Việt Nam có bản quyền phát sóng các trận đấu AFF Suzuki Cup 2018

- Thứ Bảy, 01/09/2018, 12:25 - Chia sẻ
Thông tin từ Liên đoàn bóng đá Việt Nam cho biết Công ty Lagardère Sports (Công ty tiếp thị thể thao toàn cầu) vừa công bố các Đài truyền hình có bản quyền phát sóng các trận đấu của AFF Suzuki Cup 2018.

Theo đó, Đài Truyền hình Việt Nam (VTV), Đài truyền hình Lào (TV Lào) và Đài truyền hình vô tuyến Brunei (RTB) đã có được bản quyền để phục vụ người hâm mộ bóng đá.

Từ năm 2018, AFF Suzuki Cup 2018 sẽ áp dụng thể thức thi đấu mới sân nhà và sân khách, mang đến nhiều trận đấu hơn cho các đội tuyển tham dự giải; đồng thời tạo cơ hội để người hâm mộ được cổ vũ cho đội tuyển quốc gia ngay trên sân nhà và được xem trực tiếp các trận đấu qua màn hình tivi.
Giải đấu sẽ diễn chính thức diễn ra từ 8.11 đến 15.12 tới.


Ảnh minh họa: Danh Lam/TTXVN

Tại Việt Nam, Đài Truyền hình Việt Nam (VTV) dự kiến sẽ phát sóng tất cả 28 trận đấu, bao gồm cả trận đấu vòng loại giữa Đội tuyển Timor Leste và Đội tuyển Brunei diễn ra vào ngày 1.9 và 8.9 tới, cũng như các trận đấu vòng bảng và vòng loại trực tiếp.

Trong năm 2016, AFF Suzuki Cup đã thu hút hơn 11 triệu khán giả truyền hình tại Việt Nam và là một trong những giải đấu bóng đá khu vực được xem nhiều nhất trong cả nước.

Tổng thư ký Liên đoàn Bóng đá Đông Nam Á Dato 'Sri Azzuddin Ahmad cho biết AFF Suzuki Cup đã trở thành giải đấu danh giá của bóng đá Đông Nam Á.

Viêc đạt được thỏa thuận bản quyền truyền hình này, cùng với thể thức thi đấu mới của giải đấu là một bước quan trọng trong việc đưa AFF Suzuki Cup đến gần hơn với người hâm mộ bóng đá địa phương.

Theo TTXVN