Hàng ngàn phần quà hấp dẫn dành tặng chủ thẻ ghi nợ quốc tế SHB đầu năm mới

Đồng hành với chủ thẻ ghi nợ quốc tế SHB trong các hoạt động chi tiêu mừng năm mới, kể từ đầu tháng 01.2025, SHB triển khai chương trình khuyến mại “Quẹt thẻ ngay - Quà liền tay” với hơn 20.000 phần quà E-voucher, hoàn tiền, ưu đãi, miễn phí hấp dẫn. Tổng giá trị giải thưởng lên tới hơn 700 triệu đồng.

Cụ thể, SHB sẽ miễn phí thường niên 6 tháng cho 2.000 khách hàng mở mới thẻ ghi nợ quốc tế SHB Mastercard Debit/SHB-FCB Mastercard Debit sớm nhất. Bên cạnh đó, 4.000 khách hàng mở mới thẻ bao gồm 3.000 khách hàng của 2 dòng thẻ Mastercard Debit và SHB-FCB Mastercard Debit, cùng 1.000 chủ thẻ SHB Visa Debit sẽ được hoàn 50.000 VNĐ nếu phát sinh ít nhất một giao dịch chi tiêu sớm nhất từ 200.000 VNĐ trở lên.

SHB cũng dành tặng tất cả các chủ thẻ E-voucher giảm giá trực tiếp trị giá 30.000 VNĐ cho các đơn hàng từ 200.000 VNĐ trở lên khi mua sắm online và thanh toán sớm nhất mỗi ngày trên sàn thương mại điện tử Shopee.

Bên cạnh những ưu đãi trên, tùy theo dòng thẻ và các hạng thẻ khác nhau, khách hàng được tận hưởng chính sách hoàn tiền mỗi tháng 1 - 2% cho các lĩnh vực ẩm thực, du lịch, khách sạn, siêu thị, thể thao, quảng cáo... với số tiền hoàn tối đa lên tới 300.000 VNĐ/tháng.

Đại diện SHB cho biết, với các ưu đãi từ các dòng thẻ ghi nợ quốc tế SHB, chủ thẻ có thể tối ưu các hoạt động mua sắm khi thanh toán tiêu dùng trong dịp lễ hội mua sắm lớn nhất trong năm – Tết Nguyên Đán Ất Tỵ 2025 với hàng loạt chương trình khuyến mại từ các nhãn hàng để khuyến khích chi tiêu.

Chúng tôi hy vọng hàng ngàn phần quà giảm giá trực tiếp cũng như chính sách hoàn tiền của SHB sẽ giúp chủ thẻ ghi nợ quốc tế vừa nhanh chóng sở hữu những mặt hàng cần thiết vừa tiết kiệm chi phí khi mua sắm, vui chơi”, Đại diện SHB nhấn mạnh.

desktop.jpg

Trong những năm gần đây, thanh toán không dùng tiền mặt, đặc biệt là qua thẻ đạt kết quả tích cực. Số liệu thống kê của Chi Hội Thẻ cho thấy, trong giai đoạn từ năm 2021 đến tháng 6/2024, tổng số lượng thẻ đạt 138 triệu, tăng 14% so với năm 2021. Tỷ trọng thanh toán, chi tiêu bằng thẻ tăng từ 23% lên 39%. Đáng chú ý, tốc độ tăng trưởng doanh số chi tiêu thẻ bình quân năm đạt 33%, cao hơn nhiều so với tốc độ tăng trưởng số lượng thẻ lưu hành (5%) cho thấy sự cải thiện tích cực về chất lượng thẻ.

Nhằm tối ưu kênh thanh toán, thời gian qua SHB đã nghiên cứu, cải tiến và tối ưu các dòng thẻ ghi nợ quốc tế phù hợp với nhu cầu chi tiêu theo ngành hàng của người tiêu dùng, từ đó mang đến lợi ích tối đa. Đơn cử, thẻ SHB Visa/Mastercard Debit sẽ là lựa chọn hàng đầu cho khách hàng thường xuyên di chuyển phục vụ công việc; có nhu cầu du lịch, ẩm thực, cũng như mua sắm thời trang, tận hưởng cuộc sống. Trong khi đó, thẻ SHB FCB Mastercard Debit sẽ là “trợ thủ” đắc lực với khách hàng trẻ, năng động, yêu thích CLB bóng đá hàng đầu thế giới Barcelona khi chi tiêu cho lĩnh vực thể thao.

Sử dụng các dòng thẻ ghi nợ quốc tế SHB, khách hàng có thể thoải mái thanh toán trực tuyến tại các website, ứng dụng, rút tiền mặt tại ATM và các đại lý liên kết thuộc các đơn vị chấp nhận thẻ có biểu tượng Visa/Mastercard trên toàn cầu. Điều này sẽ giúp khách hàng tiết kiệm thời gian hơn trong thanh toán đồng thời quản lý tài chính cá nhân một cách hiệu quả, giảm thiểu rủi ro khi không phải mang theo nhiều tiền mặt.

