Eximbank "chắp cánh" HOZO 2024 vươn tầm quốc tế

Eximbank tiếp tục khẳng định vị thế tiên phong trong việc hỗ trợ các sự kiện văn hóa, giải trí nội địa mang tầm quốc tế, khi trở lại với vai trò nhà đồng hành của HOZO 2024.

Liên hoan Âm nhạc Quốc tế TP. Hồ Chí Minh - HOZO 2024, trở lại với lần thứ 4 sau thành công của mùa trước với hơn 200.000 khán giả tham dự và 20 triệu lượt tương tác trực tuyến. Sự kiện được kỳ vọng sẽ tiếp tục mang đến những trải nghiệm âm nhạc chất lượng cao, góp phần khẳng định vị thế của TP. Hồ Chí Minh trên bản đồ lễ hội âm nhạc quốc tế.

1-6196-715.jpg
Ông Nguyễn Hồ Hoàng Vũ - Phó Tổng Giám Đốc Eximbank phát biểu tại buổi họp báo công bố HOZO 2024

Eximbank - "Nốt nhạc" tài chính đồng điệu cùng HOZO 2024

Ngân hàng Thương mại Cổ phần Xuất Nhập khẩu Việt Nam (Eximbank) trở thành đối tác ngân hàng độc quyền thanh toán và giao dịch cho tất cả các gian hàng trong khu ẩm thực và mua sắm quốc tế tại HOZO 2024, đồng hành cùng sự kiện trong việc thúc đẩy các giá trị văn hóa, kết nối cộng đồng và quảng bá hình ảnh Việt Nam đến với bạn bè quốc tế.

Phát biểu tại buổi họp báo công bố sự kiện vào sáng 15-10 vừa qua, Phó Tổng Giám Đốc Eximbank Nguyễn Hồ Hoàng Vũ, chia sẻ, trong hành trình kiến tạo những giá trị cộng hưởng cùng cộng đồng, Eximbank vô cùng tự hào khi được trở thành đối tác ngân hàng độc quyền thanh toán và giao dịch cho tất cả các gian hàng trong khu ẩm thực và mua sắm quốc tế tại HOZO 2024 – một sự kiện âm nhạc đẳng cấp, nơi thăng hoa cùng giai điệu khắp năm châu, đồng thời tôn vinh bản sắc văn hóa Việt Nam độc đáo. HOZO không chỉ đơn thuần là nơi hội tụ của âm nhạc, mà còn là biểu tượng rực rỡ cho tinh thần sáng tạo không ngừng, sức mạnh kết nối diệu kỳ và khát vọng phát triển bền vững. Đó cũng chính là những giá trị cốt lõi mà Eximbank luôn tâm huyết vun đắp và theo đuổi".

Tại HOZO 2024, Eximbank hỗ trợ sự kiện không chỉ về mặt tài chính mà còn về các giải pháp công nghệ nhằm nâng cao trải nghiệm của khán giả. Ngân hàng sẽ cung cấp các giải pháp thanh toán hiện đại, đảm bảo an toàn, giúp các giao dịch tại sự kiện diễn ra thuận lợi, cho phép khán giả tập trung tận hưởng không gian lễ hội một cách trọn vẹn.

Cùng HOZO, Eximbank cộng hưởng với thế hệ trẻ, kiến tạo giá trị bền vững

Sự hợp tác chiến lược này mang lại lợi ích song phương. Với HOZO, sự đồng hành của Eximbank góp phần vào thành công và củng cố vị thế của sự kiện. Còn với Eximbank, đây là cơ hội để thể hiện trách nhiệm xã hội, hỗ trợ văn hóa nghệ thuật, qua đó làm phong phú đời sống tinh thần cho cộng đồng.

Quan trọng hơn, sự kiện còn là "cầu nối" vững chắc, giúp Eximbank tiếp cận và gắn kết với thế hệ trẻ - những người luôn tiên phong trong việc đón nhận xu hướng mới, đam mê sáng tạo và đồng cảm với các giá trị văn hóa, nghệ thuật. "Chúng tôi tin rằng, HOZO sẽ là ‘nhịp cầu’ kết nối Eximbank với thế hệ trẻ năng động, không chỉ trên phương diện tài chính mà còn ở những giá trị tinh thần và xã hội sâu sắc. Thông qua sự kiện này, Eximbank khẳng định vai trò là một ngân hàng tiên phong vì cộng đồng, luôn nỗ lực mang đến những giá trị tốt đẹp cho cuộc sống, vun đắp một tương lai thịnh vượng và bền vững" - ông Nguyễn Hồ Hoàng Vũ khẳng định.

Không chỉ tập trung vào các giải pháp tài chính, sự hợp tác giữa Eximbank và HOZO 2024 còn thể hiện mạnh mẽ trách nhiệm xã hội của ngân hàng. HOZO năm nay tiếp tục lan tỏa thông điệp bảo vệ môi trường với chiến dịch “Một triệu cây vì biển đảo Tổ quốc, vì quê hương Việt Nam xanh” và Eximbank đã thể hiện sự ủng hộ tích cực bằng việc quyết tâm hỗ trợ dự án này. Qua đó, nhà băng mong muốn góp phần xây dựng một tương lai xanh, bền vững và nâng cao ý thức cộng đồng.

