Phát động Cuộc thi tìm hiểu An toàn giao thông Thủ đô trên internet

- Thứ Sáu, 30/08/2019, 00:47 - Chia sẻ
Sáng 29.8 tại Hà Nội, đã diễn ra Lễ phát động Cuộc thi tìm hiểu An toàn giao thông Thủ đô trên internet năm 2019 do Báo Kinh tế và Đô thị phối hợp với Văn phòng Ban An toàn giao thông thành phố, Sở Giao thông - Vận tải, Sở Giáo dục - Đào tạo tổ chức.

Ban tổ chức cho biết, Lễ phát động Chương trình truyền thông “Vì An toàn giao thông Thủ đô” năm 2019, trong đó có Cuộc thi Vì An toàn giao thông Thủ đô trên internet là một cuộc thi trắc nghiệm kiến thức về an toàn giao thông trên internet tại địa chỉ: http://giaothonghanoi.kinhtedothi.vn. Nội dung các câu hỏi tập trung vào kiến thức về an toàn giao thông; kỹ năng xử lý các tình huống; các hành vi ứng xử văn hóa khi tham gia giao thông. Thí sinh đăng ký thi theo đơn vị trường. Khi thí sinh vào thi sẽ phải nhập mã số thi của trường mình. Thành tích sẽ được tính cho cá nhân và cho tập thể trường.

Cuộc thi nhằm nâng cao nhận thức và ý thức chấp hành pháp luật về trật tự, an toàn giao thông trong học sinh, sinh viên, đoàn thanh niên, đẩy mạnh việc thực hiện văn hóa giao thông và giảm thiểu tai nạn giao thông Thủ đô. Giáo dục kiến thức, kỹ năng và thái độ của học sinh, sinh viên và các đối tượng khác khi tham gia giao thông, góp phần xây dựng văn hóa giao thông.

Cũng trong sáng 29.8, Công ty cổ phần Be Group trao tặng 100 mũ bảo hiểm đạt chuẩn cho các em học sinh Trường THPT Trần Hưng Đạo. Qua đó nhằm giúp các em nâng cao ý thức khi tham gia giao thông. 

Trần Hải