Giải bóng đá Cup Eximbank TP. Hồ Chí Minh lần thứ 3: Rực cháy đam mê - kết nối vững bền

Giải bóng đá Cup Eximbank TP. Hồ Chí Minh lần thứ 3 với chủ đề “Rực cháy đam mê - Kết nối vững bền” đã thành công tốt đẹp. Giải một lần nữa khẳng định tính chuyên nghiệp khi quy mô được mở rộng và chất lượng chuyên môn được nâng cao.

Nơi kết nối các doanh nghiệp

Giải đấu năm nay quy tụ 16 đội bóng đến từ các tập đoàn, tổng công ty và doanh nghiệp hàng đầu - những đối tác, khách hàng thân thiết của Eximbank, bao gồm: Tổng Công ty Dầu Việt Nam - CTCP (PVOIL), Tổng CTCP Vận tải Dầu khí (PVTRANS), CTCP Phát hành sách TP. Hồ Chí Minh - FAHASA, Tổng Công ty Vật liệu Xây dựng số 1 - CTCP (FICO), Công ty TNHH MTV Xổ số kiến thiết TP. Hồ Chí Minh, CTCP VieON, CTCP VNG, Tổng CTCP Dịch vụ Kỹ thuật Dầu khí Việt Nam (PTSC), CTCP Lê Bảo Minh, Khách sạn New World SG, Tổng CTCP Bảo hiểm AAA, Liên hiệp Hợp tác xã Thương mại TP. Hồ Chí Minh (SG CO.OP), Chi nhánh Tổng Công ty Hàng không Việt Nam – CTCP - Trung Tâm Huấn luyện bay, Công ty Phát triển Kinh tế Duyên hải - COFIDEC, CTCP Xuất nhập khẩu y tế DOMESCO.

h1.png
Giám đốc Eximbank TP. Hồ Chí Minh Đoàn Khắc Hoàng - Trưởng BTC Giải phát biểu

Các trận đấu diễn ra đầy cảm xúc với những màn trình diễn mãn nhãn, thể hiện tinh thần thi đấu fair-play và ngọn lửa đam mê thể thao cháy bỏng của các cầu thủ. Giải đấu được chia thành hai bảng - Serie A và Serie B với những kết quả ấn tượng.

h3.jpg
Các trận đấu diễn ra đầy cảm xúc với những màn trình diễn mãn nhãn

Ở Serie A, CTCP Lê Bảo Minh xuất sắc giành cúp vô địch, Eximbank TP. Hồ Chí Minh đạt vị trí á quân, PVOIL giành hạng Ba, trong khi Bảo hiểm AAA được vinh danh Đội bóng Phong cách.

Ở Serie B, Xổ số kiến thiết TP. Hồ Chí Minh đăng quang ngôi vương, Domesco đạt hạng Nhì, FAHASA đứng thứ Ba và KS New World được trao danh hiệu Đội bóng Phong cách.

Sự chuyên nghiệp trong khâu tổ chức, quy mô ngày càng mở rộng, cùng chuyên môn cao của các đội bóng đã mang đến những trận cầu đỉnh cao, để lại dấu ấn sâu đậm trong lòng khán giả.

h2.jpg
CTCP Lê Bảo Minh xuất sắc giành cúp vô địch Serie A

Chuyên nghiệp và fair-play

Giải đấu năm nay nhận được nhiều phản hồi tích cực từ các đối tác tham gia. Ông Võ Tuấn Anh, đại diện đội bóng Trung tâm Huấn luyện bay (Vietnam Airlines) chia sẻ: “Trước đây, tôi từng tham gia Giải Golf của Eximbank và có những trải nghiệm tuyệt vời. Lần này, là lần đầu đến với Giải Bóng đá Cúp Eximbank TP. Hồ Chí Minh lần thứ 3, chúng tôi càng ấn tượng hơn bởi sự chuyên nghiệp, quy mô tổ chức bài bản và tinh thần thi đấu sôi nổi. Cảm ơn Eximbank đã tạo nên sân chơi ý nghĩa, giúp các doanh nghiệp có cơ hội giao lưu, kết nối và mở rộng hợp tác”.

h4-thumbnail.jpg
Ban Tổ chức trao cờ lưu niệm cho đội trưởng các đội bóng

Đồng quan điểm, ông Võ Đình Hòa - Đội trưởng đội bóng PVOIL cho biết: “Dù là giải phong trào, nhưng chất lượng giải đấu ngày càng được nâng cao, đặc biệt năm nay với 16 đội bóng, hơn 320 vận động viên tham gia. Tổ trọng tài có chuyên môn cao đã góp phần tạo nên những trận cầu hấp dẫn. Chúng tôi mong rằng Eximbank sẽ duy trì và phát triển giải đấu này trong các năm tới để cộng đồng doanh nghiệp có thêm sân chơi bổ ích”.

