LADODA kỷ niệm 30 năm ngày thành lập

Ngày 28.10, tại tỉnh Hưng Yên, Công ty TNHH sản xuất dịch vụ thương mại sản phẩm da LADODA (LADODA) tổ chức kỷ nhiệm 30 năm ngày thành lập.

Diễn văn tại lễ kỷ niệm nêu rõ, ra đời năm 1992, LADODA chỉ là một tổ sản xuất nhỏ với khoảng 5 công nhân, máy móc lạc hậu. Sau 30 năm phát triển, LADODA đã lớn mạnh khẳng định vị thế hàng đầu trong ngành may da của Việt Nam. 

Hiện, Công ty có 15.000 m2 nhà xưởng khang trang, hơn 200 lao động có tay nghề cao, dây chuyền máy móc hiện đại, chuyên sản xuất: Cặp da, ba lô, túi xách, giầy dép, ví, dây lưng… Thu nhập bình quân đầu người tăng từ 10-15%. Sản phẩm của Công ty từ chỗ đơn giản thì nay nhiều mặt hàng có kỹ, mỹ thuật cao được tiêu thụ tại thị trường nước ngoài: Nhật Bản, Pháp, Mỹ, Đài Loan (Trung Quốc)…

LADODA kỷ niệm 30 năm ngày thành lập -0
Ông Đinh Tuấn Anh, Tổng Giám đốc LADODA phát biểu tại lễ kỷ niệm.

Với thị trường trong nước, sản phẩm của LADODA có mặt tại tất cả các tỉnh thành; được lựa chọn là tặng phẩm cho các đại biểu tham dự các sự kiện lớn của đất nước: Đại hội Đảng toàn quốc, Quốc hội AIPA, ASEAN, AEM5…. 24 năm liên tục sản phẩm của Công ty được người tiêu dùng bình chọn Hàng Việt Nam chất lượng cao.

Không chỉ quan tâm đến nâng cao chất lượng, đổi mới mẫu mã sản phẩm, LADODA luôn coi người lao động là “linh hồn” của doanh nghiệp. Công ty thực hiện đầy đủ các chính sách do Nhà nước quy định với người lao động; có nhà ở miễn phí cho công nhân. 

Ngoài ra, Công ty luôn thực hiện sứ mệnh giúp đỡ, sẻ chia với những hoàn cảnh yếu thế trong xã hội, ủng hộ số tiền lớn cho các quỹ phúc lợi xã hội. Công ty còn xây nhà tình nghĩa tặng Mẹ Việt Nam anh hùng, nhận nuôi trẻ mồ côi…

Với thương hiệu và chất lượng sản phẩm hàng đầu, LADODA vinh dự nhận được nhiều danh hiệu cao quý do Đảng, Nhà nước trao tặng: Huân chương Lao động hạng 2, hạng 3; cờ, Bằng khen của Thủ tướng Chính phủ. Riêng cá nhân ông Đinh Quang Bào - người sáng lập LADODA, được Chủ tịch nước tặng Huân chương Lao động hạng 3, được UBND TP Hà Nội tặng danh hiệu Công dân Thủ đô ưu tú.

LADODA kỷ niệm 30 năm ngày thành lập -0
Công ty LADODA trao quà tặng cán bộ, nhân viên có thành tích xuất sắc

Phát biểu tại buổi lễ, ông Đinh Tuấn Anh, Tổng Giám đốc LADODA cho biết, với hệ thống nhà xưởng máy móc hiện đại, công nhân tay nghề cao, Công ty có thể đáp ứng tốt các yêu đặt hàng của các đối tác trong và ngoài nước về mẫu mã, chất lượng sản phẩm; luôn đặt chất lượng sản phẩm lên hàng đầu trong kinh doanh.

Trong 5 năm tới, mục tiêu của LADODA là ứng dụng công nghệ 4.0 để làm bền, đẹp hơn sản phẩm; hàng năm thiết kế 150 -200 sản phẩm mới; phát triển, mở rộng thị trường tại các tỉnh thành miền Trung, phía Nam; đẩy mạnh xuất khẩu sản phẩm sang nước ngoài; phấn đấu thu nhập của người lao động tăng từ 10-15%/năm...

Nhân dịp này, LADODA vinh danh và tặng thưởng cho nhiều lao động và đại lý trên toàn quốc.

Thị trường

Bảo Việt Nhân thọ trao giải thưởng ô tô đầu tiên của chương trình tri ân lớn nhất năm nhân dịp sinh nhật lần thứ 28
Thị trường

Bảo Việt Nhân thọ trao giải thưởng ô tô đầu tiên của chương trình tri ân lớn nhất năm nhân dịp sinh nhật lần thứ 28

Vừa qua, tại Bình Phước, trong lễ quay thưởng đợt 1 chương trình “Bảo vệ cả nhà - vi vu thả ga” của Bảo Việt Nhân thọ, giải thưởng ô tô VF5 Plus cùng 48 giải thưởng giá trị khác đã được trao đến các khách hàng may mắn trên toàn quốc. Chương trình nằm trong chuỗi các hoạt động hướng đến 60 năm Bảo Việt và kỷ niệm 28 năm thành lập Bảo Việt Nhân thọ.

Toàn cảnh hội thảo
Thị trường

Thúc đẩy nông nghiệp xanh bằng cơ chế thị trường

Ngành nông nghiệp đang đối mặt với thách thức lớn về biến đổi khí hậu, đòi hỏi phải thay đổi tư duy sản xuất theo hướng bền vững và ít phát thải hơn. Để thúc đẩy quá trình này, các chuyên gia cho rằng, Việt Nam cần xây dựng một cơ chế thị trường linh hoạt, nơi các sản phẩm nông nghiệp xanh được khuyến khích và hỗ trợ phát triển.

