Bảo hiểm nhân thọ MB Ageas lọt “Top 10 nhãn hiệu nổi tiếng Việt Nam năm 2024”

Ngày 31.7, tại Hà Nội, Công ty TNHH Bảo hiểm nhân thọ MB Ageas (MB Ageas Life) vinh dự nhận giải thưởng “Top 10 nhãn hiệu nổi tiếng Việt Nam năm 2024” tại Lễ trao Chứng nhận Nhãn hiệu nổi tiếng, Nhãn hiệu cạnh tranh Việt Nam năm 2024.

Sự kiện diễn ra trong khuôn khổ Chương trình tư vấn và bình chọn “Nhãn hiệu Nổi tiếng – Nhãn hiệu Cạnh tranh Việt Nam” năm 2024 do Hội sở hữu trí tuệ Việt Nam phối hợp với các cơ quan hữu quan tổ chức. Trải qua 18 năm tổ chức, hàng trăm nhãn hiệu nổi tiếng, nhãn hiệu cạnh tranh đã tụ họp và được tôn vinh nhờ sự đánh giá khách quan, công tâm của hội đồng bình chọn, xứng đáng là những nhãn hiệu tiêu biểu đại diện cho đất nước, sánh ngang tầm với các nhãn hiệu nổi tiếng trên thế giới.

Năm 2024, Chương trình đã nhận được sự hưởng ứng quan tâm và tham gia của hầu hết nhãn hiệu uy tín và nổi tiếng hàng đầu trên nhiều lĩnh vực tiềm năng của nền kinh tế. Tham gia chương trình, các nhãn hiệu tiêu biểu Việt Nam sẽ có thêm hành trang trong tiến trình hội nhập và cạnh tranh quốc tế, là cơ hội thuận lợi để nhãn hiệu của các doanh nghiệp Việt đến với bạn bè thế giới.

Bảo hiểm nhân thọ MB Ageas lọt “Top 10 nhãn hiệu nổi tiếng Việt Nam năm 2024” -0
Bà Nguyễn Quỳnh Mai đại diện cho MB Ageas Life nhận danh hiệu “Top 10 Nhãn hiệu nổi tiếng Việt Nam” Ngành Bảo hiểm – Tài chính

Tại lễ trao giải, Công ty TNHH Bảo hiểm nhân thọ MB Ageas đã vinh dự góp mặt trong “Top 10 nhãn hiệu nổi tiếng Việt Nam năm 2024” ngành Bảo hiểm – Tài chính. “Giải thưởng là sự ghi nhận cao quý cho nỗ lực không ngừng của MB Ageas Life trong chiến lược phát triển bền vững, xây dựng vị thế và uy tín thương hiệu bảo hiểm nhân thọ tại thị trường Việt Nam. Chúng tôi đã và đang từng bước khẳng định tốc độ phát triển mạnh mẽ, tích cực đi đầu trong hoạt động đổi mới và chuyển đổi số, trở thành mô hình tiêu biểu trong ngành với những giải pháp tài chính tối ưu.”, bà Nguyễn Quỳnh Mai, Trưởng phòng Truyền thông & Thương hiệu MB Ageas Life chia sẻ.

Tận dụng hệ sinh thái lớn mạnh của ngân hàng và công ty bảo hiểm, MB Ageas Life tăng cường ứng dụng công nghệ 4.0 vào hành trình khách hàng để nâng cao trải nghiệm, nâng cấp các sản phẩm bảo hiểm truyền thống, tiên phong giới thiệu những sản phẩm bảo hiểm số bắt kịp xu thế 4.0, kết hợp giữa bảo hiểm nhân thọ và phi nhân thọ.

Bên cạnh đó, MB Ageas Life không ngừng nâng cao năng lực cạnh tranh bằng việc hoàn thiện chất lượng dịch vụ khách hàng và đa dạng hóa kênh phân phối trên các nền tảng chính: Kênh Bancassurance, kênh đại lý truyền thống và kênh kỹ thuật số với đa dạng dòng bảo hiểm nhân thọ phù hợp các nhu cầu khác nhau.

Với sứ mệnh đồng hành cùng khách hàng dựng xây hạnh phúc, song song với hoạt động kinh doanh, MB Ageas Life còn dành nguồn lực không nhỏ để đầu tư vào các dự án xã hội, chung tay cùng nhiều quỹ từ thiện vì giáo dục, trẻ thơ… hướng đến một cuộc sống khỏe mạnh và an vui cho hàng triệu gia đình Việt.

