Khai mạc Hội thao chào mừng Đại hội đại biểu Đảng bộ Khối các cơ quan Trung ương lần thứ XIII

- Thứ Bảy, 17/10/2020, 15:33 - Chia sẻ
Với tinh thần “Văn hóa - Thể thao - Vui vẻ - Sức khỏe - Đoàn kết”, Hội thao chào mừng Đại hội đại biểu Đảng bộ Khối các cơ quan Trung ương lần thứ XIII, nhiệm kỳ 2020 - 2025 đã khai mạc sáng 17.10, thu hút hơn 500 vận động viên tham gia 4 môn: Bóng bàn, kéo co, tenis và cầu lông.

Đại diện các đơn vị nhận cờ lưu niệm từ Ban tổ chức

Phát biểu khai mạc, Phó Bí thư Đảng ủy Khối các cơ quan Trung ương Lại Xuân Lâm khẳng định, hội thao là dịp để các vận động viên (VĐV) cọ sát, học hỏi, nâng cao trình độ chuyên môn và kinh nghiệm thi đấu. Đây cũng là sân chơi lành mạnh, bổ ích nhằm tiếp tục hưởng ứng cuộc vận động “Toàn dân rèn luyện thân thể theo gương Bác Hồ vĩ đại”, góp phần thúc đẩy phong trào thể dục thể thao ở các cơ quan, đơn vị trong Khối các cơ quan Trung ương.

Phó Bí thư Đảng ủy Khối các cơ quan Trung ương Lại Xuân Lâm phát biểu tại lễ khai mạc

Trong nhiều năm qua, các hoạt động thể thao rèn luyện sức khỏe theo gương Bác Hồ vĩ đại được các đơn vị trong Khối phát động, tổ chức thường xuyên và đã trở thành hoạt động truyền thống. Tiếp nối truyền thống đó, giải thể thao lần này thu hút sự tham gia tranh tài của gần 500 VĐV, tranh tài ở 4 môn, gồm: Bóng bàn, kéo co, tenis, cầu lông.

Các VĐV cơ quan VPQH chụp ảnh trước giờ thi đấu

Giải thể thao không đơn thuần chỉ là tranh tài, giành giải thưởng, mà còn là nơi cán bộ, công chức, viên chức, người lao động của 45 đơn vị thuộc Khối rèn luyện sức khỏe; đoàn kết, hợp tác để hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ của đơn vị mình.

Thi đấu nội dung bóng bàn đơn nam
Nội dung cầu lông đôi nam - nữ
Thi đấu kéo co

 

Nội dung quần vợt đôi nam

Hội thao sẽ diễn ra đến hết ngày mai, 18.10. 

Hương Sen