Bảo hiểm nhân thọ MB Ageas lọt “Top 10 nhãn hiệu nổi tiếng Việt Nam năm 2024”

Ngày 31.7, tại Hà Nội, Công ty TNHH Bảo hiểm nhân thọ MB Ageas (MB Ageas Life) vinh dự nhận giải thưởng “Top 10 nhãn hiệu nổi tiếng Việt Nam năm 2024” tại Lễ trao Chứng nhận Nhãn hiệu nổi tiếng, Nhãn hiệu cạnh tranh Việt Nam năm 2024.

Sự kiện diễn ra trong khuôn khổ Chương trình tư vấn và bình chọn “Nhãn hiệu Nổi tiếng – Nhãn hiệu Cạnh tranh Việt Nam” năm 2024 do Hội sở hữu trí tuệ Việt Nam phối hợp với các cơ quan hữu quan tổ chức. Trải qua 18 năm tổ chức, hàng trăm nhãn hiệu nổi tiếng, nhãn hiệu cạnh tranh đã tụ họp và được tôn vinh nhờ sự đánh giá khách quan, công tâm của hội đồng bình chọn, xứng đáng là những nhãn hiệu tiêu biểu đại diện cho đất nước, sánh ngang tầm với các nhãn hiệu nổi tiếng trên thế giới.

Năm 2024, Chương trình đã nhận được sự hưởng ứng quan tâm và tham gia của hầu hết nhãn hiệu uy tín và nổi tiếng hàng đầu trên nhiều lĩnh vực tiềm năng của nền kinh tế. Tham gia chương trình, các nhãn hiệu tiêu biểu Việt Nam sẽ có thêm hành trang trong tiến trình hội nhập và cạnh tranh quốc tế, là cơ hội thuận lợi để nhãn hiệu của các doanh nghiệp Việt đến với bạn bè thế giới.

Bảo hiểm nhân thọ MB Ageas lọt “Top 10 nhãn hiệu nổi tiếng Việt Nam năm 2024” -0
Bà Nguyễn Quỳnh Mai đại diện cho MB Ageas Life nhận danh hiệu “Top 10 Nhãn hiệu nổi tiếng Việt Nam” Ngành Bảo hiểm – Tài chính

Tại lễ trao giải, Công ty TNHH Bảo hiểm nhân thọ MB Ageas đã vinh dự góp mặt trong “Top 10 nhãn hiệu nổi tiếng Việt Nam năm 2024” ngành Bảo hiểm – Tài chính. “Giải thưởng là sự ghi nhận cao quý cho nỗ lực không ngừng của MB Ageas Life trong chiến lược phát triển bền vững, xây dựng vị thế và uy tín thương hiệu bảo hiểm nhân thọ tại thị trường Việt Nam. Chúng tôi đã và đang từng bước khẳng định tốc độ phát triển mạnh mẽ, tích cực đi đầu trong hoạt động đổi mới và chuyển đổi số, trở thành mô hình tiêu biểu trong ngành với những giải pháp tài chính tối ưu.”, bà Nguyễn Quỳnh Mai, Trưởng phòng Truyền thông & Thương hiệu MB Ageas Life chia sẻ.

Tận dụng hệ sinh thái lớn mạnh của ngân hàng và công ty bảo hiểm, MB Ageas Life tăng cường ứng dụng công nghệ 4.0 vào hành trình khách hàng để nâng cao trải nghiệm, nâng cấp các sản phẩm bảo hiểm truyền thống, tiên phong giới thiệu những sản phẩm bảo hiểm số bắt kịp xu thế 4.0, kết hợp giữa bảo hiểm nhân thọ và phi nhân thọ.

Bên cạnh đó, MB Ageas Life không ngừng nâng cao năng lực cạnh tranh bằng việc hoàn thiện chất lượng dịch vụ khách hàng và đa dạng hóa kênh phân phối trên các nền tảng chính: Kênh Bancassurance, kênh đại lý truyền thống và kênh kỹ thuật số với đa dạng dòng bảo hiểm nhân thọ phù hợp các nhu cầu khác nhau.

Với sứ mệnh đồng hành cùng khách hàng dựng xây hạnh phúc, song song với hoạt động kinh doanh, MB Ageas Life còn dành nguồn lực không nhỏ để đầu tư vào các dự án xã hội, chung tay cùng nhiều quỹ từ thiện vì giáo dục, trẻ thơ… hướng đến một cuộc sống khỏe mạnh và an vui cho hàng triệu gia đình Việt.

