Sự kiện
Chính trị
Sự kiện nổi bật
Thời sự Quốc hội
Bảo vệ nền tảng tư tưởng Đảng
Việt Nam với kỷ nguyên mới
Theo dòng sự kiện
Quốc hội và Cử tri
Diễn đàn Quốc hội
Lập pháp
Chính sách và cuộc sống
Ý kiến đại biểu
Hoạt động của Đoàn ĐBQH
Hội đồng nhân dân
Hội nghị TT HĐND
Chuyển động của HĐND
Diễn đàn HĐND
Đại biểu - Cử tri
Đại Biểu Nhân Dân Video
Thời sự Quốc hội
Đại biểu với cử tri
Bản tin Thời sự QH
Kinh tế - Xã hội
Tọa đàm - Talkshow
Phòng chống tham nhũng
Văn bản - Chỉ đạo
Kiểm tra - Giám sát
Đơn thư bạn đọc
Kinh tế
Thị trường
Doanh nghiệp
Tài chính
Bất động sản
Xã hội
Đời sống
Giao thông
Môi trường
Quốc phòng - An ninh
An ninh trật tự
Quốc phòng toàn dân
Tin tức pháp luật
Giáo dục
Nhịp cầu giáo dục
Tuyển sinh
Trao đổi
Sức khỏe
Tin tức
Tư vấn
Sống khỏe
Văn hóa - Thể thao
Văn hóa
Thể thao - Du lịch
Văn nghệ
Khoa học - Công nghệ
Khoa học
Công nghệ
Multimedia
Ảnh
Infographic
EMagazine
Địa phương
Trên đường phát triển
Hoạt động chính quyền
An ninh cơ sở
Quốc tế
Việt Nam và thế giới
Thế giới 24h
Nghị viện thế giới
dịch vụ công trực tuyến
Cập nhập tin tức dịch vụ công trực tuyến
Hợp tác BIDV - Trung tâm PVHCC thúc đẩy dịch vụ công trực tuyến
Trung tâm Phục vụ hành chính công Thành phố Hà Nội (Trung tâm PVHCC) và Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam (BIDV) vừa ký kết Thỏa thuận hợp tác toàn diện hỗ trợ, cung ứng dịch vụ công trực tuyến, kỹ năng số và các tiện ích của Đề án 06/CP. Sự kiện đánh dấu bước tiến quan trọng về thúc đẩy chuyển đổi số và nâng cao hiệu quả dịch vụ công trực tuyến, hỗ trợ người dân và doanh nghiệp tiếp cận dễ dàng hơn với các thủ tục hành chính trên nền tảng số.
Doanh nghiệp
Miễn phí tạo mới tài khoản chữ ký số MySign Viettel cho người dân trên ứng dụng VNeID
Từ nay đến hết 31.12.2025, Viettel miễn phí đăng ký mới tài khoản chữ ký số cho người dân trên ứng dụng VNeID, đồng thời miễn phí ký trên cổng dịch vụ công trực tuyến trong vòng 12 tháng kể từ ngày khởi tạo.
Hà Nội: Đổi mới toàn diện việc giải quyết thủ tục hành chính, cung cấp dịch vụ công không phụ thuộc địa giới hành chính
Chủ tịch UBND thành phố Hà Nội Trần Sỹ Thanh vừa ký ban hành Kế hoạch số 74/KH-UBND ngày 12.3.2025 về việc nâng cao chất lượng cung cấp dịch vụ công trực tuyến toàn trình; cung cấp dịch vụ số mới được cá nhân hóa, dựa trên dữ liệu cho người dân và doanh nghiệp; cung cấp dịch vụ công không phụ thuộc địa giới hành chính.
