Phân bón Cà Mau tổ chức hành trình khám phá Việt Nam cho khách hàng Campuchia

Mới đây, Chương trình du lịch "Đồng hành cùng thịnh vượng" đã được Công ty Cổ phần Phân bón Dầu khí Cà Mau (PVCFC, Hose: DCM) tổ chức nhằm tri ân tới các khách hàng thân thiết đang kinh doanh sản phẩm mang thương hiệu Phân bón Cà Mau tại Campuchia.

Chương trình du lịch "Đồng hành cùng thịnh vượng" với chủ đề Khám phá Việt Nam được Phân bón Cà Mau tổ chức như một lời tri ân sâu sắc nhất tới các khách hàng đại lý C2 tại Campuchia. Đây cũng là một trong những sự kiện quan trọng, thúc đẩy việc hợp tác kinh doanh, phát triển lâu dài, ổn định của Phân bón Cà Mau tại thị trường tiềm năng này.

Phân bón Cà Mau tổ chức hành trình khám phá Việt Nam cho khách hàng Campuchia -0
Chương trình du lịch "Đồng hành cùng thịnh vượng" do Phân bón Cà Mau tổ chức. Ảnh: PVCFC

Bên cạnh đó, chương trình là cơ hội giúp Phân bón Cà Mau tôn vinh những khách hàng đại lý C2 Campuchia hoạt động xuất sắc nhất, có doanh số mạnh và gắn bó với thương hiệu trong suốt thời gian vừa qua.

Khởi hành từ Campuchia, hành trình khám phá Việt Nam trải dài từ Nam ra Bắc và tập trung tại các nơi tham quan chính gồm: Thủ đô Hà Nội, đỉnh Fansipan - nóc nhà Đông Dương, núi rừng hùng vĩ Tây Bắc. Chuyến đi giúp các khách hàng đại lý C2 của Phân bón Cà Mau tại Campuchia có những trải nghiệm mới mẻ, thấu hiểu về đất nước và con người Việt Nam, từ đó vun đắp tình hữu nghị đoàn kết, hợp tác cùng phát triển trong tương lai.

Chuyến trải nghiệm không chỉ là hoạt động ý nghĩa giới thiệu về Việt Nam tới các khách hàng thân thiết tại nước bạn, mà còn là cơ hội để Phân bón Cà Mau chia sẻ thêm về các hoạt động kinh doanh sắp tới, chiến lược mở rộng thị phần và các thông tin bổ ích về định hướng phát triển sản phẩm mới.

Xâm nhập thị trường nước bạn từ năm 2013, tính tới tới nay, thương hiệu Phân bón Cà Mau đã ghi những dấu mốc ấn tượng tại Campuchia với thị phần khoảng trên 40% (tính riêng cho sản phẩm Đạm Cà Mau), liên tục ký kết các hợp đồng chiến lược để mở rộng kinh doanh với các sản phẩm chất lượng cao.

Sự tin yêu ủng hộ của những khách hàng đại lý thân thiết tại nước bạn chính là động lực to lớn thúc đẩy Phân bón Cà Mau đạt được những thành công đáng tự hào.

Trong suốt nhiều năm qua, các hoạt động tri ân khách hàng dành riêng cho thị trường Campuchia luôn được Phân bón Cà Mau chú trọng. Các chương trình tri ân được triển khai phù hợp với văn hóa, đối tượng kinh doanh và nhu cầu đặc thù của thị trường.

Bên cạnh các chương trình khuyến mãi lớn, Phân bón Cà Mau còn tổ chức các chuỗi hội thảo, hội nghị tại địa điểm kinh doanh của các đại lý C2, nhằm mục đích giải đáp kiến thức nông nghiệp và hỗ trợ sử dụng phân bón hiệu quả, thu hút đông đảo bà con địa phương tham gia.

Ông Trần Anh Tám, Giám đốc Kinh doanh của Phân bón Cà Mau chia sẻ, Campuchia là khu vực có thổ nhưỡng và đặc điểm địa lý khá tương đồng với khu vực Đồng bằng Sông Cửu Long của Việt Nam. Đây là yếu tố rất thuận lợi giúp thương hiệu Phân bón Cà Mau khẳng định chất lượng của các dòng sản phẩm đi đầu. Yếu tố thuyết phục bà con Campuchia lựa chọn Phân bón Cà Mau chính là hiệu quả thực tế của sản phẩm, tác động tích cực tới cây trồng, từ đó thu hoạch năng suất như ý.

Luôn tạo thuận lợi cho các khách hàng kinh doanh với cơ chế "đồng hành cùng thịnh vượng" là chiến lược mà Công ty đã duy trì từ khi xâm nhập thị trường Campuchia tới nay. Trong tương lai, Campuchia sẽ tiếp tục là thị trường chiến lược mà Phân bón Cà Mau ưu tiên phát triển trong chuỗi hoạt động kinh doanh vươn tầm quốc tế.