Bảo hiểm nhân thọ MB Ageas lọt “Top 10 nhãn hiệu nổi tiếng Việt Nam năm 2024” -0

Giải thưởng “Top 10 nhãn hiệu nổi tiếng Việt Nam năm 2024” ngành Bảo hiểm – Tài chính một lần nữa khẳng định sự tín nhiệm và ủng hộ của người tiêu dùng đối với thương hiệu MB Ageas Life, cùng với nhiều danh hiệu uy tín khác mà doanh nghiệp đã vinh dự đón nhận như: “Chiến dịch Marketing của năm” tại Lễ trao Giải thưởng Bảo hiểm Châu Á 2024, “Top 50 doanh nghiệp FDI tiêu biểu tại Việt Nam 2023-2024” tại Lễ trao giải Rồng Vàng, Giải thưởng “Sáng kiến bảo hiểm giáo dục năm 2023 - Insurance Asia Awards 2023; “Top 10 Công ty Bảo hiểm Nhân thọ uy tín 2023” - VietNam Report; “Top 100 Nơi Làm Việc Tốt Nhất Việt Nam 2023”…

Hoạt động từ năm 2016, MB Ageas Life là công ty Bảo hiểm nhân thọ được xây dựng trên cơ sở liên doanh giữa 3 tập đoàn ngân hàng – tài chính lớn bao gồm: Ngân hàng TMCP Quân đội (Việt Nam), Tập đoàn Ageas (Bỉ) và Muangthai (Thái Lan). MB Ageas Life hiện đang phục vụ hơn 2 triệu khách hàng trên khắp cả nước, chi trả gần 1000 tỷ đồng, tương ứng với hơn gần 100.000 trường hợp rủi ro, trở thành điểm tựa tài chính vững chắc để khách hàng vượt qua giai đoạn khó khăn của cuộc sống.

Thị trường

 'Hot tiktoker' Quang Linh Vlog phải xin lỗi khách hàng vì bán hàng "không giống như quảng cáo", chuyên gia khuyến cáo việc livestream
Thị trường

'Hot tiktoker' Quang Linh Vlog phải xin lỗi khách hàng vì bán hàng "không giống như quảng cáo", chuyên gia khuyến cáo việc livestream

Theo ông Phạm Huy Phong, chuyên gia kinh tế, xu thế người nổi tiếng bán hàng trên các nền tảng mạng xã hội đang nở rộ. Tuy nhiên, mỗi người bán hàng cần có trách nhiệm kiểm tra, kiểm nghiệm kỹ trước khi quyết định livestream để đưa ra sản phẩm giới thiệu tới khách hàng.

Khơi thông "điểm nghẽn" tiếp cận vốn cho doanh nghiệp nhỏ và vừa
Thị trường

Khơi thông "điểm nghẽn" tiếp cận vốn cho doanh nghiệp nhỏ và vừa

Cuối năm là thời điểm các doanh nghiệp bước vào giai đoạn "nước rút" cho các kế hoạch sản xuất kinh doanh mùa cao điểm, nhu cầu về vốn vì thế cũng tăng đột biến. Gói ưu đãi lãi suất đặc biệt với tổng hạn mức 6.000 tỷ đồng đã được Ngân hàng TMCP An Bình (ABBANK) triển khai từ nay cho đến 31.1.2025 nhằm giúp doanh nghiệp tiếp cận nguồn vốn dễ dàng hơn. 

SHB lần thứ 4 được vinh danh trong TOP 10 doanh nghiệp có Báo cáo thường niên tốt nhất ngành Tài chính
Thị trường

SHB lần thứ 4 được vinh danh trong TOP 10 doanh nghiệp có Báo cáo thường niên tốt nhất ngành Tài chính

SHB nhiều năm liền được vinh danh trong TOP 10 doanh nghiệp có Báo cáo thường niên tốt nhất nhóm ngành Tài chính, minh chứng cho những nỗ lực vượt trội của Ngân hàng trong việc minh bạch thông tin và quản trị doanh nghiệp theo thông lệ tốt nhất về phát triển bền vững.