63/63 địa phương ban hành chính sách giảm, miễn phí, lệ phí sử dụng dịch vụ công trực tuyến
Cảnh sát giao thông tiếp nhận hơn 36.700 hồ sơ cấp, đổi giấy phép lái xe sau 7 ngày
Bài 2: Sắp xếp phù hợp xu thế chuyển đổi số
Triển khai thêm 118 điểm đại lý dịch vụ công trực tuyến tại Hà Nội
Ưu tiên ứng dụng môi trường điện tử cho hoạt động cấp, đổi giấy phép lái xe
23/02/2025 10:26
Sáng 23.2, đại diện Cục Cảnh sát giao thông, Bộ Công an cho biết, thực hiện chỉ đạo của lãnh đạo Bộ Công an, Cục đang chủ động, khẩn trương triển khai các biện pháp công tác để tiếp nhận nhiệm vụ quản lý nhà nước về sát hạch, cấp giấy phép lái xe (GPLX) từ Bộ Giao thông vận tải về Bộ Công an. Theo đó, ưu tiên ứng dụng môi trường điện tử cho hoạt động cấp, đổi giấy phép lái xe.
Hà Nội sử dụng trợ lý ảo AI hỗ trợ dịch vụ công trực tuyến
16/02/2025 10:04
Nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ công trực tuyến, Hà Nội lên kế hoạch ứng dụng chatbot, trợ lý ảo AI hỗ trợ tự động giải đáp thắc mắc cho người dân.
Hà Nội: Khai trương đại lý dịch vụ công trực tuyến tại số 75 Đinh Tiên Hoàng
05/02/2025 16:21
Sáng 5.2, Tổng công ty Bưu điện Việt Nam (Vietnam Post) phối hợp với Trung tâm Phục vụ hành chính công thành phố Hà Nội khai trương đại lý dịch vụ công thí điểm tại Bưu điện Trung tâm Hoàn Kiếm (số 75 Đinh Tiên Hoàng). Đây là một trong 32 đại lý dịch vụ công trực tuyến được triển khai trong giai đoạn 1 tại Hà Nội.
Bảo hiểm xã hội TP. Hà Nội: Tập trung triển khai 5 nhóm tiện ích cải cách hành chính
06/01/2025 23:24
Bám sát các nội dung cốt lõi của Đề án 06, chỉ đạo của Bảo hiểm xã hội (BHXH) Việt Nam và phối hợp chặt chẽ với Công an Thành phố, BHXH TP. Hà Nội đã và đang tập trung cải cách thủ tục hành chính, triển khai 5 nhóm tiện ích thiết thực, bảo đảm an toàn, nhanh chóng, tiết kiệm thời gian.
Hà Nội tiếp nhận, xử lý hồ sơ chứng thực bản sao điện tử từ 2.1.2025
03/01/2025 15:14
Từ ngày 2.1.2025, các tổ chức, cá nhân trên địa bàn TP.Hà Nội có thể sử dụng bản sao chứng thực điện tử để thực hiện dịch vụ công trực tuyến hoàn toàn đối với đa số các thủ tục hành chính đã được cung cấp trên môi trường điện tử.
Bước tiến lớn về chuyển đổi số, đổi mới quy trình
27/12/2024 23:38
Bảo hiểm xã hội (BHXH) Việt Nam luôn tiên phong trong việc thực hiện chuyển đổi số, đổi mới quy trình và cung cấp Dịch vụ công trực tuyến. Tích cực triển khai bồi dưỡng nâng cao nhận thức của công chức, viên chức và người lao động về chuyển đổi số. Đặc biệt, việc triển khai hiệu quả các nhiệm vụ tại Đề án 06 là minh chứng rõ nét cho sự quyết tâm và nỗ lực không ngừng nghỉ của toàn ngành.
Tạo thuận lợi cho người dân, doanh nghiệp
15/12/2024 22:00
Giải trình và tiếp thu ý kiến thảo luận về các nội dung trình HĐND thành phố tại Kỳ họp thứ 20, HĐND thành phố Khóa XVI, Phó Chủ tịch UBND TP. Hà Nội Hà Minh Hải khẳng định, Hà Nội sẽ tăng cường cải cách thủ tục hành chính gắn với chuyển đổi số, nâng cao chất lượng dịch vụ công trực tuyến tạo thuận lợi cho người dân và doanh nghiệp phát triển sản xuất, kinh doanh.
TP. Hồ Chí Minh: Khắc phục hạn chế, cải thiện chỉ số cải cách hành chính
24/10/2024 17:19
Chủ tịch UBND TP. Hồ Chí Minh yêu cầu các cơ quan, đơn vị tăng cường trách nhiệm trong công tác tham mưu; thực hiện nghiêm việc tiếp nhận, xử lý hồ sơ thủ tịch hành chính (TTHC), dịch vụ công trực tuyến.
