Bắc Giang: Tôn vinh doanh nghiệp vì người lao động

- Thứ Sáu, 11/10/2019, 11:18 - Chia sẻ
UBND tỉnh Bắc Giang vừa long trọng tổ chức Lễ tôn vinh doanh nghiệp, doanh nhân và sản phẩm công nghiệp nông thôn tiêu biểu tỉnh lần thứ V, giai đoạn 2016-2019. Tại buổi lễ này, Liên đoàn Lao động tỉnh Bắc Giang đã biểu dương, khen thưởng 30 doanh nghiệp vì người lao động.

Các đồng chí: Lê Ánh Dương, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Bắc Giang; Nguyễn Văn Cảnh, Chủ tịch LĐLĐ tỉnh Bắc Giang biểu dương, khen thưởng các DN.

Doanh nghiệp được biểu dương, khen thưởng phải đảm bảo các tiêu chí như: thu nhập của người lao động tăng, doanh thu của doanh nghiệp tăng, không nợ (chậm) lương, không nợ (chậm) đóng BHXH từ 3 tháng trở lên, không nợ thuế, không có đình công, ngừng việc tập thể; có tổ chức Công đoàn và thực hiện đóng kinh phí công đoàn đạt từ 70% trở lên, đạt 90 điểm trở lên theo Bộ tiêu chí đánh giá “Doanh nghiệp tiêu biểu vì người lao động” do Liên đoàn Lao động tỉnh ban hành theo Quyết định số 150/QĐ-LĐLĐ ngày 4.9.2018.

Lễ tôn vinh đã  động viên, khích lệ các doanh nghiệp đảm bảo việc làm ổn định, quan tâm, chăm lo tốt hơn cho người lao động, chấp hành nghiêm pháp luật về lao động, công đoàn, BHXH và các nghĩa vụ đối với Nhà nước, có nhiều đóng góp cho sự phát triển kinh tế - xã hội của địa phương.

Theo laodong.vn