EN
Sự kiện
Chính trị
Sự kiện nổi bật
Thời sự Quốc hội
Bảo vệ nền tảng tư tưởng Đảng
Việt Nam với kỷ nguyên mới
Theo dòng sự kiện
Quốc hội và Cử tri
Diễn đàn Quốc hội
Lập pháp
Chính sách và cuộc sống
Ý kiến đại biểu
Hoạt động của Đoàn ĐBQH
Hội đồng nhân dân
Hội nghị TT HĐND
Chuyển động
Diễn đàn
Đại biểu - Cử tri
Đại Biểu Nhân Dân Video
Thời sự Quốc hội
Đại biểu với cử tri
Bản tin Thời sự QH
Kinh tế - Xã hội
Tọa đàm - Talkshow
Phòng chống tham nhũng, lãng phí
Văn bản - Chỉ đạo
Kiểm tra - Giám sát
Đơn thư bạn đọc
Kinh tế
Thị trường
Doanh nghiệp
Tài chính
Bất động sản
Xã hội
Đời sống
Giao thông
Môi trường
Quốc phòng - An ninh
An ninh trật tự
Quốc phòng toàn dân
Tin tức pháp luật
Giáo dục
Nhịp cầu giáo dục
Tuyển sinh
Trao đổi
Sức khỏe
Tin tức
Tư vấn
Sống khỏe
Văn hóa - Thể thao
Văn hóa
Thể thao - Du lịch
Văn nghệ
Khoa học - Công nghệ
Khoa học
Công nghệ
Multimedia
Ảnh
Infographic
EMagazine
Địa phương
Trên đường phát triển
Hoạt động chính quyền
An ninh cơ sở
Quốc tế
Việt Nam và thế giới
Thế giới 24h
Nghị viện thế giới
Nestlé
Cập nhập tin tức Nestlé
Sở Y tế Đồng Nai vào cuộc kiểm tra, xử lý việc sản phẩm Nestlé Milo quảng cáo gắn tên Viện Dinh dưỡng Quốc gia
Sở Y tế tỉnh Đồng Nai đang vào cuộc kiểm tra, xác minh thông tin và xử lý việc quảng cáo có nội dung báo cáo thử nghiệm lâm sàng trên sản phẩm Nestlé Milo của Công ty TNHH Nestlé Việt Nam.
Sức khỏe
Bộ Y tế xác minh thông tin quảng cáo Nestlé Milo gắn tên Viện Dinh dưỡng Quốc gia
Cục An toàn thực phẩm đề nghị Viện Dinh dưỡng Quốc gia, Sở Y tế Đồng Nai kiểm tra, xác minh thông tin và xử lý việc quảng cáo có nội dung báo cáo thử nghiệm lâm sàng của các sản phẩm Nestlé Milo.
Viện Dinh dưỡng đề nghị Nestlé Việt Nam rà soát, gỡ bỏ toàn bộ nội dung quảng cáo sai lệch nếu có
Viện Dinh dưỡng (Bộ Y tế) vừa có văn bản đề nghị phía Công ty Nestlé Việt Nam rà soát nội dung truyền thông, gỡ bỏ toàn bộ quảng cáo sai lệch nếu có.
Nestlé tiếp tục mục tiêu nâng cao giá trị nông sản Việt với khoản đầu tư mới
Nestlé Việt Nam đồng hành lan tỏa di sản ẩm thực Huế
Nestlé - 30 năm chung tay nâng tầm cuộc sống của người Việt
Nestlé kỷ niệm 30 năm thành lập, khẳng định niềm tin với thị trường Việt Nam
Nestlé MILO tài trợ Giải Bóng đá Nhi đồng toàn quốc 2025
14/04/2025 20:43
Nestlé MILO tiếp tục là nhà tài trợ chính của Giải Bóng đá Nhi đồng (U11) Toàn quốc Cúp Nestlé MILO 2025, khẳng định cam kết lâu dài trong việc phát triển thể thao học đường và truyền cảm hứng sống năng động, bền bỉ cho thế hệ trẻ Việt Nam.
Nestlé Việt Nam nỗ lực thúc đẩy bình đẳng giới và sự phát triển của phụ nữ Việt Nam
02/04/2025 01:41
Bà Trần Lan Phương, Phó Chủ tịch Hội Liên hiệp Phụ nữ Việt Nam và ông Binu Jacob, Tổng Giám đốc Nestlé Việt Nam vừa có buổi làm việc để trao đổi về kết quả hợp tác chiến lược giữa hai bên giai đoạn 2020 - 2024 và phương hướng triển khai hoạt động giai đoạn 2025 - 2027.
Nestlé MILO tiếp tục đồng hành với Tiền Phong Marathon 2025, lan tỏa ý chí bền bỉ
31/03/2025 14:21
Với cam kết nâng cao sức bền cho thế hệ trẻ Việt Nam, Nestlé MILO đồng hành với Giải Vô địch Quốc gia Marathon và cự ly dài báo Tiền Phong lần thứ 66 - năm 2025 (Tiền Phong Marathon 2025) tổ chức tại TP. Đông Hà, Quảng Trị từ ngày 28 - 30.3.
Doanh thu tăng 16%, ngành F&B trở thành điểm sáng của nền kinh tế
20/03/2025 00:37
iPOS.vn và Nestlé Professional vừa công bố Báo cáo thị trường kinh doanh ẩm thực Việt Nam năm 2024. Theo đó, đến hết năm 2024, Việt Nam có hơn 323 nghìn cửa hàng F&B (kinh doanh ẩm thực), tăng 1,8% so với cùng kỳ năm 2023, doanh thu đạt khoảng 688,8 nghìn tỷ đồng, tăng 16,6% so với năm trước.
