Kỷ niệm 25 năm thành lập Công ty Liên doanh sản xuất Thép Vinausteel

- Thứ Sáu, 08/11/2019, 21:54 - Chia sẻ
Ngày 8.11, Công ty Liên doanh sản xuất Thép Vinausteel (Thép Việt Úc) đã long trọng tổ chức Lễ kỷ niệm “25 năm ngày thành lập Công ty Liên doanh sản xuất Thép Vinausteel”.

Phát biểu khai mạc buổi lễ, Tổng giám đốc Công ty Thép Vinausteel Trần Tuấn Anh đã ôn lại quá trình 25 năm hình thành và phát triển, đến nay Vinausteel đã đưa ra thị trường với gần 4 triệu tấn thép. Hàng năm, Vinausteel có khả năng sản xuất và cung cấp ra thị trường từ 250.000 - 300.000 tấn thép xây dựng, với sản phẩm chính là thép cốt bê tông cán nóng có kích cỡ từ 10 mm đến 32 mm và thép cuộn trơn có kích cỡ Φ6, Φ8 được sản xuất theo các quy chuẩn quốc gia và quốc tế, đã và đang đồng hành cũng các công trình xây dựng trên mọi miền đất nước. Vinausteel tự hào đóng góp một phần quan trọng vào sự phát triển mạnh mẽ của ngành thép Việt Nam, trở thành một trong những thương hiệu thép hàng đầu được người tiêu dùng tin yêu.


Phó Chủ tịch UBND thành phố Hải Phòng Nguyễn Văn Thành phát biểu tại buổi lễ 

Phát biểu tại buổi lễ, Phó Chủ tịch UBND thành phố Hải Phòng Nguyễn Văn Thành ghi nhận và đánh giá cao những nỗ lực, cố gắng của công ty trong suốt 25 năm qua. Công ty thép Việt Úc không ngừng nỗ lực, vượt qua mọi khó khăn, duy trì và ổn định sản xuất, cung cấp các sản phẩm chất lượng cho thị trường. Sự lớn mạnh của Công ty thép Việt Úc đã đóng góp tích cực cho sự phát triển kinh tế - xã hội của thành phố với những kết quả đáng ghi nhận. Sản phẩm của Công ty đã được sử dụng cho nhiều công trình lớn của quốc gia và thành phố, được người tiêu dùng ưa chuộng và lựa chọn. Công ty là một trong những doanh nghiệp đóng góp khá lớn cho ngân sách thành phố, góp phần tạo công ăn việc làm ổn định cho hơn 280 cán bộ và công nhân với mức thu nhập bình quân đạt 14,5 triệu đồng/nguời. Bên cạnh đó, công ty cũng đã tích cực tham gia các hoạt động xã hội đền ơn đáp nghĩa, từ thiện, giúp đỡ người nghèo…


Tập thể lãnh đạo Công ty Liên doanh sản xuất Thép Vinausteel qua các thời kỳ

Với mục tiêu luôn đặt chữ tín lên hàng đầu và luôn cam kết sẽ mang lại tài lộc, thịnh vượng, hạnh phúc cho cộng đồng, đối tác và xã hội, sau hơn 25 năm hoạt động, thương hiệu Vinausteel có thể được đúc kết theo 3 cụm từ: Đích thực, Tinh thông, Nhân ái. Những giá trị này sẽ vẫn tiếp tục được Vinausteel phát triển để đạt được nhiều thành công mới.

Tin và ảnh: Bùi Linh