đã thi công đến lớp bê tông nhựa. Ban quản lý dự án cho biết, công trình đang được thi công đồng loạt, khẩn trương, cố gắng hoàn thành phần đường trước 30.12. Đồng thời các hạng mục còn lại cũng đang được đẩy nhanh tiến độ xây dựng, kịp thời đưa toàn tuyến đường vào sử dụng trong năm 2021.

Theo quy hoạch, nút giao này sẽ có 6 đường dẫn được triển khai giúp kết nối thuận lợi các tuyến lưu thông huyết mạch Vành đai 3, Cổ Linh, cầu Thanh Trì, cao tốc Hà Nội – Hải Phòng… Nút giao trăm tỷ này hoàn thành cũng sẽ giảm thiểu ùn tắc, khơi thông việc di chuyển vào nội đô Hà Nội, kết nối liên vùng mạnh mẽ từ đó thúc đẩy phát triển kinh tế - xã hội toàn thành phố.

Vinhomes Ocean Park rực rỡ ánh đèn, thắp sáng bầu trời phía Đông thành phố

Nằm kề cận nút giao Cổ Linh, cư dân Vinhomes Ocean Park dễ dàng di chuyển từ khắp nơi về đại đô thị. Tương lai khi cầu Vĩnh Tuy mở rộng từ 6 lên 10 làn xe và các tuyến đường gom dẫn trực tiếp vào dự án được xây dựng, cùng với nút giao Cổ Linh sẽ tạo thành bộ ba “át chủ bài” giao thông của khu Đông.

The Zenpark – thiết lập chuẩn mực sống mới giữa lòng Vinhomes Ocean Park

Ra mắt đầu tháng 12, The Zenpark thuộc dòng sản phẩm Ruby cao cấp nhất Vinhomes Ocean Park đang nhận được sự quan tâm lớn của thị trường BĐS. Trong bối cảnh hàng nghìn ô cửa đã sáng đèn, shophouse nhộn nhịp ngày đêm; mới đây TTTM Vincom Mega Mall Ocean Park đã đi vào hoạt động; bộ đôi biển - hồ với hơn 30.6ha mặt nước và cát trắng, hàng dừa trải dài… Vinhomes Ocean Park đang trở thành điểm vui chơi được yêu thích; cộng hưởng với việc nút giao Cổ Linh sắp đi vào hoạt động tạo ra lực hút bền vững cho The Zenpark.

The Zenpark toạ lạc tại tâm điểm giao thương của thành phố biển hồ sôi động

The Zenpark thuộc dòng cao cấp nhất từ trước tới nay của Vinhomes Ocean Park nên được Vinhomes dày công đầu tư nhằm tạo sự khác biệt trên thị trường. Cụ thể, Vinhomes cho xây vườn Nhật đầu tiên tại “Thành phố biển hồ”, nằm trong công viên nội khu The Zenpark. Thiết kế với chất Zen (thiền) đặc trưng, vườn Nhật tại đây thể hiện sự “cân bằng Tĩnh – Động” đem tới không gian tận hưởng cuộc sống khác biệt đầy tinh tế.

Ra mắt đầu tháng 12, The Zenpark nhận được sự quan tâm lớn của khách hàng với vườn Nhật nội khu độc đáo

Sự hoà hợp, đồng điệu của Vườn thiền, hồ cá Koi, đồi tùng La Hán, Cầu gỗ đỏ, Cổng Tori và các tiểu cảnh… làm nên chất “Tĩnh” khác biệt, mang tới cho tâm hồn sự tự do, tĩnh tại mở ra không gian để tái tạo năng lượng tích cực, cân bằng cảm xúc. Trong khi đó, chất “Động” được “gửi gắm” vào chuỗi các sân tập thể thao: tennis, bóng rổ, bóng chuyền, cầu lông; sân gym ngoài trời và sân chơi trẻ em rực rỡ sắc màu được sắp đặt tinh tế cùng vườn Nhật; là không gian lý tưởng cho các cư dân năng động, đam mê rèn luyện thể chất.

The Zenpark nằm kế cận tổ hợp 5 tầng hiện đại với hồ bơi 4 mùa mái kính, khu vui chơi cho trẻ em & cafe ngoài trời cùng 4 tầng để xe trong nhà… chính là trải nghiệm "nghỉ dưỡng kép" dành riêng cho cư dân.

Hồ bơi 4 mùa mái kính mang tới những trải nghiệm nghỉ dưỡng đỉnh cao

Trải nghiệm sống của cư dân Zenpark còn được nối dài bởi “bộ tứ sắc xanh” đặc quyền của thành phố biển hồ Vinhomes Ocean Park. Đó là sắc xanh của 6,1ha biển nhân tạo, 24,5ha hồ nước ngọt, 62ha công viên cây xanh và của khoảng trời êm đềm, khoáng đạt phía đông Thủ đô.

Ra mắt The Zenpark phiên bản được mở bán giới hạn tại 2 toà R1.02 và R1.05, với các căn hộ từ Studio tới 3PN+1, có diện tích từ 26,6 - 100,6m2. Vinhomes đồng thời đưa ra chính sách bán hàng hấp dẫn đặc biệt. Theo đó:

-Chỉ 15% giá trị căn hộ, ký ngay hợp đồng mua bán;

-Ưu đãi hỗ trợ lãi suất lên tới 80% giá trị căn hộ;

- Ân hạn nợ gốc và lãi 0% lên đến 13 tháng;

- Tất cả khách hàng được tặng voucher mua xe VinFast trị giá lên tới 200 triệu đồng.

 

Anh Hiến