Bảo Việt Nhân thọ: 8 năm dẫn đầu Top 10 “Công ty bảo hiểm nhân thọ uy tín”

Ngày 2.8, tại Hà Nội, Công ty Cổ phần Báo cáo Đánh giá Việt Nam (Vietnam Report) đã công bố và trao giải Top 10 “Công ty bảo hiểm nhân thọ uy tín năm 2024”. Theo đó, Bảo Việt Nhân thọ là doanh nghiệp Việt duy nhất được bình chọn và cũng là lần thứ 8 ở vị trí dẫn đầu bảng xếp hạng Top10.

Khẳng định uy tín thương hiệu Việt, luôn tận tâm vì lợi ích của người Việt

Top 10 “Công ty bảo hiểm nhân thọ uy tín” là giải thưởng thường niên được công bố từ năm 2016 tới nay. Năm 2024, theo kết quả được công bố và trao giải, Bảo Việt Nhân thọ tiếp tục là doanh nghiệp dẫn đầu danh sách“Top 10 Công ty bảo hiểm nhân thọ uy tín”. Đây là lần thứ 8 Bảo Việt Nhân thọ được vinh danh ở vị trí dẫn đầu, khẳng định uy tín thương hiệu Việt luôn tận tâm vì lợi ích của người Việt.

 8 năm dẫn đầu Top 10 “Công ty bảo hiểm nhân thọ uy tín” -0

Vietnam Report là công ty hàng đầu tại Việt Nam về đánh giá xếp loại doanh nghiệp với các chuyên gia uy tín nhiều năm kinh nghiệm thực hiện. Danh sách “Top 10 công ty bảo hiểm uy tín” được xây dựng dựa trên nguyên tắc khoa học và khách quan. Các doanh nghiệp được đánh giá, xếp hạng dựa trên 3 tiêu chí chính: Năng lực tài chính thể hiện trên báo cáo tài chính năm gần nhất; Uy tín truyền thông được đánh giá bằng phương pháp Media Coding - mã hóa các bài viết về doanh nghiệp trên các kênh truyền thông có ảnh hưởng; Khảo sát người tiêu dùng và các bên liên quan được thực hiện cập nhật đến tháng 5.2024.

Sau giai đoan khó khăn, bước sang năm 2024 thị trường bảo hiểm đã có những dấu hiệu phục hồi cùng với sự khởi sắc của nền kinh tế. Theo Hiệp hội Bảo hiểm Việt Nam, 6 tháng đầu năm, số lượng hợp đồng bảo hiểm nhân thọ khai thác mới đạt 769.336 hợp đồng. Tổng doanh thu phí bảo hiểm khai thác mới ước đạt 12.063 tỷ đồng và chi trả quyền lợi bảo hiểm ước đạt 30.966 tỷ đồng. Nhanh chóng thích ứng với sự thay đổi, Bảo Việt Nhân thọ với hệ thống mạng lưới Tư vấn viên vững chắc đã có bước chuyển mình mạnh mẽ và luôn nằm trong TOP Công ty dẫn đầu thị trường doanh thu khai thác mới, khẳng định uy tín thương hiệu Quốc gia trong lòng khách hàng.

Đại diện Bảo Việt Nhân thọ cho biết: “Uy tín thương hiệu là yếu tố sống còn với các doanh nghiệp bảo hiểm nhân thọ và cũng là tài sản vô giá luôn được xây dựng, giữ gìn gắn liền với sự phát triển của doanh nghiệp., đặc biệt là với các doanh nghiệp bảo hiểm nhân thọ. 8 năm dẫn đầu Top 10 “Công ty bảo hiểm nhân thọ uy tín” chính là minh chứng cho những nỗ lực không ngừng và vị thế của Bảo Việt Nhân thọ trong lòng người dân Việt Nam, khẳng định sức mạnh thương hiệu Việt luôn kiên tâm vì lợi ích của người Việt”.

 8 năm dẫn đầu Top 10 “Công ty bảo hiểm nhân thọ uy tín” -0

28 năm “Trao hơn cả cam kết” tận tâm bảo vệ gia đình Việt

Năm 1996, Bộ Tài Chính ký quyết định thành lập Bảo Việt Nhân thọ, đồng thời cũng là công ty bảo hiểm nhân thọ đầu tiên tại Việt Nam. Trong suốt 28 năm qua, Bảo Việt Nhân thọ không chỉ vẹn tròn cam kết với khách hàng trong từng hợp đồng bảo hiểm, mà luôn luôn nỗ lực để trao đi nhiều hơn cả cam kết những giá trị tốt đẹp, góp phần mang đến cuộc sống bình an và hạnh phúc cho người dân Việt Nam.