Kinh tế

Hợp tác toàn diện để cùng vươn xa, hướng tới tương lai công nghệ cao
Doanh nghiệp

Hợp tác toàn diện để cùng vươn xa, hướng tới tương lai công nghệ cao

Tiếp tục hiện hóa sứ mệnh và tầm nhìn mới là trung tâm của công nghiệp, dịch vụ và trụ cột năng lượng quốc gia, góp phần phát triển bền vững, đổi mới công nghệ, bảo đảm an ninh năng lượng cho Việt Nam; với vai trò dẫn dắt, tạo dựng sự hợp tác, liên kết chuỗi giá trị giữa các doanh nghiệp lớn, Tập đoàn Công nghiệp - Năng lượng Quốc gia (Petrovietnam) đã ký kết thỏa thuận hợp tác toàn diện với Tập đoàn Hóa chất Việt Nam (Vinachem), với mục tiêu phát huy những lợi thế và nguồn lực hiện có của 2 tập đoàn, mở ra cơ hội cùng bứt phá.

PVCFC tiếp tục hành trình kết nối nhà nông
Kinh tế

PVCFC tiếp tục hành trình kết nối nhà nông

Bà con nông dân đã chính thức khởi động hành trình tham quan Nhà máy Phân Bón Cà Mau trong khuôn khổ chương trình thường niên “Tham quan nhà máy – Gặt hái mùa vàng 2025”. Chương trình do Công ty Cổ phần Phân bón Dầu khí Cà Mau (PVCFC) tổ chức từ ngày 15.4.2025, dự kiến kéo dài liên tục trong 12 đợt đến đầu vụ Đông Xuân.

Khám phá siêu đô thị đa chức năng quy mô 1.690ha của Sun Group tại Nam Hà Nội
Bất động sản

Khám phá siêu đô thị đa chức năng quy mô 1.690ha của Sun Group tại Nam Hà Nội

Lần đầu tiên một siêu đô thị nghỉ dưỡng đẳng cấp được Sun Group quy hoạch tại phía Nam Hà Nội. Sun Mega City không chỉ tiên phong dẫn dắt xu thế thị trường mà còn kiến tạo điểm đến hội tụ tinh hoa văn hóa – lịch sử, giáo dục và du lịch, hứa hẹn trở thành trung tâm mới đầy năng động và phát triển bền vững.

Hè này, Muadee tung ưu đãi “mượt tay” cùng loạt thương hiệu lớn
Kinh tế

Hè này, Muadee tung ưu đãi “mượt tay” cùng loạt thương hiệu lớn

Đôi khi, một kỳ nghỉ thiếu đi trọn vẹn không nằm ở điểm đến, mà ở một chiếc vali cũ kỹ, một chiếc điện thoại hao pin nhanh, hay đơn giản là không đủ “vũ khí công nghệ” để lưu lại những khoảnh khắc đẹp. Đó là lúc thẻ trả góp Muadee by HDBank xuất hiện như một người bạn nhỏ xinh đầy “quyền năng”…

Dự án Khu nhà ở An Đông do Công ty CP Đầu tư An Dương làm chủ đầu tư bị phát hiện loạt vi phạm nghiêm trọng
Bất động sản

Dự án Khu nhà ở An Đông do Công ty CP Đầu tư An Dương làm chủ đầu tư bị phát hiện loạt vi phạm nghiêm trọng

Tại Kết luận thanh tra việc chấp hành quy định của pháp luật trong hoạt động kinh doanh bất động sản, thực hiện xây dựng hệ thống công trình hạ tầng kỹ thuật, hạ tầng xã hội trên địa bàn tỉnh Thừa Thiên Huế (nay là thành phố Huế), Thanh tra Bộ Xây dựng đã chỉ ra nhiều vi phạm tại Dự án Khu nhà ở An Đông do Công ty Cổ phần đầu tư An Dương làm chủ đầu tư.

Ảnh minh họa
Kinh tế

Dệt may nỗ lực thích ứng với chính sách thuế mới

Thị trường Mỹ chiếm gần 40% tổng kim ngạch xuất khẩu dệt may của Việt Nam, bất kỳ biến động chính sách nào từ quốc gia này đều tác động đến toàn ngành. Trong bối cảnh hai nước đang đàm phán về thuế đối ứng, các doanh nghiệp dệt may đang nỗ lực thích ứng bằng cách đa dạng hóa thị trường, đa dạng hóa nguồn cung, xanh hóa sản xuất…

ABBANK hợp tác VBI: Chung tay bảo vệ tài chính và sức khỏe người Việt
Doanh nghiệp

ABBANK hợp tác VBI: Chung tay bảo vệ tài chính và sức khỏe người Việt

Ngày 10.4.2025 tại Hà Nội, Ngân hàng TMCP An Bình (ABBANK) và Tổng Công ty Cổ phần Bảo hiểm Ngân hàng TMCP Công thương Việt Nam (Bảo hiểm VietinBank - VBI) đã chính thức ký kết thỏa thuận hợp tác nhằm phân phối các sản phẩm và dịch vụ bảo hiểm sức khỏe - tài chính toàn diện, hướng tới mục tiêu gia tăng tiện ích và nâng cao trải nghiệm cho khách hàng.