Ra mắt vi xử lý Intel Core thế hệ thứ 10 tại Việt Nam

- Thứ Tư, 30/10/2019, 20:00 - Chia sẻ
Chiều 30.10, Công ty Cổ phần Thế giới di động và Intel vừa chính thức giới thiệu bộ vi xử lý Intel Core thế hệ thứ 10 và là thế hệ mới nhất tại Việt Nam. Những bộ vi xử lý Intel Core thế hệ thứ 10 được trang bị trí tuệ nhân tạo (AI).


Theo đó, bộ vi xử lý Intel Core thế hệ thứ 10 mang lại hiệu suất cao đối với máy vi tính xách tay phổ thông ở diện rộng, cung cấp khả năng kết nối cao với Intel Wifi 6 (Gig+) và Thnderbolt 3. Đặc biệt, với đồ họa Intel Iris Plus mang đến trải nghiệm đồ họa tuyệt vời, trực quan hơn cho người dùng.

Theo ông Cekiel Danielson, Giám đốc bán lẻ, Intel châu Á, các thiết bị trên nền tảng bộ vi xử lý Intel Core thế hệ thứ 10 được dự đoán sẽ tạo nên sức hút lớn. Với hiệu năng đồ họa nhân đôi, các bộ vi xử lý này sẽ tạo nên chiếc máy vi tính xách tay tiên tiến nhất. Trong đó, người dùng có thể chỉnh sửa hình ảnh có độ phân giải cao một cách chuyên nghiệp.

Ông Đoàn Văn Hiểu Em, Giám đốc điều hành Công ty Cổ phần Thế giới di động cho biết: Bộ vi xử lý Intel Core thế hệ thứ 10 với hàng loạt công nghệ đột phá, sẽ mang lại những chiếc máy vi tính xách tay có thiết kế mỏng nhẹ, nhưng vô cùng mạnh mẽ. Do đó, Thế giới di động sẽ triển khai nhiều chương trình thúc đẩy công nghệ mới này đến với người tiêu dùng.

Dịp này, nhiều nhà sản xuất như Acer, ASUS, Dell, HP, Lenovo… đã giới thiệu những dòng máy vi tính xách tay mỏng nhẹ mới trên nền tảng bộ vi xử lý Intel Core thế hệ thứ 10. Thế giới di động phối hợp với một số nhà sản xuất này thực hiện chương trình ưu đãi trả góp 0% lãi suất, trả trước 0 đồng trong vòng 6 tháng hoặc phụ kiện công nghệ khi mua những dòng máy tính xách tay trang bị Intel Core thế hệ thứ 10. Chương trình diễn ra từ ngày 1.11 – 31.12.2019.

Theo TTXVN