Eximbank "chắp cánh" HOZO 2024 vươn tầm quốc tế

Eximbank tiếp tục khẳng định vị thế tiên phong trong việc hỗ trợ các sự kiện văn hóa, giải trí nội địa mang tầm quốc tế, khi trở lại với vai trò nhà đồng hành của HOZO 2024.

Liên hoan Âm nhạc Quốc tế TP. Hồ Chí Minh - HOZO 2024, trở lại với lần thứ 4 sau thành công của mùa trước với hơn 200.000 khán giả tham dự và 20 triệu lượt tương tác trực tuyến. Sự kiện được kỳ vọng sẽ tiếp tục mang đến những trải nghiệm âm nhạc chất lượng cao, góp phần khẳng định vị thế của TP. Hồ Chí Minh trên bản đồ lễ hội âm nhạc quốc tế.

1-6196-715.jpg
Ông Nguyễn Hồ Hoàng Vũ - Phó Tổng Giám Đốc Eximbank phát biểu tại buổi họp báo công bố HOZO 2024

Eximbank - "Nốt nhạc" tài chính đồng điệu cùng HOZO 2024

Ngân hàng Thương mại Cổ phần Xuất Nhập khẩu Việt Nam (Eximbank) trở thành đối tác ngân hàng độc quyền thanh toán và giao dịch cho tất cả các gian hàng trong khu ẩm thực và mua sắm quốc tế tại HOZO 2024, đồng hành cùng sự kiện trong việc thúc đẩy các giá trị văn hóa, kết nối cộng đồng và quảng bá hình ảnh Việt Nam đến với bạn bè quốc tế.

Phát biểu tại buổi họp báo công bố sự kiện vào sáng 15-10 vừa qua, Phó Tổng Giám Đốc Eximbank Nguyễn Hồ Hoàng Vũ, chia sẻ, trong hành trình kiến tạo những giá trị cộng hưởng cùng cộng đồng, Eximbank vô cùng tự hào khi được trở thành đối tác ngân hàng độc quyền thanh toán và giao dịch cho tất cả các gian hàng trong khu ẩm thực và mua sắm quốc tế tại HOZO 2024 – một sự kiện âm nhạc đẳng cấp, nơi thăng hoa cùng giai điệu khắp năm châu, đồng thời tôn vinh bản sắc văn hóa Việt Nam độc đáo. HOZO không chỉ đơn thuần là nơi hội tụ của âm nhạc, mà còn là biểu tượng rực rỡ cho tinh thần sáng tạo không ngừng, sức mạnh kết nối diệu kỳ và khát vọng phát triển bền vững. Đó cũng chính là những giá trị cốt lõi mà Eximbank luôn tâm huyết vun đắp và theo đuổi".

Tại HOZO 2024, Eximbank hỗ trợ sự kiện không chỉ về mặt tài chính mà còn về các giải pháp công nghệ nhằm nâng cao trải nghiệm của khán giả. Ngân hàng sẽ cung cấp các giải pháp thanh toán hiện đại, đảm bảo an toàn, giúp các giao dịch tại sự kiện diễn ra thuận lợi, cho phép khán giả tập trung tận hưởng không gian lễ hội một cách trọn vẹn.

Cùng HOZO, Eximbank cộng hưởng với thế hệ trẻ, kiến tạo giá trị bền vững

Sự hợp tác chiến lược này mang lại lợi ích song phương. Với HOZO, sự đồng hành của Eximbank góp phần vào thành công và củng cố vị thế của sự kiện. Còn với Eximbank, đây là cơ hội để thể hiện trách nhiệm xã hội, hỗ trợ văn hóa nghệ thuật, qua đó làm phong phú đời sống tinh thần cho cộng đồng.

Quan trọng hơn, sự kiện còn là "cầu nối" vững chắc, giúp Eximbank tiếp cận và gắn kết với thế hệ trẻ - những người luôn tiên phong trong việc đón nhận xu hướng mới, đam mê sáng tạo và đồng cảm với các giá trị văn hóa, nghệ thuật. "Chúng tôi tin rằng, HOZO sẽ là ‘nhịp cầu’ kết nối Eximbank với thế hệ trẻ năng động, không chỉ trên phương diện tài chính mà còn ở những giá trị tinh thần và xã hội sâu sắc. Thông qua sự kiện này, Eximbank khẳng định vai trò là một ngân hàng tiên phong vì cộng đồng, luôn nỗ lực mang đến những giá trị tốt đẹp cho cuộc sống, vun đắp một tương lai thịnh vượng và bền vững" - ông Nguyễn Hồ Hoàng Vũ khẳng định.

Không chỉ tập trung vào các giải pháp tài chính, sự hợp tác giữa Eximbank và HOZO 2024 còn thể hiện mạnh mẽ trách nhiệm xã hội của ngân hàng. HOZO năm nay tiếp tục lan tỏa thông điệp bảo vệ môi trường với chiến dịch “Một triệu cây vì biển đảo Tổ quốc, vì quê hương Việt Nam xanh” và Eximbank đã thể hiện sự ủng hộ tích cực bằng việc quyết tâm hỗ trợ dự án này. Qua đó, nhà băng mong muốn góp phần xây dựng một tương lai xanh, bền vững và nâng cao ý thức cộng đồng.

