"Nestlé"

Nestlé tăng cường áp dụng nông nghiệp tái sinh
Doanh nghiệp

Nestlé tăng cường áp dụng nông nghiệp tái sinh

NESCAFÉ - nhãn hiệu cà phê lớn nhất của Tập đoàn Nestlé và là một trong những nhãn hiệu cà phê được yêu thích trên thế giới, vừa công bố Báo cáo tiến độ Chương trình NESCAFÉ Plan năm 2030 lần thứ hai. Báo cáo cho thấy việc tăng cường áp dụng các phương pháp canh tác nông nghiệp tái sinh giúp cải thiện năng suất và giảm phát thải khí nhà kính.

Nestlé Việt Nam cùng đối tác thúc đẩy sáng kiến giảm phát thải
Kinh tế

Nestlé Việt Nam cùng đối tác thúc đẩy sáng kiến giảm phát thải

Nestlé Việt Nam vừa phối hợp với Hội đồng Doanh nghiệp vì sự Phát triển Bền vững Việt Nam (VBCSD - VCCI), đại diện các bộ, ngành tổ chức buổi trao đổi về định hướng, lộ trình, các quy định pháp luật về kiểm kê và sáng kiến cắt giảm phát thải trong toàn chuỗi cung ứng, góp phần vào mục tiêu đạt phát thải ròng bằng 0 (Net Zero) vào năm 2050. 

Nestlé Việt Nam thúc đẩy kinh tế tuần hoàn
Doanh nghiệp

Nestlé Việt Nam thúc đẩy kinh tế tuần hoàn

Nhằm bảo đảm phát triển bền vững và đáp ứng người tiêu dùng, Nestlé Việt Nam đã chuyển dịch sang mô hình kinh tế tuần hoàn từ khâu thiết kế sản phẩm đến việc biến chất thải thành nguồn nguyên liệu giá trị.