Nguyên Hà tặng trà thải độc và gel rửa tay cho báo Đại biểu Nhân dân

- Thứ Sáu, 21/02/2020, 09:56 - Chia sẻ
Nhằm chia sẻ, hỗ trợ cộng đồng bảo vệ sức khỏe và phòng ngừa dại dịch Covid – 19, ngày 19.2, tại Hà Nội, Công ty TNHH Sản xuất & Xuất nhập khẩu Nguyên Hà đã trao tặng cán bộ, phóng viên, biên tập viên báo Đại biểu Nhân dân 100 sét Trà thải độc và 500 chai Gel rửa tay khô được chiết xuất từ thảo dược bằng công nghệ nano bạc diệt khuẩn.

Bà Nguyên Hà, Chủ tịch HĐQT Công ty TNHH Sản xuất & Xuất nhập khẩu Nguyên Hà chia sẻ, vốn là người am hiểu và gắn bó với truyền thông – một lĩnh vực phải thường xuyên tác nghiệp trực tiếp ở môi trường công cộng; do đó, dễ bị các tác hại của môi trường xâm nhập, nhất là trong thời điểm dịch Covid – 19 đang diễn biến phức tạp. Chính vì vậy, ngoài việc dành tặng những sản phẩm hỗ trợ thải độc và phòng ngừa dịch bệnh cho người nghèo, bệnh nhân, người dân ở tâm dịch Vĩnh Phúc… Công ty đặc biệt quan tâm đến các đối tượng là phóng viên, biên tập viên,  mong muốn được góp phần bảo vệ sức khỏe cho họ. Bà Hà chia sẻ thêm, để đảm bảo chất lượng tiêu chuẩn an toàn cho sản phẩm, Công ty xây dựng vùng nguyên liệu với diện tích 20ha và một nhà máy đạt tiêu chuẩn an toàn thực phẩm tại Bắc Giang. Dự kiến vùng nguyên liệu sẽ tiếp tục mở rộng để đáp ứng nhu cầu thị trường trong thời gian tới.


Công ty TNHH Sản xuất & Xuất nhập khẩu Nguyên Hà đã trao tặng cán bộ, phóng viên, biên tập viên báo Đại biểu Nhân dân

Cảm ơn những tình cảm quý báu và sự hỗ trợ kịp thời của Công ty TNHH Sản xuất & Xuất nhập khẩu Nguyên Hà, Phó tổng biên tập Báo Đại biểu Nhân dân Lê Thanh Kim mong muốn, Nguyên Hà sẽ tiếp tục phát huy những giá trị nhân văn, bảo vệ sức khỏe cộng đồng và mang lại cho nền y học cổ truyền Việt Nam những sản phẩm y dược có giá trị cao không chỉ trong nước mà còn vươn ra khu vực và quốc tế.

Công ty TNHH Sản xuất và Xuất nhập khẩu Nguyên Hà hiện là đơn vị hợp tác với Bệnh viện đa khoa Y học Cổ truyền Hà Nội trong công tác nghiên cứu, thí nghiệm, thực nghiệm, tuyên truyền các chế phẩm của các bài thuốc đông y hỗ trợ điều trị bệnh. Ngoài hai sản phẩm trên, các dòng sản phẩm khác của Công ty như: PT powerstrim cao cấp, chiết xuất Hà thủ ô đỏ Gold 3+, Trà giảm cân Phạm Gia gold 3+đều có nguồn gốc từ thảo dược, có giá trị nâng cao sức khoẻ, đề phòng cũng như hỗ trợ điều trị các chứng bệnh mãn tính không lây như mỡ máu, huyết áp, tim mạch, tiểu đường, guot và động mạch vành...

Bình Nhi