Những năm vừa qua, Hàn Quốc và Việt Nam luôn là đối tác du lịch quan trọng, thể hiện thông qua hoạt động giao lưu du lịch ngày càng sôi động. Năm 2024 đánh dấu mốc lần đầu tiên số lượng khách du lịch trao đổi hai chiều Việt Nam - Hàn Quốc vượt 5 triệu lượt khách.
Trong 3 tháng đầu năm 2025, Hàn Quốc đã đón 134.000 lượt khách Việt Nam đến Hàn Quốc, tăng 22,7% so với cùng kỳ năm 2024 và tăng 23,2 % so với cùng kỳ năm 2019, và dự kiến sẽ tăng hơn nữa khi Hàn Quốc đang bước vào mùa hoa xuân.

Kể từ đầu năm 2025, KTO Việt Nam tập trung quảng bá, xúc tiến các chương trình du lịch cũng như hỗ trợ phát triển các sản phẩm du lịch Hàn Quốc mới lạ, đặc sắc tại thị trường Việt Nam.
Điển hình có các dòng sản phẩm: K-Culture Tour - Khám phá văn hóa Hàn Quốc (tour du lịch kết hợp các điểm đến mang đậm nét văn hóa Hàn Quốc bao gồm K-Pop, K-Drama, K-Beauty, K-Fashion, K-Performace); Korea Premium Tour - dòng sản phẩm trải nghiệm du lịch Hàn Quốc cao cấp; hay dòng sản phẩm SIT - du lịch theo sở thích, hoặc kết hợp hoạt động thể thao như tour du lịch Hàn Quốc tham dự giải chạy marathon mùa hoa anh đào Gyeongju, Seoul, tour thể thao điện tử E-sports, tour đạp xe đạp đường dài…

KTO Việt Nam tiếp tục hợp tác cùng gần 20 công ty du lịch hàng đầu Việt Nam hỗ trợ phát triển sản phẩm nhằm đem đến cho khách hàng Việt Nam những trải nghiệm đặc sắc, hấp dẫn khi đến Hàn Quốc.
Tại VITM Hà Nội 2025, KTO Việt Nam giới thiệu tới khách tham quan nhiều tour đặc sắc; đồng thời tổ chức nhiều hoạt động trải nghiệm văn hóa như: đi chợ truyền thống như người Hàn bản địa, mặc Hanbok truyền thống Hàn Quốc miễn phí; chụp ảnh lấy ngay check-in Hàn Quốc...

Gian hàng của KTO Việt Nam lần này có sự tham gia của: Cục Xúc tiến du lịch Jeju, Cục Xúc tiến du lịch Busan, Cục Xúc tiến du lịch Gyeongsangbuk, tỉnh Gyeongsangbuk và thành phố Suwon.
Bà Park Eun Jung, Trưởng đại diện Tổng cục Du lịch Hàn Quốc tại Việt Nam hy vọng, khách du lịch Việt Nam đã nhận được nhiều thông tin hữu ích, thú vị về du lịch Hàn Quốc và lựa chọn Hàn Quốc cho chuyến du lịch sắp tới của mình. "Hy vọng Hội chợ lần này sẽ góp phần tạo nên thành công của du lịch Hàn Quốc tại thị trường Việt Nam trong năm 2025”.