Điều đặc biệt chỉ có ở Goldtime

- Thứ Năm, 25/07/2019, 18:45 - Chia sẻ
Điều khiến tôi hài lòng nhất ở goldltime đó là cơ hội mang lại rất lớn: bạn có thể xây dựng hệ thống và tạo ra dòng thu nhập thụ động; bạn không cần mở bất cứ quán cà phê nào mà vẫn bán được cà phê mỗi ngày. Và tuyệt vời hơn nữa chỉ với 3 triệu bạn có thể xây dựng doanh nghiệp phân quyền, Anh Nguyễn Văn Điệp, quận Tân Bình (TP Hồ Chí Minh) chia sẻ.

Quyết định đầu tư 3 triệu đồng…

Sinh ra và lớn lên tại một gia đình thuộc diện nghèo, sau khi tốt nghiệp trường Đại học Bách Khoa Đà Nẵng, anh Điệp lập gia đình sớm, có một cháu nhỏ 5 tuổi, vợ làm công việc buôn bán nhỏ và nội trợ. Để lo cho vợ con, anh Điệp cho biết, tôi từng mở quán ăn, từng làm phụ hồ, làm nhân viên sale ngành ô tô, sau đó làm thợ hàn sắt, thợ điện lạnh, điện nước dân dụng. Công việc nặng nhọc bỏ sức nhiều nhưng cũng ko đủ trang trải cuộc sống.

Sau này, tôi "lên chức" kĩ sư cơ điện cũng lo được cho vợ con một khoản vừa đủ, không dư giả gì. Vì không hài lòng mấy với công việc và môi trường làm việc nên tôi liên tục nhảy việc từ các công ty nhỏ cho đến lớn. Mỗi lần như vậy áp lực kinh tế đè lên vai khiến tôi bế tắc, mệt mỏi.

Công việc kĩ sư quản lý dự án cơ điện với mức lương trên 15 triệu mỗi tháng đủ nuôi sống vợ con ở đất Sài Gòn nhưng lại rất áp lực với tôi, nó có thể giúp tôi nuôi sống gia đình nhưng không làm tôi thỏa mãn được những khát vọng lớn lao hơn. Để bảo đảm cuộc song gia đình ổn định, tôi thường đi làm cả ngày và đêm, về nhà tôi thường lên mạng tìm hiểu về các dự án khởi nghiệp dựa trên nền tảng công nghệ 4.0. Tôi cũng thường xuyên xem các chương trình trong đó có chương trình “shark tank Việt Nam” mà không bỏ sót mùa nào. Tôi đọc được bài chia sẻ về cơ hội khởi nghiệp tại goldtime . Tôi đã không ngừng suy nghĩ về nó. Từ cuối tháng 12.2018 cho tới ngày 5.1.2019  tôi quyết định mua phân quyền kinh doanh và trở thành cổ đông của goldtime.

… và điều kì diệu đã đến

Goldtime làm thay đổi hoàn toàn cuộc sống của tôi và gia đình tôi. Đầu tiên là về kinh tế: sau khi công ty vào thời điểm vững mạnh có thể chi trả lương cho nhân viên và chia lợi nhuận cho các cổ đông thì cuộc sống của chúng tôi trở nên ổn định hơn nhiều. Thu nhập gia tăng tôi có thể thoải mái lo cho gia đình và làm việc hết sức có thể. Sau đó là công việc và môi trường làm việc. Được làm công việc yêu thích ở bất cứ đâu. Dù là quán cà phê, ở nhà, hay ở trụ sở Công ty. Tôi làm việc suốt ngày mà không thấy chán. Môi trường làm việc không gò bó, bạn có thể làm việc khắp nơi chỉ cần có máy tính và smartphone. 

Không còn cảm thấy áp lực nữa,  Tôi như trở thành một con người khác.  Ở đây, tôi cũng được học cách hòa mình vào công đồng. Đi làm bây giờ thật sự sống với đam mê của mình là chia sẻ kiến thức, chia sẻ cơ hội đến cho mọi người.

Điều làm tôi hài lòng ở goldtime là: Mô hình tân tiến. Cộng đồng nhiệt tình, người lãnh đạo có tầm nhìn sâu rộng. Cơ hội phát triển rô%3ḅng mở.

Nhưng điều vốn dĩ khiến tôi hài lòng nhất đó là cơ hội goldltime mang lại rất lớn. Và tuyệt vời hơn nữa chỉ với 3 triệu bạn có thể xây dựng doanh nghiệp phân quyền mà không phải lo bất cứ chi phí nào. Điều này cho đến bây giờ hầu như chỉ đặc biệt có ở Goldtime.

Đến với goltime là đã đi đúng con đường rồi,  hãy cùng nhau đoàn kết phát triển goldtime hơn và hơn nữa, để cuộc sống của chúng ta, tương lai con em chúng ta, vì mục tiêu lớn lao làm cho dân giàu nước mạnh, kinh tế xã hội ngày càng phát triển hơn.

Thảo Phương