Ngày 9.7, Herbalife Việt Nam phát đi thông báo gửi tới khách hàng. Theo thông báo, tại Việt Nam cũng như trên toàn thế giới, sản phẩm của Herbalife chỉ được phân phối chính thức và duy nhất thông qua những Thành viên độc lập (Thành viên) đến tay khách hàng. Mọi kênh bán hàng khác đều không được phép; hàng hóa bán trên các kênh này đều không bảo đảm xuất xứ và chất lượng.
Khi mua sản phẩm Herbalife qua Thành viên, khách hàng không chỉ được bảo đảm chất lượng sản phẩm và quyền lợi hợp pháp của người tiêu dùng mà còn có sự đồng hành, chăm sóc và hỗ trợ từ Thành viên để có được kết quả sử dụng sản phẩm tối ưu.
"Khi mua sản phẩm, khách hàng nên yêu cầu người bán xuất trình Thẻ thành viên, kiểm tra nội dung thông tin, hạn sử dụng và sự nguyên vẹn của bao bì sản phẩm cũng như hóa đơn bán hàng từ Herbalife Việt Nam (Công ty) để bảo đảm mua được hàng chính hãng", thông báo nêu.
Khi cần hỗ trợ hoặc xác minh thông tin, khách hàng có thể liên hệ trực tiếp với Công ty qua các kênh thông tin chính thức sau: Tổng đài: (84 28) 3827 9292 hoặc (84 28) 3827 9191; giờ làm việc: Thứ hai – Thứ Sáu từ 8h30 – 17h30, Thứ Bảy từ 8h30 – 12h00 trưa. Email: dichvuthanhvien@herbalife.com
Herbalife Việt Nam chỉ có 6 trang thông tin trực truyến, gồm: https://www.herbalife.com/vi-vn (dành cho mọi người); www.vn.myherbalife.com (chỉ dành cho Thành viên); www.facebook.com/HerbalifeVietnam (Facebook); www.instagram.com/herbalifevietnam (Instagram); https://www.youtube.com/@HerbalifeVietNamOfficial (Youtube); https://t.me/HerbalifeVN (Telegram).
“Herbalife Việt Nam không chịu trách nhiệm với bất kỳ thông tin nào được giới thiệu trên bất kỳ trang mạng nào khác với các kênh nêu trên, thậm chí là các trang mạng chứa cụm từ “Thành viên độc lập Herbalife” và/hoặc có địa chỉ chính thức của Công ty chúng tôi”, thông báo nêu rõ.
Herbalife Việt Nam cũng yêu cầu các siêu thị, các đơn vị bán hàng sỉ và lẻ truyền thống, các trang bán hàng trực tuyến và các tài khoản mạng xã hội không quảng cáo và bán các sản phẩm của Herbalife dưới mọi hình thức.
Herbalife là một trong những công ty hàng đầu trên toàn cầu về sức khỏe và thể chất. Chính thức hoạt động tại Việt Nam từ tháng 11.2009, Herbalife Việt Nam đã cung cấp các sản phẩm dinh dưỡng dựa trên nền tảng khoa học vững chắc cho khách hàng Việt Nam trong hơn 15 năm qua.
Công ty hiện có 9 nhóm sản phẩm tại thị trường Việt Nam gồm: nhóm dinh dưỡng hỗ trợ kiểm soát cân nặng; nhóm hỗ trợ tăng cường sức đề kháng; nhóm hỗ trợ sức khỏe tim mạch; nhóm hỗ trợ sức khỏe tiêu hóa; nhóm hỗ trợ sức khỏe xương khớp; nhóm hỗ trợ tăng cường thị lực; nhóm dinh dưỡng dành cho vận động và tăng cường sự tỉnh táo; nhóm hỗ trợ sức khỏe cho mái tóc và làn da; nhóm hỗ trợ giúp ngủ ngon và thư giãn.
Tháng 4.2024, Herbalife Việt Nam được vinh danh thuộc Top 50 Doanh nghiệp FDI tiêu biểu tại Việt Nam hạng mục Thương hiệu Phát triển bền vững tại Giải thưởng Rồng Vàng 2024.
Được tổ chức từ năm 2001 bởi Tạp chí Kinh tế Việt Nam (VnEconomy/ Vietnam Economic Times), Giải thưởng Rồng Vàng ghi nhận các doanh nghiệp FDI có kết quả hoạt động sản xuất, kinh doanh ấn tượng, cũng như có những đóng góp đáng kể và tích cực cho địa phương nơi doanh nghiệp hoạt động và nền kinh tế quốc gia.
Chương trình khảo sát, bình xét và vinh danh các doanh nghiệp FDI dựa trên 5 tiêu chí chính: Kết quả kinh doanh; xây dựng, phát triển và bảo vệ thương hiệu; trách nhiệm xã hội của doanh nghiệp; phát triển kinh doanh xanh và bền vững; ứng dụng chuyển đổi số. Trong số 150 doanh nghiệp được bầu chọn vào vòng chung kết, 50 doanh nghiệp tiêu biểu nhất đã được vinh danh tại Giải thưởng Rồng Vàng năm nay.