PVN nỗ lực thực hiện "mục tiêu kép”

Trong 8 tháng năm 2021, mặc dù chịu ảnh hưởng nặng nề của đại dịch Covid-19, song Tập đoàn Dầu khí Việt Nam (PVN) cơ bản hoàn thành các chỉ tiêu kế hoạch sản xuất kinh doanh đề ra. Thu ngân sách từ dầu thô đạt 25,7 nghìn tỷ đồng, bằng 111% dự toán, tăng 0,9% so cùng kỳ.

Hướng đến cộng đồng để phát triển doanh nghiệp

Các dòng sản phẩm mà Tân Hiệp Phát lựa chọn phục vụ người tiêu dùng đều là các sản phẩm thuộc ngành hàng tiêu dùng nhanh và nhu cầu thiết yếu. Do đó, việc phát triển của Tân Hiệp Phát gắn với việc phát triển cộng đồng.

Doanh nghiệp nên nắm bắt xu hướng tiêu dùng để chuyển mình

Phó Tổng Giám đốc Tân Hiệp Phát Trần Uyên Phương nhận định, thị trường Việt Nam sẽ dần được phục hồi trở lại giống như năm 2019 nhưng tập trung nhiều hơn vào tiềm lực nội địa.

Xây dựng thương hiệu ngay từ đầu- Điều tạo nên khác biệt của Tân Hiệp Phát

Theo Phó Tổng Giám đốc Tân Hiệp Phát Trần Uyên Phương, để có thương hiệu nhiều người biết đến như Dr Thanh, Number One, Trà xanh không độ… như hiện nay, Tân Hiệp Phát đã tốn gần 20 năm. Một trong những điều tạo nên sự khác biệt của Tân Hiệp Phát là chọn xây dựng thương hiệu ngay từ đầu.

Con người là trung tâm của mọi hoạt động sản xuất, kinh doanh

Tại tọa đàm "Quản trị năng lượng tổ chức dành cho lãnh đạo" diễn ra gần đây, theo Phó Tổng Giám đốc Tân Hiệp Phát Trần Uyên Phương nhận định, quản trị năng lượng trong thời kỳ Covid-19 vốn không đơn giản và làm thế nào để lực lượng lao động vẫn giữ vững tinh thần là bài toán khó. Ban lãnh đạo của Tân Hiệp Phát luôn chú trọng yếu tố con người, đổi mới cung cách lãnh đạo, đồng thời truyền tải tới nhân viên hai yếu tố cốt lõi: không gì là không thể và hôm nay phải hơn hôm qua nhưng không bằng ngày mai.

Nutifood tặng 80.000 sản phẩm dinh dưỡng y học trị giá 2,6 tỷ đồng cho 10 bệnh viện dã chiến tại Bình Dương

Nutifood tặng 80.000 sản phẩm dinh dưỡng y học Värna từ Thụy Điển giúp phục hồi sức khỏe, tiếp sức cùng 850 y, bác sĩ và 4.000 bệnh nhân Covid-19 tại 10 bệnh viện dã chiến, trung tâm y tế Bình Dương.

Nestlé Việt Nam nỗ lực ứng phó với đại dịch

Nestlé Việt Nam cam kết đi tiên phong trong việc thực hiện các mục tiêu phát triển bền vững ngay cả trong bối cảnh ngành công nghiệp thực phẩm và đồ uống đóng gói tiếp tục chịu ảnh hưởng tiêu cực từ làn sóng đại dịch lần thứ 4.

Vì sao người chơi xổ số nên thử Max 3D Pro?

Xổ số tự chọn Max 3D Pro của Vietlott - ra mắt ngày 13.9 tới - nổi bật nhờ tỷ lệ trúng cao, trúng thưởng cao nhất lên tới hơn 30 tỷ đồng.

Vận hành, cải tiến liên tục để “sống chung” với dịch Covid-19

Trong suốt 2 năm “sống chung” với đại dịch Covid-19, các doanh nghiệp trong nước đã phải đối mặt với rất nhiều khó khăn, thách thức. Là một doanh nghiệp kinh doanh trong lĩnh vực nước uống giải khát, Phó Tổng Giám đốc Tân Hiệp Phát Trần Uyên Phương cho biết, doanh nghiệp này đã phải linh hoạt và sáng tạo để thích nghi với từng giai đoạn của đại dịch. Tân Hiệp Phát đã phải giải được 3 bài toán lớn, đó là vấn đề kinh doanh - vận hành và cải tiến liên tục để vừa duy trì sản xuất, vừa đảm bảo an toàn cho người lao động.

Chính phủ trả nợ gần 267.000 tỷ đồng trong 8 tháng

Về công tác quản lý nợ và tài chính đối ngoại, Bộ Tài chính cho biết, 8 tháng qua, tổng trả nợ của Chính phủ khoảng 266.785 tỷ đồng, trong đó, trả nợ trong nước khoảng 227.843 tỷ đồng, trả nợ nước ngoài khoảng 38.941 tỷ đồng.

Thủy điện Sông Tranh 2 hoàn thành công tác bảo đảm an toàn hồ, đập trước mùa mưa lũ năm 2021

Đó là kết luận của đoàn công tác liên ngành do UBND tỉnh Quảng Nam ủy quyền Sở Công thương khi kiểm tra việc chấp hành các quy định nhà nước về an toàn đập, hồ chứa tại Nhà máy Thủy điện Sông Tranh 2 ngày 7.9.