Sự đồng hành lần thứ hai này là minh chứng cho cam kết của Eximbank trong việc không ngừng đổi mới, sáng tạo và kết nối các giá trị truyền thống với xu hướng hiện đại, tạo ra một không gian văn hóa độc đáo, hấp dẫn và mang tầm vóc quốc tế. Đồng thời, sự kiện này cũng là dịp để nhà băng tiếp tục khẳng định vị thế, uy tín và năng lực tài chính vững mạnh trên thị trường trong nước và thế giới.

Văn hóa - Thể thao

Đội tuyển Việt Nam có 3 trận đấu tập tại Hàn Quốc
Văn hóa - Thể thao

Đội tuyển Việt Nam có 3 trận đấu tập tại Hàn Quốc

Hôm nay, 21.11, đội tuyển Việt Nam hội quân chính thức bước vào đợt tập trung quan trọng để chuẩn bị cho Giải vô địch Đông Nam Á - ASEAN Mitsubishi Electric Cup 2024. Thầy trò HLV Kim Sang Sik sẽ có đợt tập huấn 10 ngày tại Hàn Quốc với 3 trận đá tập nhằm kiểm tra, đánh giá lực lượng và hoàn thiện lối chơi.

Khi sắc màu và cảm xúc thăng hoa
Văn hóa - Thể thao

Khi sắc màu và cảm xúc thăng hoa

Triển lãm "Colors in Bloom - Sắc màu bừng nở" quy tụ các nghệ sĩ: Nguyễn Phương, Minh Đàm, Thanh Hà, Đình Đức, Phương Thảo và Đức Tiến. Đây là không gian để công chúng chiêm ngưỡng vẻ đẹp tinh tế và độc đáo của nghệ thuật màu nước.

Tin ở giáo viên
Văn hóa - Thể thao

Tin ở giáo viên

Trong bài nói chuyện tại Trường Đại học Sư phạm Hà Nội (10.1964), Chủ tịch Hồ Chí Minh từng khẳng định: "Người thầy giáo tốt - thầy giáo xứng đáng là thầy giáo - là người vẻ vang nhất... Nếu không có thầy giáo dạy dỗ cho con em nhân dân thì làm sao mà xây dựng chủ nghĩa xã hội được”.

Lan tỏa văn hóa đọc qua “Hội sách Kỹ Nghệ II”
Giáo dục

Lan tỏa văn hóa đọc qua “Hội sách Kỹ Nghệ II”

“Hội sách Kỹ Nghệ II” do Trường Cao đẳng Kỹ Nghệ II (Bộ Lao động, Thương binh và Xã hội) phối hợp với Nhà xuất bản Chính trị Quốc gia tổ chức từ ngày 19 - 21.11, nhằm lan tỏa văn hóa đọc tới hàng nghìn học sinh, sinh viên đang theo học tại trường.

Chuyện làng, chuyện phố
Văn hóa

Chuyện làng, chuyện phố

Ngày hội Di sản văn hóa năm 2024 với chủ đề Chuyện làng, chuyện phố sẽ được Bảo tàng Đà Nẵng tổ chức vào ngày 22 - 23.11.

Kết nối và mở rộng mạng lưới mỹ thuật
Văn hóa - Thể thao

Kết nối và mở rộng mạng lưới mỹ thuật

Hoạt động sáng tạo của nghệ sĩ thiên về tính cá nhân nhưng cũng rất cần môi trường để cập nhật thông tin, giao lưu sáng tác... Các sự kiện kết nối quốc tế không chỉ tạo cơ hội cho nghệ sĩ trong và ngoài nước được gặp gỡ, học hỏi mà còn góp phần quan trọng thúc đẩy phát triển mỹ thuật Việt Nam.

Vượt qua rào cản khi sáng tạo với di sản
Văn hóa - Thể thao

Vượt qua rào cản khi sáng tạo với di sản

Di sản văn hóa phi vật thể đang góp phần quan trọng làm nên những sản phẩm độc đáo của công nghiệp văn hóa. Nhiều ý kiến cho rằng, không chỉ cần sự sáng tạo mà còn phải hiểu biết thấu đáo về truyền thống để giữ bản sắc nhưng vẫn mang lại nguồn lợi kinh tế.

Chuyển hóa tiềm năng sáng tạo
Văn hóa - Thể thao

Chuyển hóa tiềm năng sáng tạo

Tăng trưởng về quy mô và khả năng thu hút nghệ sĩ, công chúng qua từng năm, Lễ hội Thiết kế sáng tạo Hà Nội đang trở thành một trong những sự kiện văn hóa được mong đợi, thúc đẩy sự phát triển của nghệ thuật đương đại. Kỳ vọng Lễ hội trở thành một biennale nghệ thuật quốc tế, giám tuyển, nghệ sĩ thị giác NGUYỄN THẾ SƠN cho rằng, cần có hệ sinh thái thúc đẩy sáng tạo, mang lại lợi ích kinh tế, góp phần phát triển ngành công nghiệp văn hóa.