Long An

Bổ nhiệm ông Trịnh Quang Hiền giữ chức Phó Chánh Văn phòng Đoàn ĐBQH và HĐND tỉnh

- Thứ Ba, 06/04/2021, 05:22 - Chia sẻ
Chủ tịch HĐND tỉnh Nguyễn Văn Được và Phó Chủ tịch HĐND tỉnh Mai Văn Nhiều trao Quyết định bổ nhiệm, tặng hoa chúc mừng tân Phó Chánh Văn phòng Trịnh Quang Hiền
Chủ tịch HĐND tỉnh Nguyễn Văn Được và Phó Chủ tịch HĐND tỉnh Mai Văn Nhiều trao Quyết định bổ nhiệm, tặng hoa chúc mừng tân Phó Chánh Văn phòng Trịnh Quang Hiền

Để tiếp tục kiện toàn công tác cán bộ của Văn phòng Đoàn ĐBQH và HĐND tỉnh, sáng ngày 5.4, Ủy viên Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh Long An Nguyễn Văn Được đã chủ trì Hội nghị công bố quyết định về công tác cán bộ của Thường trực HĐND tỉnh. Theo Quyết định số 177/QĐ-HĐND, Thường trực HĐND tỉnh đã bổ nhiệm ông Trịnh Quang Hiền, Phó Giám đốc Sở Tài chính giữ chức vụ Phó Chánh Văn phòng Đoàn ĐBQH và HĐND tỉnh. Thời hạn bổ nhiệm là 5 năm. Chủ tịch HĐND tỉnh chúc mừng, tin tưởng và đề nghị ông Trịnh Quang Hiền sớm tiếp cận công việc, phát huy tinh thần trách nhiệm, kinh nghiệm, năng lực công tác, đoàn kết, thực hiện tốt việc tham mưu, giúp việc Đoàn ĐBQH và HĐND tỉnh, nhất là trong hoạt động giám sát và quyết định các vấn đề liên quan đến lĩnh vực tài chính - ngân sách.

Phát biểu nhận nhiệm vụ, tân Phó Chánh Văn phòng Trịnh Quang Hiền cảm ơn sự tin tưởng giao nhiệm vụ của lãnh đạo tỉnh, Thường trực HĐND tỉnh. Đồng thời, mong muốn nhận được sự hỗ trợ của đồng nghiệp cơ quan và hứa sẽ không ngừng nỗ lực phấn đấu, đoàn kết cùng tập thể Văn phòng Đoàn ĐBQH và HĐND tỉnh hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao.

Nhân dịp này, hưởng ứng lời kêu gọi của Tỉnh ủy, HĐND, UBND, UBMTTQ Việt Nam tỉnh “Chung tay vì cộng đồng phòng, chống dịch Covid-19”, Thường trực, các Ban của HĐND tỉnh và toàn thể cán bộ, công chức, người lao động Văn phòng Đoàn ĐBQH và HĐND tỉnh đã cùng quyên góp, ủng hộ thêm nguồn lực cho công tác phòng, chống dịch Covid-19. Nhất là kinh phí mua vaccine cho các đối tượng thuộc diện miễn phí (mỗi cán bộ, công chức, người lao động ủng hộ ít nhất 1 ngày lương).   

Tin và ảnh: CÔNG THÀNH