Người tiêu dùng chủ yếu lựa chọn hàng hóa trong nước

HH 31/01/2011 19:06

Những ngày cận Tết Nguyên đán, hệ thống các siêu thị Big C, Co.op Mart, Citimart... đều có lượng khách lớn. Người tiêu dùng cũng lựa chọn chủ yếu các hàng hóa được sản xuất trong nước. Bánh chưng, bánh tét, giò chả, thực phẩm chế biến sẵn, bánh mứt kẹo, rượu bia, nước giải khát, rau củ quả tươi... đều có lượng tiêu thụ lớn. Liên hiệp Hợp tác xã thương mại TP Hồ Chí Minh (Saigon Coop) cho biết, bình quân mỗi siêu thị của Saigon Coop có tới 7.000-10.000 lượt người đến mua sắm/ ngày, doanh thu từ 5 - 6 tỷ đồng/ngày. Tuy nhiên, nguồn hàng tại các siêu thị vẫn dồi dào, với giá cả ổn định.

    Nổi bật
        Mới nhất
        Người tiêu dùng chủ yếu lựa chọn hàng hóa trong nước
        • Mặc định
        POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO