Công ty CP Sữa Quốc tế LOF hợp tác toàn diện với GMP Dairy - Newzealand phát triển sữa công thức Kun Doctor
Bắt nhịp tăng trưởng mạnh mẽ của năm 2024 với doanh thu thuần tăng 15%, Công ty Cổ phần Sữa Quốc tế LOF (LOF) chính thức ký kết hợp tác toàn diện với Công ty GMP Dairy – một trong những doanh nghiệp hàng đầu về dược phẩm và thực phẩm tại New Zealand phát triển sản phẩm sữa công thức cao cấp dưới thương hiệu Kun Doctor.
Chọn kỹ lưỡng đối tác quốc tế, vì thể trạng trẻ em Việt Nam
LOF lựa chọn GMP Dairy không chỉ bởi danh tiếng toàn cầu với hơn 20 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực dược phẩm và thực phẩm, mà còn bởi năng lực sản xuất đạt chuẩn quốc tế tại nhà máy đặt tại Auckland - nơi quy tụ dây chuyền hiện đại, vận hành tự động hóa khép kín, được chứng nhận bởi Bộ Kế hoạch & Đầu tư New Zealand (MPI) và hệ thống kiểm định HACCP của Eurofin.

Quan trọng hơn cả, đội ngũ chuyên gia, bác sĩ và dược sĩ của GMP Dairy đã nghiên cứu chuyên sâu để phát triển nên công thức sữa phù hợp với đặc điểm sinh lý, thể trạng và nhu cầu dinh dưỡng đặc thù của trẻ em Việt Nam điều mà LOF đặt làm trọng tâm khi hợp tác phát triển bộ sản phẩm Kun Doctor.
Theo đó, trong khuôn khổ hợp tác, LOF và GMP Dair phát triển dòng sữa công thức dạng bột, được nhập nguyên lon 100% từ New Zealand, với công thức tuân thủ tiêu chuẩn Châu Âu và được tinh chỉnh phù hợp với trẻ em Việt, gồm có các sản phẩm: Kun Doctor Grow Plus+ (tăng cân, tăng chiều cao); Kun Doctor Colostrum (tăng đề kháng, giảm ốm vặt); Kun Doctor Eye Max (bảo vệ mắt, đồng thời hỗ trợ tăng cân và sức đề kháng)…

Song song đó, LOF cũng phát triển dòng sữa công thức dạng nước Kun Doctor thông qua nghiên cứu lâm sàng cùng Viện Y học Ứng dụng Việt Nam, mang lại lựa chọn linh hoạt và tiện lợi hơn cho gia đình hiện đại.
Đưa thương hiệu Kun ra thế giới bằng chiến lược bản địa hóa thông minh
Lựa chọn GMP Dairy – một công ty dược, thực phẩm hàng đầu của Newzealand để đưa sữa sản phẩm sữa công thức cao cấp dưới thương hiệu Kun Doctor như một cách để LOF thể hiện triết lý kinh doanh “cam kết tạo giá trị với tình yêu thương” với khách hàng, người tiêu dùng và cộng đồng trong nước.
Bên cạnh đó, LOF hiện cũng đang là một trong những công ty thực phẩm Việt Nam có chiến lược đưa thương hiệu Việt ra nước ngoài. Sau thành công tại Campuchia khi vươn lên vị trí top 2 ngành sữa của thị trường bản địa, LOF tiếp tục ghi dấu ấn tại Indonesia - một trong những thị trường tiêu dùng sôi động nhất khu vực với hai dòng sản phẩm chủ lực: Sữa trái cây và ca cao lúa mạch dưới thương hiệu Kun.
Tại Indonesia, LOF triển khai chiến lược "bản địa hóa" sáng tạo: từ sản phẩm đến truyền thông đều hướng đến trẻ em bản xứ với thông điệp vui nhộn, gắn kết. Không gian thương hiệu “DuniaSeruKUN - thế giới Kun vui nhộn” được thiết kế để đồng hành cùng trẻ trong từng khoảnh khắc hồn nhiên, vừa ngon miệng, vừa ý nghĩa.
Hướng đến mục tiêu trở thành doanh nghiệp tỷ đô trong vòng 5 năm, LOF theo đuổi chiến lược phát triển bền vững, hợp tác sâu rộng với các đối tác quốc tế uy tín, và giữ vững cam kết đồng hành cùng thế hệ trẻ em Việt bằng những sản phẩm được chọn lọc, phát triển một cách khoa học và minh bạch thông tin để bảo vệ tốt nhất quyền lợi của người tiêu dùng Việt.
