EN
Sự kiện
Trang chủ
Chính trị
Sự kiện nổi bật
Thời sự Quốc hội
Bảo vệ nền tảng tư tưởng Đảng
Việt Nam với kỷ nguyên mới
Theo dòng sự kiện
Quốc hội và Cử tri
Diễn đàn Quốc hội
Lập pháp
Chính sách và cuộc sống
Ý kiến đại biểu
Hoạt động của Đoàn ĐBQH
Hội đồng nhân dân
Hội nghị TT HĐND
Chuyển động
Diễn đàn
Đại biểu - Cử tri
Đại Biểu Nhân Dân Video
Thời sự Quốc hội
Đại biểu với cử tri
Bản tin Thời sự QH
Kinh tế - Xã hội
Tọa đàm - Talkshow
Phòng chống tham nhũng, lãng phí
Văn bản - Chỉ đạo
Kiểm tra - Giám sát
Đơn thư bạn đọc
Kinh tế
Thị trường
Doanh nghiệp
Tài chính
Bất động sản
Xã hội
Đời sống
Giao thông
Môi trường
Quốc phòng - An ninh
An ninh trật tự
Quốc phòng toàn dân
Tin tức pháp luật
Giáo dục
Nhịp cầu giáo dục
Tuyển sinh
Trao đổi
Sức khỏe
Tin tức
Tư vấn
Sống khỏe
Văn hóa - Thể thao
Văn hóa
Thể thao - Du lịch
Văn nghệ
Khoa học - Công nghệ
Khoa học
Công nghệ
Multimedia
Ảnh
Infographic
EMagazine
Địa phương
Trên đường phát triển
Hoạt động chính quyền
An ninh cơ sở
Quốc tế
Việt Nam và thế giới
Thế giới 24h
Nghị viện thế giới
dịch vụ công trực tuyến
Cập nhập tin tức dịch vụ công trực tuyến
TP. Vũng Tàu chủ động triển khai giải pháp nâng tỷ lệ hồ sơ trực tuyến
TP. Vũng Tàu đang khẩn trương triển khai nhiều giải pháp nhằm nâng tỷ lệ hồ sơ trực tuyến toàn trình, phấn đấu hoàn thành chỉ tiêu UBND tỉnh giao trong tháng 6/2025.
Hoạt động chính quyền
Thủ tướng Phạm Minh Chính mong muốn Estonia chia sẻ, truyền cảm hứng chuyển đổi số
Trong chương trình thăm chính thức Cộng hoà Estonia, ngày 6/6, Thủ tướng Chính phủ Phạm Minh Chính đã thăm Trung tâm e-Estonia – Biểu tượng của Chính phủ số hàng đầu thế giới. Cùng đi có Phó Thủ tướng Chính phủ, Bộ trưởng Bộ Ngoại giao Bùi Thanh Sơn; lãnh đạo các bộ, ngành trong đoàn công tác.
Giải đáp trực tuyến về chính sách bảo hiểm xã hội
Ngày 22/5, BHXH Việt Nam đã tổ chức Giao lưu trực tuyến về chính sách bảo hiểm xã hội (BHXH), bảo hiểm y tế (BHYT), bảo hiểm thất nghiệp (BHTN) trên Cổng Thông tin điện tử BHXH Việt Nam với chủ đề “Bảo hiểm xã hội - An tâm cho mọi gia đình”.
Hợp tác BIDV - Trung tâm PVHCC thúc đẩy dịch vụ công trực tuyến
Miễn phí tạo mới tài khoản chữ ký số MySign Viettel cho người dân trên ứng dụng VNeID
Hà Nội: Đổi mới toàn diện việc giải quyết thủ tục hành chính, cung cấp dịch vụ công không phụ thuộc địa giới hành chính
63/63 địa phương ban hành chính sách giảm, miễn phí, lệ phí sử dụng dịch vụ công trực tuyến
Cảnh sát giao thông tiếp nhận hơn 36.700 hồ sơ cấp, đổi giấy phép lái xe sau 7 ngày
07/03/2025 22:58
Tối 7.3, Cục Cảnh sát giao thông, Bộ Công an cho biết, sau 7 ngày tiếp nhận nhiệm vụ, lực lượng công an đã tiếp nhận 36.722 hồ sơ cấp, đổi giấy phép lái xe từ người dân.
