Du hành trong đêm nhạc Latin

- Thứ Bảy, 11/07/2020, 18:16 - Chia sẻ
Tiếng đàn dương cầm, kèn, guitar Tây Ban Nha, bộ gõ groovy cùng những âm bass đẹp, tất cả nhằm đưa người nghe vào chuyến du hành đến với âm nhạc Latin.

Nghệ sĩ của đêm nhạc “A Latin World" (Thế giới âm nhạc Latin) thuộc cộng đồng nhạc Latin tại Hà Nội mà tiền thân là một nhóm Latin/Funk. Tất cả nhạc công quốc tế góp mặt trong đêm nhạc đều có nền tảng âm nhạc riêng và có khả năng biểu diễn theo nhiều phong cách khác nhau. Họ mong muốn chia sẻ những trải nghiệm âm nhạc mới lạ, những nét văn hóa đến từ phương xa cũng như không khí lễ hội náo nhiệt tới công chúng yêu nhạc Việt Nam.

Giọng ca chính của nhóm là nghệ sĩ đa tài người Pháp Kenjah David - ca sĩ, nhạc sĩ kiêm nhạc công. Kenjah David thường xuyên biểu diễn tại các tụ điểm âm nhạc nổi tiếng của New York, Nhật Bản với concept âm nhạc pha trộn riêng của mình - Latin Funk. Biểu diễn trong chương trình còn có sự góp mặt của nghệ sĩ dương cầm nổi tiếng người Đức hiện sống và làm việc tại Hà Nội, Max Schwingeling; hai nghệ sĩ kèn saxophone người Mỹ tài năng gồm Sebastien Berruz và Pablo Yang; tay trống quen thuộc với khán giả thủ đô Hà Đình Huy; và nhà soạn nhạc, nghệ sĩ đa nhạc cụ David Carpio, nhạc công contrabass của Dàn nhạc Giao hưởng Mặt Trời.
Đêm nhạc sẽ diễn ra vào tối 18.7, tại 24 Tràng Tiền, do Viện Pháp tại Hà Nội (L’Espace) tổ chức. “A Latin Word ” hứa hẹn đem đến một bầu không khí nóng bỏng của các quán bar ở Thủ đô Havana, lễ hội hóa trang Carnaval của đất nước Brazil tươi đẹp...
Thái Minh