Đồng Nai: Bắt 40 tấn thịt lợn và gà ôi thiu

- Thứ Ba, 13/08/2019, 17:05 - Chia sẻ
Đội quản lý thị trường số 3 - Cục Quản lý thị trường Đồng Nai vừa cho biết, đơn vị này đã phát hiện và bắt giữ 40 tấn thịt gà, lợn đông lạnh ngày 12.8 để lấy mẫu đưa đi xét nghiệm, xử lý theo quy định.

Số thịt lợn, gà đã ôi thiu bị bắt giữ

Đây là tang vật từ việc đoàn kiểm tra của Đội quản lý thị trường số 3 phối hợp với Trạm Thú y huyện Trảng Bom và chính quyền địa phương tiến hành kiểm tra cơ sở sản xuất giò chả của ông Hoàng Đình Cảnh ở ấp Nhân Hòa, xã Tây Hòa, huyện Trảng Bom. Tại thời điểm kiểm tra đã phát hiện có 2 thùng container và 2 tủ đông lạnh chứa đầy các bọc ny-lông, bao tải đựng thịt gà và thịt heo đã qua giết mổ, đang bốc mùi hôi.

Làm việc với các cơ quan chức năng, bước đầu chủ cơ sở này chỉ xuất trình được giấy phép kinh doanh hộ cá thể về sản xuất giò chả. Ông Cảnh không xuất trình được các loại giấy tờ, hóa đơn để chứng minh nguồn gốc xuất xứ số thịt heo, gà khoảng 40 tấn nêu trên. Sau khi lập biên bản, lực lượng chức năng đã tiến hành lấy mẫu để mang đi kiểm nghiệm và niêm phong toàn bộ số hàng để tiếp tục xử lý theo quy định của pháp luật.

Tin và ảnh: Từ Thức