Băn khoăn đánh thuế với nước giải khát có đường
Thị trường

Đánh giá tác động toàn diện thuế tiêu thụ đặc biệt với đồ uống có đường

Dự thảo Luật Thuế tiêu thụ đặc biệt (sửa đổi) bổ sung mặt hàng nước giải khát theo Tiêu chuẩn Việt Nam có hàm lượng đường trên 5g/100ml vào diện đánh thuế. Nhấn mạnh nguyên tắc đánh thuế là bảo đảm cân bằng, hài hòa lợi ích giữa Nhà nước và người nộp thuế, các chuyên gia khuyến nghị cần đánh giá tác động toàn diện để xây dựng chính sách và quyết định thời điểm áp dụng cho phù hợp.

Kho lạnh NECS chính thức mở rộng dịch vụ kho lạnh ngoại quan
Thị trường

Kho lạnh NECS chính thức mở rộng dịch vụ kho lạnh ngoại quan

Trong bối cảnh toàn cầu hóa và sự phát triển mạnh mẽ của thương mại quốc tế, việc tối ưu hóa quy trình xuất nhập khẩu trở thành yếu tố then chốt để nâng cao năng lực cạnh tranh của các doanh nghiệp. Kho lạnh NECS tự hào công bố việc đưa dịch vụ Kho lạnh ngoại quan chính thức đi vào hoạt động, đánh dấu một bước ngoặt quan trọng trong việc góp phần nâng cao hiệu quả hoạt động logistics cho các doanh nghiệp xuất nhập khẩu tại Việt Nam.

Xác thực thông tin khách hàng vay trên cơ sở dữ liệu quốc gia về dân cư: Bước tiến lớn cho các cơ sở cầm đồ
Thị trường

Xác thực thông tin khách hàng vay trên cơ sở dữ liệu quốc gia về dân cư: Bước tiến lớn cho các cơ sở cầm đồ

Việc xác thực thông tin khách hàng vay cầm cố tài sản dựa trên cơ sở dữ liệu quốc gia về dân cư được xem là một bước tiến lớn đối với các cơ sở cầm đồ, đặc biệt là tại TP. Hồ Chí Minh. Mô hình này đem lại lợi ích cho cả cơ quan quản lý lẫn đơn vị cho vay. 

Phó Thống đốc Thường trực Ngân hàng Nhà nước Việt Nam Đào Minh Tú phát biểu. Ảnh: Lâm Hiển
Thị trường

"Vốn ngân hàng dành cho ĐBSCL không thiếu"

Đây là khẳng định Phó Thống đốc Thường trực NHNN Đào Minh Tú khẳng định tại hội thảo “Thúc đẩy tín dụng cho ngành hàng nông sản chủ lực, đưa ĐBSCL phát triển nhanh, bền vững” do Báo Đại biểu Nhân dân tổ chức sáng 18.11 tại Cần Thơ.

Hỗ trợ tín dụng cho doanh nghiệp xuất khẩu thành phố Cần Thơ
Thị trường

Hỗ trợ tín dụng cho doanh nghiệp xuất khẩu thành phố Cần Thơ

Dù đóng góp 95% sản lượng gạo xuất khẩu và chiếm 60% tổng giá trị xuất khẩu thủy sản của cả nước, nhưng đồng bằng sông Cửu Long gặp khó khăn về khả năng tiếp cận và hấp thu nguồn vốn tín dụng. Theo Phó Giám đốc Sở Công Thương TP. Cần Thơ Huỳnh Thanh Sử, để đáp ứng kịp thời nhu cầu vốn của doanh nghiệp xuất khẩu, cần linh hoạt áp dụng các hình thức bảo đảm tiền vay, thời hạn và lãi suất ưu đãi, cải tiến quy trình, thủ tục cho vay.

Tổng thư ký Hiệp hội chế biến và Xuất khẩu thuỷ sản Việt Nam Trương Đình Hoè.
Thị trường

Cần đa dạng hóa các nguồn tín dụng nông nghiệp hướng đến phát triển bền vững vùng Đồng bằng sông Cửu Long

Tại Hội thảo "Thúc đẩy tín dụng cho ngành nông sản chủ lực, đưa đồng bằng sông Cửu Long phát triển nhanh, bền vững", Chuyên gia Kinh tế, Thành viên Hội đồng Tư vấn Chính sách Tài chính - tiền tệ Quốc gia, Tiến sĩ Cấn Văn Lực đã trình bày tổng quan về nguồn vốn dành cho nông nghiệp, nông thôn và đề xuất các giải pháp quan trọng nhằm phát triển bền vững ngành nông nghiệp Việt Nam.