Bảo hiểm nhân thọ MB Ageas lọt “Top 10 nhãn hiệu nổi tiếng Việt Nam năm 2024” -0

Giải thưởng “Top 10 nhãn hiệu nổi tiếng Việt Nam năm 2024” ngành Bảo hiểm – Tài chính một lần nữa khẳng định sự tín nhiệm và ủng hộ của người tiêu dùng đối với thương hiệu MB Ageas Life, cùng với nhiều danh hiệu uy tín khác mà doanh nghiệp đã vinh dự đón nhận như: “Chiến dịch Marketing của năm” tại Lễ trao Giải thưởng Bảo hiểm Châu Á 2024, “Top 50 doanh nghiệp FDI tiêu biểu tại Việt Nam 2023-2024” tại Lễ trao giải Rồng Vàng, Giải thưởng “Sáng kiến bảo hiểm giáo dục năm 2023 - Insurance Asia Awards 2023; “Top 10 Công ty Bảo hiểm Nhân thọ uy tín 2023” - VietNam Report; “Top 100 Nơi Làm Việc Tốt Nhất Việt Nam 2023”…

Hoạt động từ năm 2016, MB Ageas Life là công ty Bảo hiểm nhân thọ được xây dựng trên cơ sở liên doanh giữa 3 tập đoàn ngân hàng – tài chính lớn bao gồm: Ngân hàng TMCP Quân đội (Việt Nam), Tập đoàn Ageas (Bỉ) và Muangthai (Thái Lan). MB Ageas Life hiện đang phục vụ hơn 2 triệu khách hàng trên khắp cả nước, chi trả gần 1000 tỷ đồng, tương ứng với hơn gần 100.000 trường hợp rủi ro, trở thành điểm tựa tài chính vững chắc để khách hàng vượt qua giai đoạn khó khăn của cuộc sống.

Thị trường

Bảo Việt Nhân thọ trao giải thưởng ô tô đầu tiên của chương trình tri ân lớn nhất năm nhân dịp sinh nhật lần thứ 28
Thị trường

Bảo Việt Nhân thọ trao giải thưởng ô tô đầu tiên của chương trình tri ân lớn nhất năm nhân dịp sinh nhật lần thứ 28

Vừa qua, tại Bình Phước, trong lễ quay thưởng đợt 1 chương trình “Bảo vệ cả nhà - vi vu thả ga” của Bảo Việt Nhân thọ, giải thưởng ô tô VF5 Plus cùng 48 giải thưởng giá trị khác đã được trao đến các khách hàng may mắn trên toàn quốc. Chương trình nằm trong chuỗi các hoạt động hướng đến 60 năm Bảo Việt và kỷ niệm 28 năm thành lập Bảo Việt Nhân thọ.

Toàn cảnh hội thảo
Thị trường

Thúc đẩy nông nghiệp xanh bằng cơ chế thị trường

Ngành nông nghiệp đang đối mặt với thách thức lớn về biến đổi khí hậu, đòi hỏi phải thay đổi tư duy sản xuất theo hướng bền vững và ít phát thải hơn. Để thúc đẩy quá trình này, các chuyên gia cho rằng, Việt Nam cần xây dựng một cơ chế thị trường linh hoạt, nơi các sản phẩm nông nghiệp xanh được khuyến khích và hỗ trợ phát triển.

Luật Công nghiệp trọng điểm: Thúc đẩy quá trình phát triển và nâng cao năng lực cạnh tranh của nền kinh tế
Thị trường

Luật Công nghiệp trọng điểm: Thúc đẩy quá trình phát triển và nâng cao năng lực cạnh tranh của nền kinh tế

Việt Nam đang trên hành trình chuyển đổi mạnh mẽ từ một quốc gia nông nghiệp sang một quốc gia công nghiệp hiện đại. Trong bối cảnh đó, Luật Công nghiệp trọng điểm được kỳ vọng sẽ đóng vai trò là một “cánh tay đòn” quan trọng, thúc đẩy sự phát triển bền vững và nâng cao năng lực cạnh tranh của nền kinh tế.

Doanh nghiệp cần xây dựng lộ trình phù hợp
Thị trường

Doanh nghiệp cần xây dựng lộ trình phù hợp

Không có lộ trình duy nhất cho tất cả doanh nghiệp để ứng phó hiệu quả với Cơ chế CBAM vận hành từ năm 2026. Thay vào đó, doanh nghiệp cần tùy theo hiện trạng công nghệ, chiến lược kinh doanh, điều kiện tài chính, nguồn lực... để xây dựng lộ trình phù hợp.