Bài 2: Sắp xếp phù hợp xu thế chuyển đổi số
07/03/2025 22:49
Theo nhiều chuyên gia, trong đợt sắp xếp, tinh gọn bộ máy lần này, để đạt mục tiêu của chuyển đổi số nhanh, mạnh, trúng đích, bên cạnh đưa ra khỏi hệ thống những cán bộ, công chức yếu kém, rất cần có chính sách đặc thù thu hút, tuyển dụng, giữ chân nhân lực về khoa học, công nghệ và chuyển đổi số làm việc trong các cơ quan của hệ thống chính trị. Đặc biệt, người dân cần thay đổi tư duy, tích cực tiếp cận và sử dụng các dịch vụ công trực tuyến, tiến tới làm chủ, sánh vai cùng Nhà nước quản trị xã hội.
Triển khai thêm 118 điểm đại lý dịch vụ công trực tuyến tại Hà Nội
06/03/2025 14:35
Trung tâm Phục vụ hành chính công TP. Hà Nội vừa phê duyệt danh sách 118 điểm Đại lý dịch vụ công (giai đoạn 2) trên địa bàn Thành phố.
Ưu tiên ứng dụng môi trường điện tử cho hoạt động cấp, đổi giấy phép lái xe
23/02/2025 10:26
Sáng 23.2, đại diện Cục Cảnh sát giao thông, Bộ Công an cho biết, thực hiện chỉ đạo của lãnh đạo Bộ Công an, Cục đang chủ động, khẩn trương triển khai các biện pháp công tác để tiếp nhận nhiệm vụ quản lý nhà nước về sát hạch, cấp giấy phép lái xe (GPLX) từ Bộ Giao thông vận tải về Bộ Công an. Theo đó, ưu tiên ứng dụng môi trường điện tử cho hoạt động cấp, đổi giấy phép lái xe.
Hà Nội sử dụng trợ lý ảo AI hỗ trợ dịch vụ công trực tuyến
16/02/2025 10:04
Nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ công trực tuyến, Hà Nội lên kế hoạch ứng dụng chatbot, trợ lý ảo AI hỗ trợ tự động giải đáp thắc mắc cho người dân.
Hà Nội: Khai trương đại lý dịch vụ công trực tuyến tại số 75 Đinh Tiên Hoàng
05/02/2025 16:21
Sáng 5.2, Tổng công ty Bưu điện Việt Nam (Vietnam Post) phối hợp với Trung tâm Phục vụ hành chính công thành phố Hà Nội khai trương đại lý dịch vụ công thí điểm tại Bưu điện Trung tâm Hoàn Kiếm (số 75 Đinh Tiên Hoàng). Đây là một trong 32 đại lý dịch vụ công trực tuyến được triển khai trong giai đoạn 1 tại Hà Nội.
Bảo hiểm xã hội TP. Hà Nội: Tập trung triển khai 5 nhóm tiện ích cải cách hành chính
06/01/2025 23:24
Bám sát các nội dung cốt lõi của Đề án 06, chỉ đạo của Bảo hiểm xã hội (BHXH) Việt Nam và phối hợp chặt chẽ với Công an Thành phố, BHXH TP. Hà Nội đã và đang tập trung cải cách thủ tục hành chính, triển khai 5 nhóm tiện ích thiết thực, bảo đảm an toàn, nhanh chóng, tiết kiệm thời gian.
Hà Nội tiếp nhận, xử lý hồ sơ chứng thực bản sao điện tử từ 2.1.2025
03/01/2025 15:14
Từ ngày 2.1.2025, các tổ chức, cá nhân trên địa bàn TP.Hà Nội có thể sử dụng bản sao chứng thực điện tử để thực hiện dịch vụ công trực tuyến hoàn toàn đối với đa số các thủ tục hành chính đã được cung cấp trên môi trường điện tử.
