Giao lưu trực tuyến về <i>Truyền thông, giáo dục trong phòng, chống HIV/AIDS</i>

- Thứ Ba, 04/12/2012, 09:57 - Chia sẻ

4 năm liên tiếp số người nhiễm mới HIV, số bệnh nhân AIDS và số người chết do AIDS ở Việt Nam đã giảm, chúng ta đã, đang kiểm soát không để dịch HIV gia tăng. Đây là kết quả bước đầu đáng khích lệ, thể hiện nỗ lực của các cấp, các ngành, các tổ chức xã hội, từ trung ương đến địa phương vào cuộc tích cực, chủ động, bền bỉ và sáng tạo… Trong kết quả đó, công tác truyền thông, giáo dục phòng, chống HIV/AIDS đóng góp vai trò quan trọng, góp phần ngăn chặn đại dịch. Tuy nhiên, tình hình dịch HIV/AIDS vẫn còn diễn biến phức tạp. Do đó, công tác phòng, chống HIV/AIDS phải được coi là một nhiệm vụ quan trọng và lâu dài.

Với ý nghĩa đó, Cục Phòng, chống HIV/AIDS - Bộ Y tế phối hợp với Báo Đại biểu nhân dân tổ chức giao lưu trực tuyến với chủ đề “Truyền thông, giáo dục trong phòng, chống HIV/AIDS”, nhằm thúc đẩy sự tham gia của cả hệ thống chính trị, nâng cao nhận thức của người dân và các cấp chính quyền trong việc chăm sóc, bảo vệ sức khỏe nhân dân và thực hiện chính sách pháp luật về phòng, chống HIV/AIDS ngày càng hiệu quả.
 
Xin trân trọng kính mời độc giả tham gia giao lưu trực tuyến với: Phó chủ nhiệm Ủy ban Văn hoá, Giáo dục, Thanh niên, Thiếu niên và Nhi đồng Lê Như Tiến; Phó cục trưởng thường trực Cục phòng, chống HIV/AIDS - Bộ Y tế PGS. TS Bùi Đức Dương; Giám đốc Trung tâm Phòng, chống HIV/AIDS tỉnh Vĩnh Phúc Lê Quang Sơn.
 
Giao lưu được tổ chức vào sáng thứ Bảy, ngày 8/12/2012, tại trụ sở Báo Đại biểu nhân dân.
 
Câu hỏi gửi trước cho các đại biểu theo địa chỉ sau: baodientudbnd@gmail.com