Hội chợ năm nay được tổ chức với quy mô gần 550 gian hàng và sự tham gia của khoảng 230 doanh nghiệp có tiềm năng xuất khẩu của Hà Nội và 18 tỉnh, thành trong cả nước. Có 6 nhóm sản phẩm trưng bày gồm: Hàng thủ công mỹ nghệ và trang trí gia đình, hàng đồ gỗ trong nhà và ngoài trời, hàng dệt gia dụng và thêu ren, hàng quà tặng và sản phẩm của các đồng bào dân tộc, hàng trang sức và phụ kiện cá nhân, hàng đồ chơi các loại.
Hội chợ là cơ hội để cho các doanh nghiệp, cơ sở hàng thủ công mỹ nghệ thông qua hội chợ có cơ hội quảng bá giới thiệu sản phẩm, tìm kiếm khách hàng và mở rộng thị trường tiêu thụ. Hội chợ cũng là dịp giới thiệu, quảng bá nền văn hóa truyền thống, lịch sử của làng nghề; tiềm năng của các làng nghề thủ công mỹ nghệ đến với bạn bè trong nước và quốc tế . Trong khuôn khổ hội chợ, sẽ diễn ra 2 hội thảo về xu hướng thị trường Australia và Nhật Bản để cập nhật thông tin đến các doanh nghiệp.
Hội chợ diễn ra đến hết ngày 30/10.

Cải thiện chất lượng giống, đưa cá rô phi thành mặt hàng xuất khẩu chủ lực
Bên cạnh cá tra (sản phẩm cá thịt trắng chủ lực), Việt Nam cũng xuất khẩu cá rô phi sang nhiều thị trường trên thế giới song sản lượng và giá trị còn khá khiêm tốn. Theo Hiệp hội Chế biến và Xuất khẩu Thủy sản Việt Nam, để đưa cá rô phi trở thành mặt hàng xuất khẩu chủ lực sau tôm và cá tra, cần đầu tư nghiên cứu và phát triển giống nội địa, giống chất lượng cao.