Chuỗi phim ngắn quảng bá du lịch về TP. Hồ Chí Minh gồm 4 phim. Cụ thể, phim "Quảng bá du lịch - A Vibrant Journey" được thực hiện qua nhiều địa điểm tham quan trong danh sách 100 điều thú vị và những quán ăn quen thuộc của người dân, những nhà hàng nằm trong danh sách Michilen Guide…
Phim "Quảng bá du lịch trên kênh truyền thông quốc tế Discovery" giới thiệu tinh hoa văn hóa ẩm thực của thành phố. Phim "Chuỗi sự kiện du lịch thành phố Hồ Chí Minh" giới thiệu về những lễ hội, sự kiện du lịch được tổ chức thường niên. Phim "Quảng bá du lịch y tế" là một định hướng chiến lược trong phát triển du lịch.
Bà Nguyễn Thị Ánh Hoa, Giám đốc Sở Du lịch TP. Hồ Chí Minh cho biết, Chiến lược phát triển du lịch thành phố đến năm 2030 xác định truyền thông, quảng bá là một trong những nhóm nhiệm vụ, giải pháp trọng tâm. Việc xây dựng hình ảnh, thương hiệu cho điểm đến thành phố gắn liền với các sản phẩm đặc trưng, sản phẩm chính, sản phẩm bổ trợ. Không chỉ truyền thông chung về điểm đến mà chiến lược truyền thông quảng bá còn phải chạm tới thị hiếu, tới từng đối tượng khách du lịch.
Chuỗi phim ngắn quảng bá du lịch TP. Hồ Chí Minh sẽ mang đến góc nhìn và trải nghiệm mới của du khách trong tìm hiểu lịch sử, văn hóa, ẩm thực, kiến trúc, nghệ thuật đa dạng, thú vị tại các điểm đến, dịch vụ du lịch của thành phố. Chuỗi phim được thực hiện theo phong cách điện ảnh và có sự góp mặt của hàng loạt KOLS (người có sức ảnh hưởng)…
Mỗi thước phim là một mảnh ghép đầy màu sắc, mang đến cho người xem cái nhìn cảm xúc về thành phố Hồ Chí Minh - một thành phố luôn hướng đến tương lai mà vẫn bảo tồn những giá trị độc đáo của riêng mình.