Công bố chuỗi phim ngắn quảng bá du lịch thành phố Hồ Chí Minh

Sở Du lịch TP. Hồ Chí Minh công bố chuỗi 4 phim ngắn quảng bá du lịch với thông điệp "Thành phố Hồ Chí Minh chào đón bạn - Welcome to Ho Chi Minh City".

Chuỗi phim ngắn quảng bá du lịch về TP. Hồ Chí Minh gồm 4 phim. Cụ thể, phim "Quảng bá du lịch - A Vibrant Journey" được thực hiện qua nhiều địa điểm tham quan trong danh sách 100 điều thú vị và những quán ăn quen thuộc của người dân, những nhà hàng nằm trong danh sách Michilen Guide… 

Phim "Quảng bá du lịch trên kênh truyền thông quốc tế Discovery" giới thiệu tinh hoa văn hóa ẩm thực của thành phố. Phim "Chuỗi sự kiện du lịch thành phố Hồ Chí Minh" giới thiệu về những lễ hội, sự kiện du lịch được tổ chức thường niên. Phim "Quảng bá du lịch y tế" là một định hướng chiến lược trong phát triển du lịch.

Ra mắt chuỗi phim ngắn quảng bá du lịch Thành phố Hồ Chí Minh -0
Thành phố Hồ Chí Minh giới thiệu chuỗi phim ngắn quảng bá du lịch. Ảnh: vntrip.vn

Bà Nguyễn Thị Ánh Hoa, Giám đốc Sở Du lịch TP. Hồ Chí Minh cho biết, Chiến lược phát triển du lịch thành phố đến năm 2030 xác định truyền thông, quảng bá là một trong những nhóm nhiệm vụ, giải pháp trọng tâm. Việc xây dựng hình ảnh, thương hiệu cho điểm đến thành phố gắn liền với các sản phẩm đặc trưng, sản phẩm chính, sản phẩm bổ trợ. Không chỉ truyền thông chung về điểm đến mà chiến lược truyền thông quảng bá còn phải chạm tới thị hiếu, tới từng đối tượng khách du lịch.

Chuỗi phim ngắn quảng bá du lịch TP. Hồ Chí Minh sẽ mang đến góc nhìn và trải nghiệm mới của du khách trong tìm hiểu lịch sử, văn hóa, ẩm thực, kiến trúc, nghệ thuật đa dạng, thú vị tại các điểm đến, dịch vụ du lịch của thành phố. Chuỗi phim được thực hiện theo phong cách điện ảnh và có sự góp mặt của hàng loạt KOLS (người có sức ảnh hưởng)…

Mỗi thước phim là một mảnh ghép đầy màu sắc, mang đến cho người xem cái nhìn cảm xúc về thành phố Hồ Chí Minh - một thành phố luôn hướng đến tương lai mà vẫn bảo tồn những giá trị độc đáo của riêng mình.

Văn hóa - Thể thao

Tự vệ chiến đấu Hoàng Diệu ôm bom ba càng, sẵn sàng tiêu diệt xe tăng địch trên đường phố Hà Nội năm 1946
Văn hóa - Thể thao

Trước cuộc trường chinh vĩ đại

Ngày 19.12.1946, quân và dân Hà Nội đồng loạt nổ súng, mở đầu cuộc kháng chiến thần thánh của dân tộc với tinh thần “Chúng ta thà hy sinh tất cả, chứ nhất định không chịu mất nước, nhất định không chịu làm nô lệ”. Tinh thần ấy đã tiếp thêm động lực cho nhân dân Thủ đô anh dũng, chiến đấu 60 ngày đêm trước cuộc trường chinh vĩ đại của dân tộc.

Cần đưa nguồn lực văn hóa phong phú và đa dạng trở thành động lực phát triển của Hà Nội. Nguồn: TSC
Văn hóa - Thể thao

Bài cuối: Nhịp bước cùng thời đại

Không nằm ngoài bước chuyển thách thức của thời đại, Hà Nội hôm nay cần có đột phá trong tư duy phát triển cũng như cơ chế, chính sách, để văn hóa trở thành nguồn lực hiệu quả, thúc đẩy sự phát triển bền vững của Thủ đô.

Hành trình từ tín đồ thời trang đến CEO: Jacqueline Tiên Nguyễn tỏa sáng tại Milan & Paris Fashion Week 2024
Văn hóa - Thể thao

Hành trình từ tín đồ thời trang đến CEO: Jacqueline Tiên Nguyễn tỏa sáng tại Milan & Paris Fashion Week 2024

Tuần lễ Thời trang Milan & Paris trở nên rực rỡ hơn bao giờ hết với sự góp mặt của Jacqueline Thảo Tiên Nguyễn trên cương vị mới - CEO của DAFC. Hơn nữa, Jacqueline Tiên Nguyễn còn đồng hành cùng Marie Trâm Anh và Ashleigh Huỳnh càng làm tăng thêm sức hút của bộ ba mỹ nhân Việt.