Bằng việc khảo sát hàng nghìn doanh nghiệp trên cả nước và khả năng thích ứng linh hoạt của người tiêu dùng trong đợt dịch Covid-19 lần thứ 4, Hiệp hội Thương mại điện tử Việt Nam (VECOM) dự báo, thương mại điện tử Việt Nam tiếp túc phát triển nhanh và vững chắc trong năm 2022 và những năm tiếp theo.
Ngày 24.11, tại Hà nội, Hiệp hội Bia-Rượu-Nước giải khát Việt Nam (VBA), Hiệp hội Thương mại Điện tử Việt Nam (Vecom) đồng hành với Liên minh các doanh nghiệp rượu quốc tế tại châu Á - Thái Bình Dương (APISWA) tổ chức “Lễ công bố chương trình đào tạo trực tuyến và Tập huấn tuân thủ quy định pháp luật về kinh doanh đồ uống có cồn theo hình thức thương mại điện tử”.