Sự đồng hành lần thứ hai này là minh chứng cho cam kết của Eximbank trong việc không ngừng đổi mới, sáng tạo và kết nối các giá trị truyền thống với xu hướng hiện đại, tạo ra một không gian văn hóa độc đáo, hấp dẫn và mang tầm vóc quốc tế. Đồng thời, sự kiện này cũng là dịp để nhà băng tiếp tục khẳng định vị thế, uy tín và năng lực tài chính vững mạnh trên thị trường trong nước và thế giới.

Văn hóa - Thể thao

Việc ra mắt các sản phẩm chất lượng sẽ góp phần đưa du lịch tàu biển Việt Nam phát triển
Du lịch - Thể thao

Du lịch tàu biển cần chiến lược tổng thể để bứt phá

Liên tiếp các siêu du thuyền quốc tế cập cảng Việt Nam những tháng đầu năm cho thấy tiềm năng phát triển của du lịch tàu biển. Theo các doanh nghiệp, cần có chiến lược tổng thể để thúc đẩy du lịch tàu biển bứt phá hơn nữa, trong đó tập trung cải thiện cơ sở hạ tầng, dịch vụ và chính sách thu hút khách.

Từ bếp lửa truyền thống đến bàn ăn hiện đại
Văn hóa - Thể thao

Từ bếp lửa truyền thống đến bàn ăn hiện đại

Những món ăn nổi tiếng không chỉ gợi nhớ về một Hà Nội đầy hoài niệm, mà còn chứa đựng giá trị to lớn trong nhịp sống hiện đại. Cùng với việc lưu giữ những công thức gia truyền quý báu qua nhiều thế hệ, người Hà Nội đang nỗ lực sáng tạo để đưa ẩm thực Thủ đô vươn tầm quốc tế.

Du khách trải nghiệm ứng dụng tìm kiếm và đặt phòng khách sạn tại các điểm du lịch
Du lịch - Thể thao

Thúc đẩy doanh nghiệp du lịch ứng dụng công nghệ

Nhằm tạo cơ hội để doanh nghiệp du lịch tiếp cận và ứng dụng công nghệ, tại Hội chợ Du lịch Quốc tế Việt Nam tại Hà Nội - VITM Hà Nội 2025 sẽ có gian hàng giới thiệu các ứng dụng tiêu biểu của trí tuệ nhân tạo (AI), robot trong lĩnh vực lữ hành, khách sạn và dịch vụ du lịch.

Gắn kết nghệ sĩ và công chúng
Văn hóa - Thể thao

Gắn kết nghệ sĩ và công chúng

Trong bối cảnh nghệ thuật đang chuyển mình qua những mô hình kết nối trên toàn thế giới, các hoạt động nhằm tăng cường không gian thử nghiệm, trải nghiệm, giao lưu, tương tác nghệ sĩ - công chúng trở thành nhịp cầu quan trọng, kéo gần khoảng cách giữa nghệ thuật với đời sống…

Lễ hội thiết kế sáng tạo Hà Nội thu hút nhiều doanh nghiệp tư nhân
Văn hóa - Thể thao

Để kinh tế tư nhân trở thành đòn bẩy phát triển công nghiệp văn hóa

Nhiều ý kiến chuyên gia cho rằng, nếu được định hướng và hỗ trợ từ Nhà nước, kinh tế tư nhân sẽ là động lực thúc đẩy sáng tạo, phát triển công nghiệp văn hóa, đóng góp vào sự nghiệp công nghiệp hóa - hiện đại hóa nền kinh tế, tích cực tham gia xây dựng xã hội văn minh, hiện đại...

Năm 2025, Ban tổ chức Lễ hội bánh dân gian Nam bộ sẽ thực hiện đổ chiếc bánh xèo siêu to khổng lồ để du khách thưởng thức miễn phí
Văn hóa

Lễ hội Bánh dân gian Nam bộ năm 2025 sẽ có 231 gian hàng

Theo Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch TP. Cần Thơ, tại Lễ hội Bánh dân gian Nam Bộ lần thứ 12 -  năm 2025, Ban tổ chức sẽ thực hiện 2 chiếc bánh khổng lồ để du khách thưởng thức miễn phí; đồng thời hướng dẫn khách làm các loại bánh dân gian Nam Bộ.

Xem miễn phí Tuần lễ phim Iran tại Hà Nội
Văn hóa - Thể thao

Xem miễn phí Tuần lễ phim Iran tại Hà Nội

Diễn ra tại Hà Nội từ ngày 11 - 15.4, Tuần lễ phim Iran do Đại sứ quán Iran tại Việt Nam phối hợp với Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch tổ chức, mang đến những phim nổi bật nhất của điện ảnh xứ Ba Tư, được sản xuất từ năm 2023 - 2025.