Đội tuyển Việt Nam tặng Thủ đô Hà Nội món quà ý nghĩa

- Thứ Sáu, 11/10/2019, 10:24 - Chia sẻ
Tối 10.10, giành trọn 3 điểm trên sân Mỹ Đình trước Đội tuyển Malaysia, các học trò ông Park Hang-seo đã có một món quà ý nghĩa tặng Thủ đô Hà Nội đúng dịp kỷ niệm 65 năm Ngày giải phóng. Đây cũng là sự đền đáp của các cầu thủ với người hâm mộ cả nước.

Gặp Malaysia trong một trận đấu mà nếu thắng, Đội tuyển Việt Nam sẽ có cơ hội ở chặng đường dài phía trước vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Á.

Trận đấu khởi động nhanh ngay từ khi bóng lăn. Hai đội chơi ăn miếng trả miếng nhưng thế trận của Đội tuyển Việt Nam vẫn nhỉnh hơn.

Cuộc thi tài diễn ra khá căng thẳng với nhiều pha phạm lỗi và trọng tài đã rút 4 thẻ vàng phạt cầu thủ 2 đội.

Phút 28, Quang Hải đã đưa được bóng vào lưới Malaysia nhưng trọng tài đã thổi việt vị.

Bước ngoặt trận đấu đến ở phút 40 (hiệp 1): Nhận đường chuyền của Đội trưởng Quế Ngọc Hải, “siêu chân trái” Quang Hải đã có pha ngả người móc bóng làm tung lưới Malaysia đưa Đội tuyển Việt Nam vượt lên dẫn trước 1-0.

Trong thời gian còn lại của trận đấu, cả 2 đội đều nỗ lực nhưng không đội nào ghi được bàn thắng. Chung cuộc, các học trò ông Park Hang-seo giành trọn 3 điểm trên sân Mỹ Đình.

Thật trùng hợp, chiến thắng của Đội tuyển Việt Nam đúng vào ngày người dân Hà Nội và cả nước mừng 65 năm Ngày giải phóng Thủ đô (10.10.1954-10.10.2019). Như vậy, các học trò ông Park Hang-seo đã có một món quà ý nghĩa dâng tặng niềm vui chung ấy.

Theo chinhphu.vn