Ngành dệt may - da giày với mục tiêu tự chủ nguyên liệu
Kinh tế

Ngành dệt may - da giày với mục tiêu tự chủ nguyên liệu

Đứng trước mục tiêu phát triển ngành dệt may - da giày, cần phải thúc đẩy hoạt động của thị trường cung ứng nguyên phụ liệu theo hướng quy mô, chuẩn hóa và minh bạch. Từ đó, giúp các doanh nghiệp đổi mới sáng tạo, nâng cao tính cạnh tranh, hiệu quả, có cơ hội vươn lên tham gia mạnh mẽ hơn vào chuỗi cung ứng của ngành.

Tỉ lệ nội địa hóa ngành điện tử hiện còn khiêm tốn
Thị trường

Hiện thực hóa tiềm năng ngành công nghiệp điện tử

Ngành công nghiệp điện tử có nhiều thuận lợi để phát triển khi nước ta nằm trong khu vực có nền công nghiệp phát triển nhanh và năng động. Thêm vào đó là thị trường nội địa gần 100 triệu dân và khả năng tiếp cận trực tiếp với thị trường 600 triệu dân của ASEAN, thị trường xuất khẩu quốc tế rộng lớn nhờ tham gia các hiệp định thương mại tự do.

Thách thức xuất khẩu rau quả sang Canada
Thị trường

Thách thức xuất khẩu rau quả sang Canada

Mặc dù được đánh giá là thị trường tiềm năng của rau quả Việt Nam, song Canada vẫn là thị trường rất thách thức, nhất là khi đề xuất giới hạn dư lượng tối đa của Abamectin - một loại thuốc trừ sâu được đăng ký sử dụng trên hoa và nhiều loại trái cây và rau quả, được nước này thông qua.

Việt Nam có nhiều tiềm năng phát triển loại hình du lịch MICE
Thị trường

Quy hoạch đi trước để phát triển du lịch MICE

Nước ta có nhiều tiềm năng để phát triển du lịch MICE (du lịch kết hợp với hội thảo, hội nghị). Các địa phương cần quy hoạch những khu vực có thể phát triển loại hình du lịch này và có chính sách kêu gọi đầu tư, phát triển chuỗi dịch vụ lưu trú, giải trí..., tránh cạnh tranh không lành mạnh, gây lãng phí.

VPBank giảm lãi suất vay hiện hữu cho khách hàng bị ảnh hưởng bởi bão Yagi
Thị trường

VPBank giảm lãi suất vay hiện hữu cho khách hàng bị ảnh hưởng bởi bão Yagi

Để hỗ trợ người dân đang chịu ảnh hưởng trực tiếp của bão Yagi tại nhiều tỉnh thành phố, VPBank sẽ giảm 1% lãi suất hiện hữu với các khoản vay trung, dài hạn và 0,5% lãi suất với khoản vay ngắn hạn cho các khách hàng cá nhân có tài sản bảo đảm tại ngân hàng, từ 13.9 tới 31.12.2024.

Cơ hội vàng cùng Bia Nghe Tinh: “Bật nắp liền tay nhận ngay chỉ vàng”
Kinh tế

Cơ hội vàng cùng Bia Nghe Tinh: “Bật nắp liền tay nhận ngay chỉ vàng”

Công ty Cổ phần Tập đoàn Bia Rượu và Nước Giải Khát Sao Vàng (SAVABECO) đã và đang khẳng định vị thế của mình trên thị trường bia Việt với sản phẩm đặc trưng mang tên Bia Nghe Tinh. Đây không chỉ là một loại đồ uống mà còn là hiện thân của văn hóa ẩm thực miền Trung, được tạo nên từ tình yêu và niềm tự hào dân tộc.

Cách Yến sào Khánh Hòa chinh phục thị trường tỷ dân
Thị trường

Cách Yến sào Khánh Hòa chinh phục thị trường tỷ dân

Là thị trường có những tiêu chuẩn khắt khe với mặt hàng yến sào - món "vàng trắng" cho sức khoẻ, khách hàng Trung Quốc vẫn đánh giá cao Yến sào Khánh Hoà. Doanh nghiệp này cũng đã xuất khẩu sản phẩm đến hơn 30 quốc gia và vùng lãnh thổ với mục tiêu phát triển bền vững.