Giải VPBank Hanoi Marathon ASEAN 2020

Lê Trung Đức và Hồ Thị Thu Hà về nhất cự ly 10km

- Chủ Nhật, 18/10/2020, 13:37 - Chia sẻ
VĐV Lê Trung Đức và Hồ Thị Thu Hà đã giành các giải thưởng cao nhất ở cự ly 10km hệ nâng cao, tại giải VPBank Hanoi Marathon ASEAN 2020 diễn ra sáng 18.10.

Xuất phát lúc 4h30 sáng 18.10, các VĐV đã hoàn thành đường đua xung quanh các cung đường của Hà Nội. Ở hệ nâng cao, nội dung nam, giải Nhì và Ba lần lượt thuộc về VĐV Nguyễn Quốc Anh, Đào Minh Chí. Trong khi ở nội dung nữ, giải Nhì và Ba được trao cho các VĐV Nguyễn Thị Ninh, Phạm Thị Bích Thư.

Các vận động viên nam xuất sắc cự ly 10km
Các vận động viên nam xuất sắc cự ly 10km

Ở hệ phong trào, nội dung nam, giải thưởng được trao cho VĐV Bế Văn Phúc, Cao Ngọc Hà và Nguyễn Đức Quang. VĐV Hạnh Nguyễn, Hoàng Thị Hồng Uyên, Hoàng Kim Huệ giành các giải thưởng dành cho nội dung nữ.

Các vận động viên nữ xuất sắc cự ly 5km
Các vận động viên nữ xuất sắc cự ly 5km

Nội dung 5km xuất phát lúc 8h, với sự xuất hiện của nhiều nhân vật nổi tiếng như diễn viên Thanh Sơn, Xuân Nghị, Hoa hậu Mai Phương Thúy, Lương Thùy Linh... Cự ly ngắn nhưng phù hợp với đa số người mới tập chạy đã thu hút đông người tham dự.

Kết quả ở cự ly này, giải thưởng cao nhất của nam được trao cho Hoàng Việt Vỹ Ly, Nguyễn Danh Cao và Lê Anh Hào. Nội dung nữ, các VĐV Đinh Thị Thu Hương, Lê Thị Bích và Nguyễn Thị Thành được trao các giải thưởng cao nhất.

Ng. Phương