Thẻ được liên kết trực tiếp với tài khoản ngân hàng, khách hàng sẽ chi tiêu bằng chính số dư trên tài khoản của mình thay vì chi tiêu trước trả tiền sau như thẻ tín dụng, qua đó người dùng biết rõ khả năng tài chính của bản thân để chi tiêu hợp lý.

Song hành cùng thẻ ghi nợ quốc tế SHB là ứng dụng ngân hàng điện tử với những tính năng vượt trội. Sau khi hoàn thành các thủ tục cần thiết để sở hữu thẻ ghi nợ quốc tế SHB, khách hàng có thể dễ dàng quản lý thẻ trên app SHB Mobile/SHB SAHA: Chủ động thay đổi hạn mức chi tiêu thẻ linh hoạt theo nhu cầu cá nhân, theo dõi sao kê hàng tháng, đóng/mở thẻ an toàn tuyệt đối...

Qua 31 năm đồng hành cùng khách hàng và đất nước, SHB luôn nỗ lực xây dựng nhiều giải pháp đa dạng, dịch vụ tài chính tối ưu. Bên cạnh việc mở rộng hệ sinh thái thẻ, ngân hàng còn nâng cấp, tích hợp thêm các tiện ích mới cho từng sản phẩm thẻ để tạo sự khác biệt cùng chính sách ưu đãi được triển khai thường xuyên nhằm mang đến nhiều giá trị gia tăng cho khách hàng.

Ngân hàng đang tập trung nguồn lực để triển khai Chiến lược Chuyển đổi 2024-2028 mạnh mẽ, toàn diện và đặt mục tiêu chiến lược trở thành Ngân hàng TOP 1 về hiệu quả; Ngân hàng Số được yêu thích nhất; Ngân hàng Bán lẻ tốt nhất đồng thời là Ngân hàng TOP đầu cung ứng nguồn vốn, sản phẩm tài chính dịch vụ với khách hàng doanh nghiệp chiến lược tư nhân và Nhà nước, có chuỗi cung ứng, chuỗi giá trị, hệ sinh thái, phát triển xanh.

Để biết thêm các ưu đãi đặc biệt, khách hàng có thể liên hệ Trung tâm CSKH 24/7: *6688 hoặc các chi nhánh, phòng giao dịch SHB trên toàn quốc

Thị trường

Phở Story chiêu đãi 1000 tô phở tại Festival Phở 2025
Thị trường

Phở Story chiêu đãi 1000 tô phở tại Festival Phở 2025

Festival Phở 2025, sự kiện ẩm thực đặc sắc tôn vinh món phở – linh hồn của văn hóa Việt diễn ra từ ngày 18 đến 20.4.2025 tại Hoàng thành Thăng Long, Hà Nội. Mang chủ đề “Tinh hoa Phở Việt – Di sản trong kỷ nguyên số”, lễ hội không chỉ là hành trình khám phá hương vị phở mà còn là lời khẳng định mạnh mẽ về giá trị văn hóa của món ăn này trong thời đại mới.

Ảnh minh họa
Kinh tế

Cải thiện chất lượng giống, đưa cá rô phi thành mặt hàng xuất khẩu chủ lực

Bên cạnh cá tra (sản phẩm cá thịt trắng chủ lực), Việt Nam cũng xuất khẩu cá rô phi sang nhiều thị trường trên thế giới song sản lượng và giá trị còn khá khiêm tốn. Theo Hiệp hội Chế biến và Xuất khẩu Thủy sản Việt Nam, để đưa cá rô phi trở thành mặt hàng xuất khẩu chủ lực sau tôm và cá tra, cần đầu tư nghiên cứu và phát triển giống nội địa, giống chất lượng cao.

Toàn cảnh Hội thảo
Kinh tế

Củng cố nội lực ứng phó với thuế đối ứng

Tại Hội thảo "Thuế đối ứng của Mỹ và ứng phó của doanh nghiệp Việt Nam" do Liên đoàn Thương mại và Công nghiệp Việt Nam (VCCI) tổ chức ngày 18.4, các chuyên gia cho rằng, trong nguy có cơ, các doanh nghiệp cần chủ động chuyển đổi và nâng cao sức chống chịu, đa dạng hóa thị trường xuất khẩu và chuỗi cung ứng...