Nestlé Việt Nam giới thiệu NESTGEN 2025 tạo cơ hội phát triển cho thế hệ trẻ
19/03/2025 13:29
Nestlé Việt Nam ra mắt NESTGEN 2025, chương trình đào tạo trực tuyến kéo dài 3 ngày (từ 18 – 20.3.2025) nhằm cung cấp kiến thức, rèn luyện kỹ năng và mở ra cơ hội phát triển nghề nghiệp cho thế hệ trẻ Việt Nam.
NESCAFÉ Plan được vinh danh ở hạng mục cao nhất tại Lễ trao giải thưởng Hành động vì cộng đồng
16/12/2024 12:24
Tại Lễ trao giải Giải thưởng Hành động vì cộng đồng, chương trình NESCAFÉ Plan của Nestlé Việt Nam tự hào được vinh danh ở hạng mục cao quý nhất - “Giải thưởng năm” Human Act Prize.
Nestlé Việt Nam được vinh danh “Nhà quảng cáo của năm” tại MMA Awards 2024
07/11/2024 10:36
Tại giải thưởng MMA Smarties Việt Nam 2024 diễn ra ngày 5.11, Nestlé Việt Nam được vinh danh là “Nhà quảng cáo của năm” nhờ vào việc sử dụng công nghệ trí tuệ nhân tạo (AI) và phân tích dữ liệu hiệu quả, tạo nên các chiến lược tiếp thị sáng tạo và thành công trên các nền tảng số.
Nestlé Health Science đồng hành với “5.000 bước chân hạnh phúc”
25/10/2024 10:31
"5.000 bước chân hạnh phúc" - Ngày hội đi bộ vì bệnh nhân ung thư Việt Nam - vừa được Salt Cancer Initiative (SCI - Tổ chức Sáng kiến Ung thư Muối) tổ chức với sự đồng hành của Nestlé Health Science nhằm lan tỏa thông điệp "Bạn không phải chiến đấu với ung thư một mình".
Nestlé Việt Nam thúc đẩy hệ thống thực phẩm tái sinh góp phần kiến tạo tương lai xanh
23/10/2024 10:32
Trong khuôn khổ “Diễn đàn và Triển lãm về Kinh tế Xanh (GEFE) 2024” do Bộ Công Thương và Hiệp hội Doanh nghiệp châu Âu (EuroCham) tại Việt Nam đồng chủ trì tổ chức từ ngày 21 – 23.9, Nestlé Việt Nam đã chia sẻ kết quả của chương trình NESCAFÉ Plan, sáng kiến góp phần thúc đẩy hệ thống thực phẩm tái sinh, tăng sinh kế cho người nông dân, giảm phát thải khí nhà kính, góp phần tái tạo tương lai xanh.
Nestlé MILO tặng máy tính cho các trường tiểu học vùng cao
23/10/2024 10:20
Nestlé MILO vừa trao tặng 3 phòng máy tính cho 3 điểm trường tiểu học ở tỉnh Yên Bái và Lào Cai với 20 máy tính xách tay cho mỗi điểm trường.
Nông dân NESCAFE PLAN thăm quan nhà máy hiện đại nhất của Tập đoàn Nestlé
20/09/2024 10:24
50 nông dân xuất sắc nhất thuộc chương trình NESCAFÉ Plan thăm quan nhà máy hiện đại nhất của Tập đoàn Nestlé nhằm hiểu thêm về hoạt động chế biến sâu, gia tăng giá trị cho hạt cà phê Việt.
Nestlé hỗ trợ các địa phương bị ảnh hưởng bởi bão lũ
16/09/2024 10:13
Trước những thiệt hại nặng nề bão số 3 (Yagi) gây ra tại các tỉnh phía Bắc, Nestlé Việt Nam đã huy động nguồn lực của công ty và cán bộ nhân viên để kịp thời hỗ trợ người dân.
Biến phát triển bền vững thành động lực tạo giá trị
11/09/2024 09:53
Doanh nghiệp cần thay đổi cách tiếp cận và kết nối với người tiêu dùng dựa trên sự thấu hiểu về hành vi, nhu cầu, sở thích của họ để các sáng kiến bền vững thực sự trở thành động lực tạo giá trị, theo ông Binu Jacob, Tổng Giám đốc Nestlé Việt Nam, đồng Chủ tịch VBCSD.
Nestlé Việt Nam tặng gần 200.000 phần quà hỗ trợ học sinh, sinh viên
24/08/2024 10:43
Nhân dịp năm học mới, Công ty Nestlé Việt Nam tiếp tục đồng hành với các đối tác trong những chương trình có ý nghĩa hỗ trợ các học sinh và sinh viên có hoàn cảnh khó khăn.
Nestlé MILO cổ vũ vận động viên tham dự Olympic Paris 2024 bằng chiến dịch “Việt names”
06/08/2024 17:31
Là một trong những nhãn hàng đồng hành với Đoàn thể thao Việt Nam tham dự Thế vận hội Paris 2024, thông qua chiến dịch này, Nestlé MILO mong muốn hỗ trợ bình luận viên thể thao và khán giả quốc tế phát âm chính xác và hiểu được ý nghĩa tên của các vận động viên Việt Nam cũng như tôn vinh hành trình rèn luyện bền bỉ mỗi ngày.
Xem thêm
Đọc nhiều
POWERED BY
ONE
CMS
- A PRODUCT OF
NEKO