Bế mạc Hội diễn ngành GDNN toàn quốc năm 2019:

Hà Nội giành giải Nhất toàn đoàn

- Chủ Nhật, 06/10/2019, 22:42 - Chia sẻ
Tối 5.10 tại Hà Tĩnh, Bộ Lao động – Thương binh và Xã hội và UBND tỉnh Hà Tĩnh tổ chức Lễ Trao giải Hội diễn các cơ sở giáo dục nghề nghiệp (GDNN) toàn quốc năm 2019.

Thứ trưởng Bộ Lao động Thương binh và Xã hội Nguyễn Thị Hà phát biểu tại lễ bế mạc

Sau hơn 3 ngày đua tài sôi nổi với gần 140 tiết mục đặc sắc, Hội diễn văn nghệ các cơ sở GDNN toàn quốc năm 2019 đã mang đến cho người xem nhiều tiết mục đặc sắc, được dàn dựng công phu, sáng tạo thể hiện tình yêu quê hương, đất nước, con người, lãnh tụ, tình yêu nghề, yêu thầy cô, bạn bè. Với màn thể hiện ấn tượng, Hà Nội đã xuất sắc giành giải Nhất toàn đoàn. Hà Tĩnh và Thái Nguyên cùng nhau giành giải Nhì. 5 giải Ba  đã được trao cho các đoàn Đà Nẵng, Tp.Hồ Chí Minh, Cần Thơ, Nghệ An, Quảng Ninh.


Trao giải Nhất cho các đoàn tham gia Hội diễn

Ngoài ra Ban tổ chức còn trao giải chương trình xuất sắc nhất cho Trường CĐ Nghệ thuật Hà Nội và Trường CĐ Y tế Hà Tĩnh.Trường CĐ Nghề Cần Thơ đoạt giải đoàn được yêu thích nhất do khán giả bình chọn.


Ban Tổ chức tặng hoa cho các nhà tài trợ

Phát biểu tại Lễ trao giải, Thứ trưởng Bộ Lao Động – Thương binh và xã hội Nguyễn Thị Hà ghi nhận những ý tưởng sáng tạo, sự đầu tư trong các tiết mục và quá trình khổ luyện của giáo viên và học sinh viên trong các cơ sở Giáo dục nghề nghiệp trên cả nước. Để Hội diễn được tổ chức định kỳ và ngày càng đạt hiệu quả cao, Thứ trưởng Nguyễn Thị Hà đề nghị Tổng cục giáo dục nghề nghiệp chỉ đạo các trường cùng với việc nâng cao chất lượng dạy học cần quan tâm thực hiện tốt công tác giáo dục toàn diện; tạo sân chơi lành mạnh, bổ ích, giúp học sinh sinh viên thêm yêu ngành, yêu nghề, yêu cuộc sống.

Tại Lễ trao giải, ban tổ chức cũng trao 50 suất học bổng với tổng giá trị 100 triệu đồng cho học sinh, sinh viên các cơ sở Giáo dục nghề nghiệp vượt khó.

Một số tiết mục đặc sắc tại đêm bế mạc.

Một số hình ảnh biểu diễn của các đoàn:







Bình Nhi