Chào mừng kỷ niệm 28 năm Ngày phát hành hợp đồng bảo hiểm nhân thọ đầu tiên trên thị trường, Bảo Việt Nhân thọ triển khai chương trình tri ân đặc biệt “Bảo vệ cả nhà, vi vu thả ga” với các giải thưởng cực hấp dẫn: Xe ô tô điện Vinfast VF5, VinFast Feliz S….Tổng giá trị giải thưởng gần 5 tỷ đồng dành cho các khách hàng trên toàn quốc tham gia hợp đồng mới. Thông qua chương trình, Bảo Việt Nhân thọ mong muốn lan tỏa tinh thần người Việt ủng hộ các doanh nghiệp Việt, đồng thời khuyến khích lối sống xanh, chủ động bảo vệ sức khỏe và tài chính. Thời gian triển khai chương trình từ ngày  01.08.2024 đến hết ngày 31.10.2024. (Chi tiết chương trình xem tại đây).

 8 năm dẫn đầu Top 10 “Công ty bảo hiểm nhân thọ uy tín” -0

Tính đến nay, Bảo Việt Nhân thọ đã và đang phục vụ hơn 18,5 triệu lượt khách hàng, đầu tư trở lại nền kinh tế Việt Nam hơn 319 nghìn tỷ đồng thông qua hình thức trái phiếu chính phủ.

Trong nhiều năm qua, hơn 15.000 người dân có hoàn cảnh khó khăn, hàng trăm gia đình chính sách, gia đình có công với cách mạng đã được khám bệnh miễn phí, hơn 33.000 em học sinh nghèo hiếu học trên cả nước đã được trao tặng học bổng từ “Quỹ xe đạp chở ước mơ” giúp chắp cánh tương lai, đồng hành cùng các em trên con đường đến trường...  Chương trình ngày Quốc tế Yoga được Bảo Việt Nhân thọ tổ chức thường niên tại nhiều tỉnh thành với các hoạt động ý nghĩa đã lan tỏa tinh thần sống khỏe, giúp nâng cao chất lượng cuộc sống của người dân

Với những nỗ lực đổi mới, sáng tạo trong hoạt động kinh doanh và những đóng góp tích cực cho cộng đồng, Bảo Việt Nhân thọ vinh dự là Công ty bảo hiểm nhân thọ duy nhất đạt Thương hiệu Quốc gia Việt Nam, khẳng định vị thế, uy tín trong ngành bảo hiểm nhân thọ.

Thị trường

Bảo Việt Nhân thọ trao giải thưởng ô tô đầu tiên của chương trình tri ân lớn nhất năm nhân dịp sinh nhật lần thứ 28
Thị trường

Bảo Việt Nhân thọ trao giải thưởng ô tô đầu tiên của chương trình tri ân lớn nhất năm nhân dịp sinh nhật lần thứ 28

Vừa qua, tại Bình Phước, trong lễ quay thưởng đợt 1 chương trình “Bảo vệ cả nhà - vi vu thả ga” của Bảo Việt Nhân thọ, giải thưởng ô tô VF5 Plus cùng 48 giải thưởng giá trị khác đã được trao đến các khách hàng may mắn trên toàn quốc. Chương trình nằm trong chuỗi các hoạt động hướng đến 60 năm Bảo Việt và kỷ niệm 28 năm thành lập Bảo Việt Nhân thọ.

Toàn cảnh hội thảo
Thị trường

Thúc đẩy nông nghiệp xanh bằng cơ chế thị trường

Ngành nông nghiệp đang đối mặt với thách thức lớn về biến đổi khí hậu, đòi hỏi phải thay đổi tư duy sản xuất theo hướng bền vững và ít phát thải hơn. Để thúc đẩy quá trình này, các chuyên gia cho rằng, Việt Nam cần xây dựng một cơ chế thị trường linh hoạt, nơi các sản phẩm nông nghiệp xanh được khuyến khích và hỗ trợ phát triển.

Luật Công nghiệp trọng điểm: Thúc đẩy quá trình phát triển và nâng cao năng lực cạnh tranh của nền kinh tế
Thị trường

Luật Công nghiệp trọng điểm: Thúc đẩy quá trình phát triển và nâng cao năng lực cạnh tranh của nền kinh tế

Việt Nam đang trên hành trình chuyển đổi mạnh mẽ từ một quốc gia nông nghiệp sang một quốc gia công nghiệp hiện đại. Trong bối cảnh đó, Luật Công nghiệp trọng điểm được kỳ vọng sẽ đóng vai trò là một “cánh tay đòn” quan trọng, thúc đẩy sự phát triển bền vững và nâng cao năng lực cạnh tranh của nền kinh tế.