Luật Công nghiệp trọng điểm: Thúc đẩy quá trình phát triển và nâng cao năng lực cạnh tranh của nền kinh tế
Thị trường

Luật Công nghiệp trọng điểm: Thúc đẩy quá trình phát triển và nâng cao năng lực cạnh tranh của nền kinh tế

Việt Nam đang trên hành trình chuyển đổi mạnh mẽ từ một quốc gia nông nghiệp sang một quốc gia công nghiệp hiện đại. Trong bối cảnh đó, Luật Công nghiệp trọng điểm được kỳ vọng sẽ đóng vai trò là một “cánh tay đòn” quan trọng, thúc đẩy sự phát triển bền vững và nâng cao năng lực cạnh tranh của nền kinh tế.

Doanh nghiệp cần xây dựng lộ trình phù hợp
Thị trường

Doanh nghiệp cần xây dựng lộ trình phù hợp

Không có lộ trình duy nhất cho tất cả doanh nghiệp để ứng phó hiệu quả với Cơ chế CBAM vận hành từ năm 2026. Thay vào đó, doanh nghiệp cần tùy theo hiện trạng công nghệ, chiến lược kinh doanh, điều kiện tài chính, nguồn lực... để xây dựng lộ trình phù hợp.

Ngành dệt may - da giày với mục tiêu tự chủ nguyên liệu
Kinh tế

Ngành dệt may - da giày với mục tiêu tự chủ nguyên liệu

Đứng trước mục tiêu phát triển ngành dệt may - da giày, cần phải thúc đẩy hoạt động của thị trường cung ứng nguyên phụ liệu theo hướng quy mô, chuẩn hóa và minh bạch. Từ đó, giúp các doanh nghiệp đổi mới sáng tạo, nâng cao tính cạnh tranh, hiệu quả, có cơ hội vươn lên tham gia mạnh mẽ hơn vào chuỗi cung ứng của ngành.

Tỉ lệ nội địa hóa ngành điện tử hiện còn khiêm tốn
Thị trường

Hiện thực hóa tiềm năng ngành công nghiệp điện tử

Ngành công nghiệp điện tử có nhiều thuận lợi để phát triển khi nước ta nằm trong khu vực có nền công nghiệp phát triển nhanh và năng động. Thêm vào đó là thị trường nội địa gần 100 triệu dân và khả năng tiếp cận trực tiếp với thị trường 600 triệu dân của ASEAN, thị trường xuất khẩu quốc tế rộng lớn nhờ tham gia các hiệp định thương mại tự do.

Thách thức xuất khẩu rau quả sang Canada
Thị trường

Thách thức xuất khẩu rau quả sang Canada

Mặc dù được đánh giá là thị trường tiềm năng của rau quả Việt Nam, song Canada vẫn là thị trường rất thách thức, nhất là khi đề xuất giới hạn dư lượng tối đa của Abamectin - một loại thuốc trừ sâu được đăng ký sử dụng trên hoa và nhiều loại trái cây và rau quả, được nước này thông qua.

Việt Nam có nhiều tiềm năng phát triển loại hình du lịch MICE
Thị trường

Quy hoạch đi trước để phát triển du lịch MICE

Nước ta có nhiều tiềm năng để phát triển du lịch MICE (du lịch kết hợp với hội thảo, hội nghị). Các địa phương cần quy hoạch những khu vực có thể phát triển loại hình du lịch này và có chính sách kêu gọi đầu tư, phát triển chuỗi dịch vụ lưu trú, giải trí..., tránh cạnh tranh không lành mạnh, gây lãng phí.

VPBank giảm lãi suất vay hiện hữu cho khách hàng bị ảnh hưởng bởi bão Yagi
Thị trường

VPBank giảm lãi suất vay hiện hữu cho khách hàng bị ảnh hưởng bởi bão Yagi

Để hỗ trợ người dân đang chịu ảnh hưởng trực tiếp của bão Yagi tại nhiều tỉnh thành phố, VPBank sẽ giảm 1% lãi suất hiện hữu với các khoản vay trung, dài hạn và 0,5% lãi suất với khoản vay ngắn hạn cho các khách hàng cá nhân có tài sản bảo đảm tại ngân hàng, từ 13.9 tới 31.12.2024.

Cơ hội vàng cùng Bia Nghe Tinh: “Bật nắp liền tay nhận ngay chỉ vàng”
Kinh tế

Cơ hội vàng cùng Bia Nghe Tinh: “Bật nắp liền tay nhận ngay chỉ vàng”

Công ty Cổ phần Tập đoàn Bia Rượu và Nước Giải Khát Sao Vàng (SAVABECO) đã và đang khẳng định vị thế của mình trên thị trường bia Việt với sản phẩm đặc trưng mang tên Bia Nghe Tinh. Đây không chỉ là một loại đồ uống mà còn là hiện thân của văn hóa ẩm thực miền Trung, được tạo nên từ tình yêu và niềm tự hào dân tộc.

Cách Yến sào Khánh Hòa chinh phục thị trường tỷ dân
Thị trường

Cách Yến sào Khánh Hòa chinh phục thị trường tỷ dân

Là thị trường có những tiêu chuẩn khắt khe với mặt hàng yến sào - món "vàng trắng" cho sức khoẻ, khách hàng Trung Quốc vẫn đánh giá cao Yến sào Khánh Hoà. Doanh nghiệp này cũng đã xuất khẩu sản phẩm đến hơn 30 quốc gia và vùng lãnh thổ với mục tiêu phát triển bền vững.