PVN nỗ lực thực hiện "mục tiêu kép”

Trong 8 tháng năm 2021, mặc dù chịu ảnh hưởng nặng nề của đại dịch Covid-19, song Tập đoàn Dầu khí Việt Nam (PVN) cơ bản hoàn thành các chỉ tiêu kế hoạch sản xuất kinh doanh đề ra. Thu ngân sách từ dầu thô đạt 25,7 nghìn tỷ đồng, bằng 111% dự toán, tăng 0,9% so cùng kỳ.

Mở rộng danh mục sản phẩm và nâng cao tầm vóc doanh nghiệp

Theo kế hoạch, đến năm 2023, Tân Hiệp Phát sẽ sản xuất hơn ba tỷ lít đồ uống mỗi năm, tăng gấp ba lần so với sản lượng một tỷ lít hiện tại. Về doanh thu, Tân Hiệp Phát kỳ vọng thu về ba tỷ USD vào năm 2027.

Định vị, nâng tầm thương hiệu bằng chiến lược marketing bài bản

Có thể nói, thương hiệu nước giải khát Tân Hiệp Phát không còn là điều gì quá xa lạ với mỗi chúng ta. Những sản phẩm của Tân Hiệp Phát đã “chu du” trên khắp mọi vùng miền Tổ quốc, len lỏi vào từng mâm cơm, bàn tiệc, cuộc vui,… của người Việt. Từng trải qua giai đoạn khó khăn, nhưng thương hiệu này cùng với những nỗ lực marketing đã nhanh chóng khẳng định được vị thế của mình tại thị trường trong nước.

Sản xuất trên công nghệ và dây chuyền khép kín, hiện đại

Sản phẩm nước tăng lực Number One là một trong những nhãn hiệu được nhiều khách hàng ưa chuộng hiện nay. Nước tăng lực Number 1 được sản xuất và phân phối bởi Tập đoàn Tân Hiệp Phát.

Trong khủng hoảng, cần phải thích nghi

Phó Tổng Giám đốc Tân Hiệp Phát Trần Uyên Phương nhìn nhận, bản chất những cuộc khủng hoảng về sau cũng càng khó khăn hơn, nên không có cách nào khác ngoài thích nghi với việc đó.

BSC sẽ trở lại giao dịch trên HOSE vào tháng 9

Thông tin vừa được Công ty Cổ phần Chứng khoán Ngân hàng Đầu tư và Phát triển Việt Nam - BSC (mã BSI) công bố. Theo đó, việc chuyển giao dịch cổ phiếu trở lại HoSE dự kiến sẽ bắt đầu từ ngày 6.9.2021.

Tân Hiệp Phát tặng 1.300 thùng nước giải khát hỗ trợ tuyến đầu chống dịch

Ngày 19.8 vừa qua, Báo Công an TP. Hồ Chí Minh đã nhận được 1.300 thùng nước giải khát do Tập đoàn Tân Hiệp Phát tài trợ. Số nước uống này, Báo Công an TP. Hồ Chí Minh sẽ phối hợp với công an các địa phương để trao cho lực lượng tuyến đầu và giúp đỡ người dân

Thaco Auto ký kết xuất khẩu hơn 6.000 sơmi rơmoóc sang Mỹ

Dịch Covid-19 diễn biến phức tạp, hàng loạt chuỗi sản xuất và cung ứng bị đình trệ, đứt gãy, nhiều lĩnh vực kinh tế bị ảnh hưởng nặng nề, trong đó có ngành ô tô. Tuy nhiên, nỗ lực vượt qua khó khăn, phát triển sản xuất kinh doanh, đẩy mạnh xuất khẩu, Thaco Auto đã ký kết hợp đồng xuất khẩu hơn 6.000 sơmi rơmoóc sang Mỹ. Đây là hợp đồng có giá trị và số lượng lớn nhất từ trước đến nay.

Cơ hội kiểm định đỉnh lịch sử vẫn còn

Thị trường chứng khoán đột ngột đảo chiều giảm sâu kể từ phiên giao dịch ngày 20.8 và hiện dưới ngưỡng 1.300 điểm, tương ứng mất hơn 70 điểm trong 3 phiên liên tiếp. Theo Giám đốc Chiến lược thị trường, Công ty CP Chứng khoán MB (MBS) TRẦN HOÀNG SƠN, trong ngắn hạn, nhịp điều chỉnh là hoàn toàn bình thường và cơ hội để kiểm định đỉnh lịch sử vẫn còn.

Triển khai thực hiện vừa chống dịch tốt vừa cung cấp điện an toàn trong dịp Lễ 2.9

Dịp nghỉ Lễ Quốc khánh 2.9, người dân cả nước sẽ được nghỉ liên tiếp 4 ngày, để đảm bảo cung cấp điện trong dịp nghỉ Lễ cũng như phục vụ đời sống sinh hoạt của người dân đi đôi thực hiện các biện pháp phòng, chống dịch, Công ty Điện lực Hà Tĩnh (PC Hà Tĩnh) đã phối kết hợp thực hiện nhiều giải pháp, triển khai đồng bộ… theo đó, đến nay mọi bước chuẩn bị để “vận hành lưới điện an toàn” cơ bản đã hoàn thành.

Tân Hiệp Phát trao tặng hàng triệu sản phẩm nước uống cho tuyến đầu

Những tháng qua, Tập đoàn Tân Hiệp Phát đã trao gần một triệu sản phẩm nước giải khát các loại nhằm tiếp sức cho lực lượng tuyến đầu chống dịch và người dân tại một số địa điểm phong tỏa trong cuộc chiến đẩy lùi dịch bệnh.