GoldTime được tôn vinh thương hiệu mạnh, uy tín trên thị trường

- Thứ Năm, 11/07/2019, 19:37 - Chia sẻ
Tại lễ trao giải “Thương hiệu mạnh đất việt 2019” do Viện Nghiên cứu Kinh tế Châu Á và Viện Khảo sát Đánh giá Chỉ số Cạnh tranh tổ chức vừa qua, Công ty CP TM DV ĐT Thời Gian Vàng (GoldTime) đã vinh dự nhận giải thưởng Top 10 Thương Hiệu Mạnh Đất Việt 2019, tôn vinh những thương hiệu mạnh, uy tín trên thị trường Việt Nam và có nhiều đóng góp tích cực vào sự phát triển kinh tế - xã hội.

Xuất phát từ nhu cầu thực tế về chuỗi cafe mang đến không gian làm việc và điểm hẹn lý tưởng để mọi người kết nối, giao lưu với nhau. Đồng thời, giúp chủ đầu tư tiết kiệm chi phí và rút ngắn thời gian đầu tư, vận hành, thương hiệu Goldtime đã được ra đời từ sự hội tụ của coffee – mua sắm và dịch vụ.

Với vai trò kết nối cộng đồng, GoldTime đã xây dựng hệ thống kinh doanh chuỗi cafe trên nền tảng công nghệ hiện đại, góp phần đẩy mạnh phát triển thị trường thông qua kênh tiếp thị liên kết. Đến với GoldTime, đối tác không chỉ được hướng dẫn cách xây dựng chuỗi cafe mang phong cách của chính mình với chi phí đầu tư thấp trong thời gian nhanh nhất, mà còn được chia sẻ cách phân phối hàng ngàn cốc cafe mỗi ngày mà không cần mở cửa hay bán hàng. Ngoài ra, GoldTime còn kết nối để giúp đối tác tìm được những nhà cung cấp dịch vụ chất lượng và cung cấp hệ sinh thái sản phẩm đa dạng với sự liên kết từ nhà sản xuất đến tận tay khách hàng có nhu cầu. Đặc biệt là dòng moka cấu đất rất được ưa chuộng trên thị trường hiện nay.

Trong thời gian tới, Goldtime group tiếp tục đẩy mạnh phát triển công nghệ, mở rộng thị trường, đa dạng hóa hệ thống sản phẩm, dịch vụ để mang đến nhiều cơ hội đầu tư, tạo ra nhiều lợi nhuận cho tất cả cổ đông và đối tác khách hàng trong phân khúc thị trường đầy tiềm năng này.

Nguyên Thảo