Ảnh minh họa
Kinh tế

Dệt may nỗ lực thích ứng với chính sách thuế mới

Thị trường Mỹ chiếm gần 40% tổng kim ngạch xuất khẩu dệt may của Việt Nam, bất kỳ biến động chính sách nào từ quốc gia này đều tác động đến toàn ngành. Trong bối cảnh hai nước đang đàm phán về thuế đối ứng, các doanh nghiệp dệt may đang nỗ lực thích ứng bằng cách đa dạng hóa thị trường, đa dạng hóa nguồn cung, xanh hóa sản xuất…

Ảnh minh họa
Thị trường

Cơ hội trong thách thức thương mại

Việc Mỹ áp thuế 145% lên hàng Trung Quốc buộc nước này phải chuyển hướng xuất khẩu thủy sản, tạo áp lực cạnh tranh lớn tại nhiều thị trường, trong đó có Việt Nam. Tuy nhiên, đây cũng là cơ hội để thủy sản Việt Nam mở rộng thị phần, nếu kịp thời thích ứng, nâng cao chất lượng, kiểm soát xuất xứ và đa dạng hóa thị trường.

TS Hiệp
Kinh tế

Hợp tác toàn diện để giảm thiểu tác động

Theo TS. NGUYỄN HOÀNG HIỆP, Phó Viện trưởng Viện Nghiên cứu tin học và kinh tế ứng dụng, thuế quan thương mại thường dẫn đến các biện pháp trả đũa từ các quốc gia bị ảnh hưởng. Tuy nhiên, Việt Nam nên lựa chọn hợp tác toàn diện nhằm tránh một cuộc chiến thương mại toàn cầu.

Củng cố nội lực để đạt mục tiêu tăng trưởng
Kinh tế

Củng cố nội lực để đạt mục tiêu tăng trưởng

Khó khăn từ chính sách thuế quan mới của Mỹ đặt ra thách thức lớn đối với xuất khẩu và thu hút đầu tư nước ngoài (FDI) - động lực tăng trưởng quan trọng của nền kinh tế Việt Nam. Trong bối cảnh đó, chúng ta cần có giải pháp bù đắp thiếu hụt, kích thích tăng trưởng nội địa để bảo đảm mục tiêu tăng trưởng kinh tế.

Chuyển đổi số và trí tuệ nhân tạo: từ sợ hãi đến cơ hội đổi đời
Kinh tế

Chuyển đổi số và trí tuệ nhân tạo: từ sợ hãi đến cơ hội đổi đời

Một buổi chiều muộn trên một cánh đồng, ông Sáu, một lão nông tri điền, đứng lặng nhìn những bông lúa đang uốn mình theo gió. Năm nay, ruộng nhà ông trúng mùa, giá lúa lại cao. Nhìn từng bao lúa chất đầy trong kho, ông không khỏi nghĩ về những năm tháng gian khó trước đây, khi chuyện mất mùa, sâu bệnh là nỗi lo thường trực. Nhưng rồi một điều kỳ diệu đã thay đổi tất cả.

Nghĩ tới bà con ở nông thôn, miền núi khi áp thuế cho xe pick - up chở hàng cabin kép
Thị trường

Nghĩ tới bà con ở nông thôn, miền núi khi áp thuế cho xe pick - up chở hàng cabin kép

Khi xem xét thuế tiêu thụ đặc biệt cho xe pick - up chở hàng cabin kép, cần cân nhắc mục đích khuyến khích bà con nông thôn, miền núi dùng sản phẩm này để phát triển kinh tế, cải thiện đời sống, bà Nguyễn Thị Cúc, Chủ tịch Hội Tư vấn Thuế Việt Nam, nguyên Phó Tổng cục trưởng Tổng cục Thuế nói.

Dịch vụ Thông báo số dự bằng giọng nói đã chính thức có mặt trên trên ứng dụng của LPBank
Thị trường

Nhận thông báo số dư bằng giọng nói ngay trên app LPBank của Ngân hàng Lộc Phát Việt Nam

Ngân hàng Lộc Phát Việt Nam (LPBank) ra mắt Dịch vụ Thông báo số dư bằng giọng nói ngay trên ứng dụng di động LPBank, mở ra một kỷ nguyên mới cho việc quản lý tài chính, đặc biệt dành cho các hộ kinh doanh và tiểu thương. Dịch vụ giúp người dùng nhanh chóng nhận diện giao dịch thành công, tránh rủi ro gian lận và thuận tiện trong làm việc.

Các đại biểu chụp ảnh lưu niệm. Ảnh: Quang Khánh
Thị trường

Cần tăng ưu đãi thuế cho xe hybrid và xe pick - up chở hàng cabin kép

Tại tọa đàm “Chính sách thuế tiêu thụ đặc biệt với xe hybrid và xe pick-up: Giải pháp nào phù hợp” do Báo Đại biểu Nhân dân tổ chức sáng 3.4, các diễn giả đề xuất ưu đãi thuế 50% cho cả xe hybrid sạc trong và sạc ngoài; lộ trình áp thuế với xe pick-up chở hàng cabin kép có thể bắt đầu từ năm 2028, mỗi năm tăng 5% để đến năm 2030 đạt 40% so với xe chở người, thay vì mức 60% như đề xuất của cơ quan soạn thảo.