Doanh nghiệp cần xây dựng lộ trình phù hợp
Thị trường

Doanh nghiệp cần xây dựng lộ trình phù hợp

Không có lộ trình duy nhất cho tất cả doanh nghiệp để ứng phó hiệu quả với Cơ chế CBAM vận hành từ năm 2026. Thay vào đó, doanh nghiệp cần tùy theo hiện trạng công nghệ, chiến lược kinh doanh, điều kiện tài chính, nguồn lực... để xây dựng lộ trình phù hợp.

Ngành dệt may - da giày với mục tiêu tự chủ nguyên liệu
Kinh tế

Ngành dệt may - da giày với mục tiêu tự chủ nguyên liệu

Đứng trước mục tiêu phát triển ngành dệt may - da giày, cần phải thúc đẩy hoạt động của thị trường cung ứng nguyên phụ liệu theo hướng quy mô, chuẩn hóa và minh bạch. Từ đó, giúp các doanh nghiệp đổi mới sáng tạo, nâng cao tính cạnh tranh, hiệu quả, có cơ hội vươn lên tham gia mạnh mẽ hơn vào chuỗi cung ứng của ngành.

Tỉ lệ nội địa hóa ngành điện tử hiện còn khiêm tốn
Thị trường

Hiện thực hóa tiềm năng ngành công nghiệp điện tử

Ngành công nghiệp điện tử có nhiều thuận lợi để phát triển khi nước ta nằm trong khu vực có nền công nghiệp phát triển nhanh và năng động. Thêm vào đó là thị trường nội địa gần 100 triệu dân và khả năng tiếp cận trực tiếp với thị trường 600 triệu dân của ASEAN, thị trường xuất khẩu quốc tế rộng lớn nhờ tham gia các hiệp định thương mại tự do.

Thách thức xuất khẩu rau quả sang Canada
Thị trường

Thách thức xuất khẩu rau quả sang Canada

Mặc dù được đánh giá là thị trường tiềm năng của rau quả Việt Nam, song Canada vẫn là thị trường rất thách thức, nhất là khi đề xuất giới hạn dư lượng tối đa của Abamectin - một loại thuốc trừ sâu được đăng ký sử dụng trên hoa và nhiều loại trái cây và rau quả, được nước này thông qua.

Việt Nam có nhiều tiềm năng phát triển loại hình du lịch MICE
Thị trường

Quy hoạch đi trước để phát triển du lịch MICE

Nước ta có nhiều tiềm năng để phát triển du lịch MICE (du lịch kết hợp với hội thảo, hội nghị). Các địa phương cần quy hoạch những khu vực có thể phát triển loại hình du lịch này và có chính sách kêu gọi đầu tư, phát triển chuỗi dịch vụ lưu trú, giải trí..., tránh cạnh tranh không lành mạnh, gây lãng phí.

VPBank giảm lãi suất vay hiện hữu cho khách hàng bị ảnh hưởng bởi bão Yagi
Thị trường

VPBank giảm lãi suất vay hiện hữu cho khách hàng bị ảnh hưởng bởi bão Yagi

Để hỗ trợ người dân đang chịu ảnh hưởng trực tiếp của bão Yagi tại nhiều tỉnh thành phố, VPBank sẽ giảm 1% lãi suất hiện hữu với các khoản vay trung, dài hạn và 0,5% lãi suất với khoản vay ngắn hạn cho các khách hàng cá nhân có tài sản bảo đảm tại ngân hàng, từ 13.9 tới 31.12.2024.

Cơ hội vàng cùng Bia Nghe Tinh: “Bật nắp liền tay nhận ngay chỉ vàng”
Kinh tế

Cơ hội vàng cùng Bia Nghe Tinh: “Bật nắp liền tay nhận ngay chỉ vàng”

Công ty Cổ phần Tập đoàn Bia Rượu và Nước Giải Khát Sao Vàng (SAVABECO) đã và đang khẳng định vị thế của mình trên thị trường bia Việt với sản phẩm đặc trưng mang tên Bia Nghe Tinh. Đây không chỉ là một loại đồ uống mà còn là hiện thân của văn hóa ẩm thực miền Trung, được tạo nên từ tình yêu và niềm tự hào dân tộc.

Cách Yến sào Khánh Hòa chinh phục thị trường tỷ dân
Thị trường

Cách Yến sào Khánh Hòa chinh phục thị trường tỷ dân

Là thị trường có những tiêu chuẩn khắt khe với mặt hàng yến sào - món "vàng trắng" cho sức khoẻ, khách hàng Trung Quốc vẫn đánh giá cao Yến sào Khánh Hoà. Doanh nghiệp này cũng đã xuất khẩu sản phẩm đến hơn 30 quốc gia và vùng lãnh thổ với mục tiêu phát triển bền vững.