EVN cùng khách hàng vượt khó 

Xem với cỡ chữ
Triển khai Tháng tri ân khách hàng 2021, Tập đoàn Điện lực Việt Nam (EVN) vừa tổ chức hội nghị trực tuyến triển khai chương trình Tháng tri ân khách hàng năm 2021. Phó Tổng giám đốc EVN Võ Quang Lâm chủ trì cuộc họp kết nối trực tuyến từ trụ sở EVN (Hà Nội) tới điểm cầu tại các tổng công ty, đơn vị thành viên trực thuộc EVN.
	Phó Tổng giám đốc EVN Võ Quang Lâm chủ trì cuộc họp Nguồn: ITN
Phó Tổng giám đốc EVN Võ Quang Lâm chủ trì cuộc họp
Nguồn: ITN

Trưởng ban Truyền thông EVN Trịnh Mai Phương đã thông tin cụ thể về kế hoạch triển khai Tháng tri ân khách hàng năm nay. Đây là một trong những hoạt động hướng tới kỷ niệm 67 năm Ngày Truyền thống ngành điện lực Việt Nam và là hoạt động thường niên quan trọng hướng tới cộng đồng của EVN.

Ông Trịnh Mai Phương nhấn mạnh, thông điệp của Tháng tri ân khách hàng năm nay là “Đồng hành cùng khách hàng vượt qua khó khăn do ảnh hưởng bởi dịch bệnh Covid-19”. Các hoạt động, sự kiện được tổ chức trong Tháng tri ân khách hàng phải tạo được sự gắn kết, thiết thực, hướng trực tiếp vào việc hỗ trợ, giúp đỡ người dân, doanh nghiệp, khách hàng bị ảnh hưởng bởi dịch Covid-19, đặc biệt là tại khu vực miền Nam và TP. Hồ Chí Minh.

Các hoạt động của chương trình phải bảo đảm nguyên tắc thiết thực với người dân, sử dụng kinh phí phù hợp với điều kiện thực tế từng đơn vị và mang lại hiệu quả truyền thông tốt. Đồng thời, bảo đảm các quy định về an toàn phòng, chống dịch Covid-19...

Phát biểu chỉ đạo, Phó Tổng giám đốc EVN Võ Quang Lâm cho biết, chương trình Tháng tri ân khách hàng năm 2021 diễn ra trong bối cảnh đặc biệt do ảnh hưởng của dịch Covid-19. Tập đoàn quyết định kéo dài thời gian triển khai Tháng tri ân khách hàng trong tháng 12.2021 và tháng 1.2022. Theo đó, các đơn vị sẽ tùy diễn biến dịch bệnh tại địa phương để lựa chọn thời gian triển khai chương trình phù hợp, an toàn.

Phó Tổng giám đốc EVN Võ Quang Lâm chia sẻ, hiện nay, do ảnh hưởng của dịch bệnh, nhiều đơn vị trong Tập đoàn đang phải triển khai “3 tại chỗ” nhằm thực hiện nhiệm vụ “kép”. Đây chính là sự nỗ lực bảo đảm điện an toàn, liên tục, ổn định, thể hiện sự tri ân của cán bộ, công nhân viên EVN hướng tới tất cả khách hàng, cung cấp dịch vụ điện tốt nhất tới khách hàng.

Phó Tổng giám đốc EVN Võ Quang Lâm nhấn mạnh, đối tượng thụ hưởng của chương trình là tất cả khách hàng đang sử dụng điện, người dân trên cả nước, đặc biệt là tại khu vực miền Nam và TP. Hồ Chí Minh. Trong đó, tập trung hỗ trợ giúp đỡ người dân, doanh nghiệp, khách hàng bị ảnh hưởng bởi dịch Covid-19; hỗ trợ trẻ em bị mồ côi do cha, mẹ mất vì nhiễm Covid-19; hỗ trợ người già neo đơn không có người nương tựa bởi dịch Covid-19. Lãnh đạo EVN yêu cầu các đơn vị triển khai chương trình đúng đối tượng và hiệu quả. Các đơn vị trong EVN có trụ sở đặt cùng địa bàn cần phối hợp với nhau để triển khai thực hiện, tránh chồng chéo, trùng lặp. Các đơn vị cũng cần phối hợp với Công đoàn các cấp để triển khai hoạt động tri ân, lan tỏa ý nghĩa và bảo đảm thành công của chương trình.

Quang Hào