Bước tiến lớn về chuyển đổi số, đổi mới quy trình
27/12/2024 23:38
Bảo hiểm xã hội (BHXH) Việt Nam luôn tiên phong trong việc thực hiện chuyển đổi số, đổi mới quy trình và cung cấp Dịch vụ công trực tuyến. Tích cực triển khai bồi dưỡng nâng cao nhận thức của công chức, viên chức và người lao động về chuyển đổi số. Đặc biệt, việc triển khai hiệu quả các nhiệm vụ tại Đề án 06 là minh chứng rõ nét cho sự quyết tâm và nỗ lực không ngừng nghỉ của toàn ngành.
Tạo thuận lợi cho người dân, doanh nghiệp
15/12/2024 22:00
Giải trình và tiếp thu ý kiến thảo luận về các nội dung trình HĐND thành phố tại Kỳ họp thứ 20, HĐND thành phố Khóa XVI, Phó Chủ tịch UBND TP. Hà Nội Hà Minh Hải khẳng định, Hà Nội sẽ tăng cường cải cách thủ tục hành chính gắn với chuyển đổi số, nâng cao chất lượng dịch vụ công trực tuyến tạo thuận lợi cho người dân và doanh nghiệp phát triển sản xuất, kinh doanh.
TP. Hồ Chí Minh: Khắc phục hạn chế, cải thiện chỉ số cải cách hành chính
24/10/2024 17:19
Chủ tịch UBND TP. Hồ Chí Minh yêu cầu các cơ quan, đơn vị tăng cường trách nhiệm trong công tác tham mưu; thực hiện nghiêm việc tiếp nhận, xử lý hồ sơ thủ tịch hành chính (TTHC), dịch vụ công trực tuyến.
An Giang: Mở rộng tuyên truyền, hỗ trợ người nộp thuế qua kênh Zalo
24/10/2024 15:52
Để tiếp tục mở rộng phạm vi tiếp cận và phục vụ người nộp thuế tốt hơn, ngành Thuế An Giang đã thiết lập thêm 2 kênh Zalo chính thức. Các chi cục thuế khu vực còn lại đang tích cực xây dựng kênh Zalo chính thức và sẽ ra mắt trong thời gian sớm nhất.
Thuận lợi nhất cho người dân, doanh nghiệp
12/10/2024 23:35
Với phương châm "Lấy người tham gia, thụ hưởng bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế là trung tâm phục vụ", thời gian qua, bảo hiểm xã hội tỉnh Bình Định đã thực hiện mạnh mẽ công tác cải cách thủ tục hành chính đi đôi với chuyển đổi số toàn diện, nhằm tạo thuận lợi trong công tác quản lý, mang lại sự hài lòng cho tổ chức, cá nhân, đơn vị, doanh nghiệp khi giao dịch.
Bảo hiểm xã hội Tuyên Quang: Cải cách hành chính, chuyển đổi số trên mọi lĩnh vực
05/10/2024 09:46
Nhằm nâng cao hiệu quả cung cấp và sử dụng dịch vụ công trực tuyến, đáp ứng yêu cầu triển khai chính sách bảo hiểm xã hội (BHXH), bảo hiểm y tế (BHYT) và tạo sự hài lòng cho doanh nghiệp cũng như người thụ hưởng; BHXH tỉnh Tuyên Quang đã và đang tập trung ưu tiên nguồn lực cải cách thủ tục hành chính, ứng dụng công nghệ thông tin, nỗ lực chuyển đổi số trên tất cả lĩnh vực.
Số hóa, nâng cao chất lượng giải quyết thủ tục hành chính
04/10/2024 23:22
Với quyết tâm tạo đột phá, nâng cao hiệu quả triển khai dịch vụ công trực tuyến theo chiều sâu, Bảo hiểm xã hội (BHXH) Việt Nam lấy việc hoàn thiện dữ liệu làm trung tâm, nền tảng cho hoạt động chuyển đổi số toàn diện. Đây là cơ sở quan trọng để liên thông, chia sẻ, phục vụ công tác quản trị và cải cách thủ tục hành chính (TTHC) toàn ngành.
Xem thêm
Đọc nhiều
POWERED BY
ONE
CMS
- A PRODUCT OF
NEKO