Tổng thư ký Hiệp hội chế biến và Xuất khẩu thuỷ sản Việt Nam Trương Đình Hoè. Ảnh: Lâm Hiển
Kinh tế

Tín dụng - đòn bẩy cho chuỗi giá trị nông sản bền vững ở ĐBSCL

Tại hội nghị "Thúc đẩy tín dụng cho ngành nông sản chủ lực, đưa đồng bằng sông Cửu Long phát triển nhanh, bền vững," Tổng Thư ký Hiệp hội Chế biến và Xuất khẩu Thủy sản Việt Nam (VASEP) Trương Đình Hòe đã trình bày những nhận định quan trọng về thị trường thủy sản toàn cầu, triển vọng xuất khẩu của Việt Nam và các giải pháp tín dụng cho ngành thủy sản.

Quảng Bình chủ động hỗ trợ doanh nghiệp bắt nhịp chuyển đổi số
Thị trường

Quảng Bình chủ động hỗ trợ doanh nghiệp bắt nhịp chuyển đổi số

Thời gian qua, Trung tâm Khuyến công và Xúc tiến thương mại tỉnh Quảng Bình (Trung tâm) đã chủ động tư vấn, hỗ trợ các doanh nghiệp, cơ sở công nghiệp nông thôn bắt nhịp với xu hướng sản xuất, kinh doanh trên nền tảng số. Để tiếp tục hỗ trợ các doanh nghiệp, cơ sở công nghiệp nông thôn, Trung tâm sẽ triển khai mạnh mẽ hơn nữa các giải pháp để đẩy mạnh chuyển đổi số.

Ảnh minh họa
Thị trường

Cơ hội để xuất khẩu thủy sản sang Hoa Kỳ

Thương mại thủy sản Việt Nam với Hoa Kỳ ít bị tác động bởi những biến động chính trị. Tuy nhiên, chính sách thương mại đặc thù dưới thời Tổng thống Donald Trump có thể tạo ra cả cơ hội lẫn thách thức cho xuất khẩu thủy sản nước ta, đòi hỏi doanh nghiệp phải tuân thủ các tiêu chuẩn về vệ sinh, an toàn thực phẩm và linh hoạt ứng phó với những thay đổi thuế quan.

Hải Phòng: Ưu tiên phát triển công nghiệp hỗ trợ
Thị trường

Hải Phòng: Ưu tiên phát triển công nghiệp hỗ trợ

Theo đại diện Sở Công Thương TP. Hải Phòng, Thành phố đã ban hành nhiều Nghị quyết, quyết định phát triển công nghiệp, trong đó có nhiều Nghị quyết, Quyết định, chương trình phát triển công nghiệp hỗ trợ đến năm 2025, định hướng đến năm 2030. Trong đó, sản xuất công nghiệp tập trung phát triển các ngành công nghiệp mũi nhọn như: Công nghiệp điện tử - tin học; công nghiệp ứng dụng công nghệ cao; công nghiệp cơ khí chế tạo máy móc, thiết bị; công nghiệp hỗ trợ phục vụ các ngành công nghiệp mũi nhọn.

3 giải thưởng ô tô trong chương trình tri ân của Bảo Việt Nhân thọ đã tìm thấy chủ nhân may mắn
Thị trường

3 giải thưởng ô tô trong chương trình tri ân của Bảo Việt Nhân thọ đã tìm thấy chủ nhân may mắn

Ngày 9.11.2024, tại tỉnh Lâm Đồng đã diễn ra lễ quay thưởng đợt 3 - cũng là đợt cuối khép lại chương trình tri ân lớn nhất năm “Bảo vệ cả nhà - vi vu thả ga” của Bảo Việt Nhân thọ.

3 giải thưởng ô tô VF5 Plus cùng 144 giải thưởng giá trị khác đã được trao đến các khách hàng may mắn trên toàn quốc. Chương trình nằm trong chuỗi các hoạt động hướng đến 60 năm thành lập Tập đoàn Bảo Việt và kỷ niệm 28 năm thành lập Bảo Việt Nhân thọ.