An Giang: Mở rộng tuyên truyền, hỗ trợ người nộp thuế qua kênh Zalo
24/10/2024 15:52
Để tiếp tục mở rộng phạm vi tiếp cận và phục vụ người nộp thuế tốt hơn, ngành Thuế An Giang đã thiết lập thêm 2 kênh Zalo chính thức. Các chi cục thuế khu vực còn lại đang tích cực xây dựng kênh Zalo chính thức và sẽ ra mắt trong thời gian sớm nhất.
Thuận lợi nhất cho người dân, doanh nghiệp
12/10/2024 23:35
Với phương châm "Lấy người tham gia, thụ hưởng bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế là trung tâm phục vụ", thời gian qua, bảo hiểm xã hội tỉnh Bình Định đã thực hiện mạnh mẽ công tác cải cách thủ tục hành chính đi đôi với chuyển đổi số toàn diện, nhằm tạo thuận lợi trong công tác quản lý, mang lại sự hài lòng cho tổ chức, cá nhân, đơn vị, doanh nghiệp khi giao dịch.
Bảo hiểm xã hội Tuyên Quang: Cải cách hành chính, chuyển đổi số trên mọi lĩnh vực
05/10/2024 09:46
Nhằm nâng cao hiệu quả cung cấp và sử dụng dịch vụ công trực tuyến, đáp ứng yêu cầu triển khai chính sách bảo hiểm xã hội (BHXH), bảo hiểm y tế (BHYT) và tạo sự hài lòng cho doanh nghiệp cũng như người thụ hưởng; BHXH tỉnh Tuyên Quang đã và đang tập trung ưu tiên nguồn lực cải cách thủ tục hành chính, ứng dụng công nghệ thông tin, nỗ lực chuyển đổi số trên tất cả lĩnh vực.
Số hóa, nâng cao chất lượng giải quyết thủ tục hành chính
04/10/2024 23:22
Với quyết tâm tạo đột phá, nâng cao hiệu quả triển khai dịch vụ công trực tuyến theo chiều sâu, Bảo hiểm xã hội (BHXH) Việt Nam lấy việc hoàn thiện dữ liệu làm trung tâm, nền tảng cho hoạt động chuyển đổi số toàn diện. Đây là cơ sở quan trọng để liên thông, chia sẻ, phục vụ công tác quản trị và cải cách thủ tục hành chính (TTHC) toàn ngành.
Cà Mau: Đi từng ngõ, gõ từng nhà vận động chuyển đổi số
04/10/2024 16:16
Hưởng ứng Ngày Chuyển đổi số Quốc gia (10.10) của tỉnh, từ ngày 2.10, nhiều Tổ Công nghệ số cộng đồng trên địa bàn tỉnh Cà Mau đã đồng loạt mở chiến dịch ra quân triển khai các hoạt động công nghệ số hướng đến mục tiêu đưa nền tảng số, công nghệ số, kỹ năng số đến người dân, thúc đẩy chuyển đổi số đến từng hộ gia đình.
Kho bạc Nhà nước hướng tới nền hành chính phục vụ
22/09/2024 22:20
Từ năm 2021 đến nay, hệ thống Kho bạc Nhà nước đều đánh giá kết quả khảo sát, đánh giá mức độ hài lòng của cá nhân, tổ chức với sự phục vụ của hệ thống kho bạc. Kết quả cho thấy, sự hài lòng của khách hàng tăng dần theo từng năm và điều này đã ghi nhận nỗ lực của hệ thống kho bạc trong tiến trình hướng tới nền hành chính phục vụ.
Việt Nam tăng 15 bậc về xếp hạng Chính phủ điện tử năm 2024
19/09/2024 10:20
Việt Nam tăng 15 bậc trong bảng xếp hạng Chính phủ điện tử của Liên Hợp Quốc, đạt thứ hạng 71/193, với điểm số EGDI rất cao 0,7709.
Xem thêm
Đọc nhiều
POWERED BY
ONE
CMS
- A PRODUCT OF
NEKO