KINH TẾ
Cập nhật 08:05 | 19/01/2020 (GMT+7)
.

Agribank: Hơn 1.000 học viên được đào tạo kỹ năng phát triển sản phẩm dịch vụ

20:28 | 08/12/2019
Đó là thông tin được Agribank đưa ra tại Hội nghị tập huấn công tác tiếp thị và truyền thông cho cán bộ toàn hệ thống vừa diễn ra tại Hà Nội.

Tham dự Hội nghị tập huấn có hơn 320 cán bộ hiện là Phó giám đốc chi nhánh loại I phụ trách Dịch vụ Marketing, lãnh đạo phòng dịch vụ Marketing trong toàn hệ thống. Tại Hội nghị, các học viên đã được nghe các nội dung quan trọng liên quan đến công tác tiếp thị truyền thông, quảng bá và phát triển sản phẩm dịch vụ. trang bị cho học viên những kiến thức quan trọng về truyền thông nội bộ, kỹ năng xử ký khủng hoảng truyền thông và kỹ năng bán hàng… Đồng thời, Hội nghị cũng là nơi trao đổi kinh nghiệm giữa các chi nhánh trong việc xử lý các tình huống nghiệp vụ liên quan đến tiếp thị và truyền thông.

Agribank là một trong những doanh nghiệp lớn luôn quan tâm đào tạo về kiến thức và kỹ năng mềm cho đội ngũ cán bộ trong hệ thống. Chất lượng nguồn nhân lực là một trong những yếu tố quyết định đến quá trình phát triển của doanh nghiệp. Quan tâm toàn diện đến yếu tố con người là một trong những chìa khóa để trong nhiều năm qua Agribank luôn có bước phát triển vững chắc, và đặc biệt phát triển bứt phá trong những năm gần đây. Năm 2017, Agribank tổ chức khóa đào tạo Kiến thức tiếp thị truyền thông, kỹ năng viết tin/bài và xử lý khủng hoảng truyền thông trong hệ thống Agribank cho gần 300 học viên; năm 2018, Agribank đào tạo 3 lớp kỹ năng nghiệp vụ truyền thông cho gần 300 học viên. Riêng năm 2019, Agribank đã tổ chức 1 Hội nghị về hoạt động truyền thông cho hơn 320 cán bộ trong toàn hệ thống, đào tạo 11 lớp kỹ năng phát triển sản phẩm dịch vụ cho hơn 1000 học viên.

Đức Kiên
Xem tin theo ngày:
Quay trở lại đầu trang