Tuyên truyền trực tuyến về an toàn giao thông cho học sinh tiểu học

- Thứ Hai, 01/06/2020, 23:10 - Chia sẻ
Ngày 1.6, Cục Cảnh sát giao thông (Bộ Công an) tổ chức tuyên truyền an toàn giao thông cho 1.400 học sinh Trường Tiểu học Vinschool The Harmony (quận Long Biên, Hà Nội). Đây là hoạt động nằm trong Chương trình "Doreamon với An toàn giao thông" do Cục Cảnh sát giao thông và Cục Đối ngoại (Bộ Công an) phối hợp với báo Mainichi (Nhật Bản) tổ chức.

Cán bộ Cục CSGT và giáo viên thực hiện công tác tuyên truyền, giao lưu và tặng quà học sinh
Nguồn: ITN

Trong giai đoạn đầu học sinh quay trở lại trường sau thời gian giãn cách xã hội  để phòng, chống dịch Covid-19, thay cho hình thức sinh hoạt dưới sân trường, gần 1.400 học sinh Trường Tiểu học Vinschool The Harmony đã được Đại úy Trần Thanh Bình, cán bộ Phòng Hướng dẫn tuyên truyền, điều tra giải quyết tai nạn giao thông (Cục Cảnh sát giao thông), giới thiệu một số kiến thức về an toàn giao thông và văn hóa giao thông cho các em thông qua hệ thống kết nối trực tuyến với các lớp học. Trong số các nội dung tuyên truyền có việc đội mũ bảo hiểm đúng cách, kỹ năng tham gia giao thông an toàn thông qua các trò chơi, câu hỏi giao lưu nhằm tạo không khí vui tươi, sôi nổi.

Nhân Ngày Quốc tế thiếu nhi 1.6, lãnh đạo, cán bộ Cục Cảnh sát giao thông và các thầy, cô đã tặng quà và 1.500 cuốn Cẩm nang an toàn giao thông dành cho học sinh tiểu học, phát 1.500 huy hiệu và thước kẻ của Chương trình "Doreamon với An toàn giao thông".

T.Yến