Đại diện Eximbank nhấn mạnh, sau 3 năm tổ chức, Giải Bóng đá Cúp Eximbank TP. Hồ Chí Minh không chỉ là một hoạt động thể thao mà còn trở thành biểu tượng cho sự gắn kết và hợp tác bền vững giữa ngân hàng với các đối tác, khách hàng. Thông qua giải đấu, Eximbank mong muốn lan tỏa những giá trị tích cực của tinh thần thể thao đến cộng đồng doanh nghiệp, tạo tiền đề cho sự hợp tác chặt chẽ và phát triển lâu dài.

Không chỉ tạo sân chơi thể thao, Eximbank còn đồng hành với doanh nghiệp trên hành trình phát triển bền vững, đặc biệt trong lĩnh vực tài chính - ngân hàng. Trong năm 2025, Eximbank tiếp tục đẩy mạnh các sản phẩm chiến lược dành cho doanh nghiệp lớn và doanh nghiệp FDI, bao gồm E-One - chương trình ưu đãi dành cho doanh nghiệp xuất khẩu, FDI Premium - gói tài trợ toàn diện dành cho doanh nghiệp FDI và E-Factoring - giải pháp tài trợ chuỗi cung ứng dành cho hệ sinh thái doanh nghiệp.

Với các sản phẩm tài chính chuyên biệt, ứng dụng công nghệ số cùng sự thay đổi linh hoạt trong công tác vận hành, Eximbank cam kết mang đến cho khách hàng những giải pháp tài chính an toàn, hiệu quả, đồng hành với sự phát triển của cộng đồng doanh nghiệp.

Du lịch - Thể thao

Đảo Cát Bà thăng hạng du lịch, đầu tư nhờ mạng lưới giao thông hiện đại
Du lịch - Thể thao

Đảo Cát Bà thăng hạng du lịch, đầu tư nhờ mạng lưới giao thông hiện đại

Bến phà Đồng Bài – Cái Viềng được mở rộng, cáp treo chạy quanh năm, xe bus điện đón tận nhà ga cáp treo, hay tàu cao tốc mở thêm tuyến mới đến trung tâm đảo Cát Bà… Hệ thống giao thông ngày càng thuận lợi, đồng bộ giúp Cát Bà phát triển mạnh mẽ du lịch bốn mùa, thành điểm đến hấp dẫn nhất miền Bắc.

Quảng bá du lịch Lạng Sơn tại miền Trung
Văn hóa - Thể thao

Quảng bá du lịch Lạng Sơn tại miền Trung

Chiều 24.3, tại TP. Huế, Trung tâm Xúc tiến đầu tư, thương mại và du lịch tỉnh Lạng Sơn tổ chức hội nghị “Quảng bá điểm đến du lịch Lạng Sơn 2025”, với sự tham dự của lãnh đạo Cục Du lịch Quốc gia Việt Nam, các doanh nghiệp, công ty lữ hành khu vực miền Trung.

Du lịch cá nhân, du lịch theo nhóm nhỏ đang là xu hướng mới của du lịch
Du lịch - Thể thao

Thích ứng với xu hướng du lịch mới

Thay vì những chuyến đi xa hoa, đẳng cấp, kỳ nghỉ hạng sang, du khách ngày càng hướng đến những trải nghiệm cá nhân hóa, nhằm thắt chặt chi tiêu, tiết kiệm tối đa cho các chuyến du lịch trải nghiệm. Thói quen du lịch đang dần thay đổi đòi hỏi doanh nghiệp du lịch phải sớm thích ứng.

Tôn vinh, quảng bá tinh hoa võ Việt
Văn hóa

Tôn vinh, quảng bá tinh hoa võ Việt

Ngày hội Tinh hoa võ Việt lần thứ I - Huế 2025 nhằm tôn vinh, quảng bá các giá trị võ học, truyền thống thượng võ của người Việt trong lịch sử dựng nước và giữ nước.

Văn hóa - Thể thao

Xúc tiến, quảng bá bài bản về du lịch nông nghiệp, nông thôn

Theo PGS.TS. Phạm Hồng Long, Trưởng khoa Du lịch học, Trường Đại học Khoa học Xã hội và Nhân văn (Đại học Quốc gia Hà Nội), du lịch nông nghiệp, nông thôn có nhiều tiềm năng phát triển, song việc truyền thông, quảng bá hiện nay vẫn tập trung vào du lịch biển đảo, văn hóa, đô thị và sinh thái. Để khai thác tốt tiềm năng của du lịch nông nghiệp, nông thôn, cần có chiến lược xúc tiến, truyền thông quảng bá bài bản đến du khách trong và ngoài nước.

Phối cảnh Nhà máy cà phê năng lượng Trung Nguyên Legend
Văn hóa - Thể thao

Hàng nghìn người dân, du khách hòa cùng Lễ hội đường phố Buôn Ma Thuột

Với chủ đề “Buôn Ma Thuột - Điểm đến của cà phê thế giới”, Lễ hội đường phố thu hút hàng nghìn người dân địa phương và du khách đến thưởng thức các tiết mục nghệ thuật và màn diễu hành. Đây là một trong các hoạt động chính, điểm nhấn quan trọng của Lễ hội Cà phê Buôn Ma Thuột lần thứ 9, năm 2025.