VUFO trao 500 bộ kit xét nghiệm COVID-19 cho CDC Đà Nẵng

- Thứ Tư, 05/08/2020, 18:14 - Chia sẻ
Ngày 5.8, Chủ tịch Liên hiệp các tổ chức hữu nghị Đà Nẵng Nguyễn Ngọc Bình đã đại diện cho Liên hiệp các tổ chức hữu nghị Việt Nam (VUFO) trao tặng cho Trung tâm kiểm soát bệnh tật TP Đà Nẵng (CDC Đà Nẵng) 500 bộ kit xét nghệm Covid-19.
Chủ tịch Liên hiệp các tổ chức hữu nghị Đà Nẵng Nguyễn Ngọc Bình đại diện VUFO trao 500 bộ Kit xét nghiệm Covid-19

Nhân dịp này Liên hiệp các tổ chức hữu nghị Đà Nẵng cũng đã phối hợp cùng với Hội hữu nghị Việt Nam – Nhật Bản và Hội hữu nghị Việt Nam – Hoa Kỳ TP Đà Nẵng vận động được 6.000 khẩu trang y tế đạt chuẩn của Công ty TNHH Quốc tế Vinamask, cùng 1.200 khẩu trang N95 để tặng cho CDC Đà Nẵng trang bị cho các y bác sỹ, nhân viên y tế ở tuyến đầu chống dịch.

Thay mặt CDC Đà Nẵng, Giám đốc Trung tâm kiểm soát bệnh tật TP Đà Nẵng Tôn Thất Thạnh gửi lời cảm ơn tới Liên hiệp các tổ chức hữu nghị Việt Nam và hy vọng sắp tới đây sẽ tiếp tục nhận được sự hỗ trợ nhiệt tình của Liên hiệp các tổ chức hữu nghị Việt Nam nói chung, Liên hiệp các tổ chức hữu nghị TP Đà Nẵng nói riêng.

Nhiều tổ chức cũng đã hỗ trợ CDC Đà Nẵng

Được biết, Thường trực Liên hiệp các tổ chức hữu nghị Đà Nẵng cũng đang vận động kêu gọi các tổ chức thành viên trực thuộc, công chức, viên chức người lao động và hội viên tích cực ủng hộ tiền, vật tư y tế, nhu yếu phẩm và cùng chung tay với TP Đà Nẵng trong công tác phòng chống dịch. Bên cạnh đó, Liên hiệp các tổ chức hữu nghị Đà Nẵng cũng gửi thư kêu gọi tới các cơ quan ngoại giao, các tổ chức, doanh nghiệp, nhà hảo tâm trong và ngoài thành phố đóng góp, chia sẻ cùng TP Đà Nẵng vượt qua dịch bệnh.

Nguyễn Minh